Bảo Lộc Vill Tuyển Dụng Nhân Viên Merchant Support (Chăm Sóc Quán)

Số điện thoại liên hệ

0326389595

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Giải đáp, xử lý các thắc mắc của cửa hàng thông qua: Hotline, Facebook Group, Email, Zalo
  • Tìm kiếm các đối tác cửa hàng mới thông qua kênh online.
  • Hỗ trợ lên quán, update menu cho đối tác cửa hàng
  • Ghi nhận và phản hồi các ý kiến của cửa hàng thông qua các kênh báo cáo.
  • Tham gia thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn của cửa hàng.
  • Làm việc trực tiếp với Sale chi nhánh để đưa ra giải pháp hiệu quả nhất.
  • Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của cửa hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến
  • Tiếp nhận, xử lý các vấn đề liên quan đến cửa hàng - tài xế - khách hàng
  • Đưa ra các chính sách thích hợp để duy trì việc bán hàng của cửa hàng.
  • Báo cáo trực tiếp các vấn đề cửa hàng đang gặp cho Leader team.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Tốt nghiệp từ THPT
  • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại(lợi thế)
  • Xử lí tình huống tốt
  • Chịu được áp lực công việc
  • Có laptop cá nhân
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
  • Tham gia một môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện, giúp đỡ.
  • Nhân viên chính thức được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty và luật lao động, BHXH, BHYT, lương tháng 13.
  • Mỗi tháng 2 ngày nghỉ phép có lương
  • Đánh giá hiệu quả công việc, xét duyệt tăng lương hai lần trong năm.
  • Phần quà thú vị dành cho ứng viên tới phỏng vấn và nhân viên mới.
  • Các chương trình ưu đãi trên ứng dụng VILL.
  • Chương trình team building, OpenTalk, Soft Skill và các hoạt động văn hoá khác
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
  • Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 17h00
LIÊN HỆ:
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: 157 Lý Thường Kiệt – P1 – TP. Bảo Lộc
  • Hoặc liên hệ sđt : 0326.389.595
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái