Toàn Quốc Vòng Bảo Vệ Camera

Vòng bảo vệ camera
Đây là 1 loại vòng có thiết kế vòng ngoài bằng nhôm. Mặc định lõi bên trong là kính cường lực. Sản phẩm này đính lên trên camera của Iphone 11 bằng 1 lớp keo bên trong.
Với chiếc vòng nhỏ bé này, camera điện thoại sẽ được bảo vệ an toàn toàn 360 độ trong 1 không gian hoàn toàn khép kín, cách li hoàn toàn với bụi, nước.
Sau 1 thời gian sử dụng, chúng ta có thể thay thế mới món phụ kiện này nếu cần trong các trường hợp như viền ngoài cũ mòn hay mặt kính vòng bị trầy xước.
800930
1. Sản phẩm này có làm giảm chất lượng chụp ảnh của iPhone 11 hay không?
Trong đại đa số trường hợp, nó hoàn toàn không ảnh hưởng. Shop chỉ giới thiệu đến các bạn những sản phẩm có thiết kế chuẩn mực và chất lượng thấu kính tốt nhất. Bề mặt kính trơn láng, hạn chế bụi bẩn và chống vân tay tốt, cho khả năng lau chùi dễ dàng. Đồng thời nó cũng không ảnh hưởng đến độ trong hoặc hạn chế góc nhìn.
2. Có nên dùng vòng bảo vệ camera cho iPhone 11 của tôi không?
Không. Nếu bạn dùng máy rất kĩ và có ốp lưng bảo vệ camera.
Ngược lại, nếu bạn không đảm bảo được camera bị cấn móp hoặc trầy kính tự lúc nào thì thôi cứ nên dùng và không cần phải quan tâm đến sự an toàn của nó nữa.
800931

3. Ưu điểm so với các phương pháp bảo vệ khác là gì?
So với các loại miếng dán bảo vệ camera hoặc bộ chụp hình vuông cho camera iPhone 11 thì loại vòng bảo vệ này không dễ bung rớt hoặc bị bụi lọt vào.
4. Số qui ước về tùy chọn
Những chiếc vòng camera có thể được đóng gói hoặc có tùy chọn khác nhau tùy theo hãng. Tùy theo mục đích và sở thích bạn nên lưu ý phần tùy chọn của shop khi đặt hàng.
Về cơ bản, những chiếc vòng bảo vệ camera này đều dùng được cho tất cả camera của 3 dòng iphone 11 là: Iphone 11 (6.1"), iPhone 11 Pro (5.8") và iPhone 11 Pro Max (6.5"). Điểm khác biệt là iPhone 11 chỉ có 2 camera, 2 dòng còn lại thì có 3 camera.
Tìm hiểu thêm tại: phukieniphone.xyz

??? CỬA HÀNG: APPLE HOUSE - PHỤ KIỆN IPHONE
———————————————-
➡ Để lại NV sẽ gọi điện cho bạn trong thời gian sớm nhất!
? ĐẶT HÀNG: #COMMENT #SỐĐT #DÒNGMÁY
———————————————-
? TẠI SAO MUA BAO DA, ỐP LƯNG, PHỤ KIỆN ĐIỆN THOẠI NGHĨ NGAY #APPLE HOUSE❔❔❔
? BỞI VÌ:
✪ Đúng hàng – đúng giá – đúng chất lượng
✪ Máy chưa bán đã có phụ kiện để bán
✪ Mẫu mã đa dạng, tha hồ lựa chọn
———————————————-
??? GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
??? HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG ĐÚNG CHẤT LƯỢNG
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái