Vòng Tay Phong Thuỷ Có Ý Nghĩa Gì?

Vòng tay phong thủy là vật phẩm phong thủy được nhiều người ưa thích, phù hợp cho nam và nữ. Nếu biết đeo vòng phong thủy đúng cách thì chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều may mắn và tài lộc trong cuộc sống. Do vòng tay phong thủy có nhiều loại và màu với nhiều công dụng khác nhau. Chính vì vậy, trong bài viết này, Phong thủy Tài Thịnh sẽ chỉ cho bạn cách chọn vòng tay phong thủy phù hợp hiệu quả nhất.
Vòng tay phong thủy là gì?
Vòng tay phong thủy là loại một loại trang sức sang trọng, trang nhã và độc đáo. Khác với vòng tay thời trang, loại vòng tay này còn có khả năng tác động tới phong thủy của người đeo. Nếu gặp được người chủ phù hợp, nó có thể đem lại nhiều vận may cho họ. Ngược lại, người đeo vòng tay không đúng cách có thể gặp phải nhiều điều xui rủi. Hoặc không nhận được những tác dụng phong thủy mà vật phẩm này mang lại.
Được biết vật phẩm này xuất xứ từ Phật giáo, hay được gọi là sổ châu, Phật châu hay tràng hạt. Những người tu hành xem vòng tay phong thủy là một vật không thể thiếu, dùng để trì chú niệm Phật.
vòng tay phong thủy

Vòng tay phong thủy có tác dụng gì?
Phong thủy của mỗi người mỗi khác nhau, có người sinh ra số mệnh may mắn nhưng cũng có người hay lận đận đời tư. Thế nhưng, phong thủy là thứ có thể được thay đổi để gặp nhiều điều may mắn hơn. Một trong những phổ biến nhất là mua vòng đeo tay phong thủy để được phù hộ.
Hiện nay vòng đeo tay phong thủy không còn là gì quá xa lạ với chúng ta nữa. Thế nhưng, liệu bạn đã biết hết tất cả các công dụng dưới đây chưa?
Giúp thu hút tài lộc
Muốn có được công danh rạng rỡ, cuộc sống thịnh vượng thì ai cũng muốn. Nhưng không phải ai cũng có thể đạt được điều đó một cách dễ dàng. Người đang trong giai đoạn tiền đồ rộng mở nếu đeo một chiếc vòng tay phong thủy tài lộc thì bảo đảm đường tài lộc sẽ vô cùng phát triển. Sự nghiệp thăng tiến thuận lợi, ít gặp khó khăn trong công việc.
Tốt cho sức khỏe
Những tác dụng tích cực của vòng tay phong thủy lên sức khỏe đã được nhiều chuyên gia phong thủy xác nhận từ lâu. Nhìn chung, loại trang sức này có thể giúp bạn giảm đau dạ dày, hạn chế gặp áp lực, căng thẳng trong công việc và học tập,… Những người mắc bệnh tim mạch hay thần kinh khi đeo vòng vào thì bệnh tình sẽ dần thuyên giảm. Ngoài ra, chúng còn giúp cho bạn thoải mái tinh thần, từ đó có những giấc ngủ an lành hơn.
Có tác dụng trừ tà
Từ trước đến nay, người ta vẫn xem vòng tay phong thủy là một cách trừ khử tà ma. Bởi vì chúng được làm từ các loại đá quý tự nhiên có tuổi đời hơn hàng vạn năm. Được khai thác từ sâu dưới lòng đất và hưởng trọn những tinh hoa mà thiên nhiên mang lại. Vì thế nên chúng sở hữu nguồn sức mạnh tâm linh vô cùng mạnh mẽ, có thể giúp xua đuổi âm khí hiệu quả.
vòng tay phong thủy

Cải thiện đường tình duyên
Không ít bạn trẻ thường đeo vòng tay phong thủy đôi cho nhau khi muốn hâm nóng tình cảm. Ngoài những công dụng đã kể trên, vòng đeo phong thủy có tác dụng gắn kết các mối quan hệ khá tốt.
Vì vậy, nếu là “hoa đã có chủ” thì chúng sẽ giúp cho bạn và “nửa kia” thêm gần nhau hơn. Tránh được những cơn cãi vã không đáng có và tăng thêm sự tin tưởng cho cả hai. Còn nếu vẫn còn độc thân, hãy yên tâm vì vòng tay sẽ giúp bạn tiến lại gần hơn với ý trung nhân tương lai của mình.
Là một lá bùa hộ mệnh
Hiện nay nhiều bậc phụ huynh cho con đeo vòng tay phong thủy cho trẻ em từ sớm. Mục đích là để vật phẩm này trở thành một tấm bùa hộ mệnh cho chúng, giúp trẻ tránh khỏi những tai nạn trong lúc vui chơi với bạn bè, hoặc hạn chế bị mắc bệnh do sức đề kháng yếu. Người trưởng thành thường hay đi công tác xa hoặc làm những công việc có nhiều rủi ro cũng nên có một chiếc phòng thân. Vừa là một món phụ kiện thời trang đẹp mắt, vừa bảo đảm an toàn cho bản thân mình.
Vòng tay phong thuỷ có ý nghĩa gì?
Có nhiều loại vòng tay làm từ những chất liệu khác nhau như vòng tay phong thủy gỗ sưa, vòng tay phong thủy đá,… Mỗi loại sẽ mang lại một ý nghĩa phong thủy riêng biệt chứ thường không giống hệt nhau.
Chẳng hạn như những người luôn mong bình an với mình và gia đình thì sẽ ưu tiên loại vòng làm từ đá thạch anh. Những người yêu thích vẻ đẹp của nó và muốn tinh thần lạc quan thì đeo vòng tay phong thủy đá mắt hổ. Còn ai muốn tiền tài, danh vọng thì chọn vòng đá mã não.
Một lưu ý quan trọng đó là ngoài chất liệu ra thì bạn nên để ý đến số hạt trên vòng, màu sắc nào hợp với mệnh của bạn,… Như vậy thì bạn sẽ tìm được chiếc vòng ưng ý và phù hợp với bản thân nhất để vòng phát huy được hết tác dụng.
vòng tay phong thủy

Vòng tay phong thủy có bao nhiêu hạt?
Theo quan niệm phong thủy
Vòng tay phong thủy may mắn là vòng tay có số hạt trên đó có thể chia cho 4 và dư 1, ví dụ như 13 hạt, 17 hạt, 21 hạt,… Đó là do người xưa quan niệm rằng số 4 là số tử, dựa trên vòng tròn luân hồi “sinh – lão – bệnh – tử”. Vì thế nếu số hạt chia được cho 4 dư 1 thì nó sẽ quay về chữ “sinh”. Tượng trưng cho sự khởi đầu, là một điều tích cực.
Theo quan niệm Công giáo
Vòng tay phong thủy không những phổ biến với những tín đồ đạo Phật mà cũng được những người theo đạo Công giáo vô cùng yêu thích. Vòng tay lần hạt Đức mẹ Maria là loại vòng được người Công giáo yêu thích nhất.
Vòng phong thủy được người Công giáo sử dụng mỗi khi đọc kinh Sáng Danh và kinh Lạy Cha. Loại vòng này có 13 hạt với 1 hạt cái tượng trưng cho sự khởi đầu và 12 hạt nhỏ.
Theo quan niệm Phật giáo
Vòng phong thủy theo quan niệm của Phật giáo có số lượng hạt mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Nhìn chung, ý nghĩa của vòng tay phong thủy có 14, 18, 21, 27, 36, 42, 54 hoặc 108 hạt là những vòng có ý nghĩa tốt.
vòng tay phong thủy

Cách chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh
  • Mệnh Kim
Kim là kim loại, được sinh ra từ lòng đất, được đất che chở và bao bọc. Vì thế những người mệnh Kim có tính tình cứng rắn, bản lĩnh và nghiêm túc. Họ là những con người có nề nếp và quy củ, và luôn sống theo quy tắc của mình. Chính vì thế mà đôi khi họ hơi độc đoán và cầu toàn, khó để làm hài lòng họ. Người mệnh Kim không ưa thích những thứ phức tạp, rườm rà nên những mẫu vòng tay có thiết kế đơn giản là lựa chọn hoàn hảo cho họ. Vòng tay phong thủy hợp mệnh kim là những loại vòng làm từ đá quý tự nhiên.
Màu sắc vòng tay hợp với mệnh Kim gồm có: những màu thuộc hành thổ như vàng đất, màu nâu,… Những màu này sẽ có ở các loại đá như đá thạch anh vàng, đá mắt hổ, đá ngọc hồng lựu,… Ngoài ra, người mệnh Kim cũng có thể chọn những màu thuộc mệnh Kim như vàng, trắng,…
Những màu mà người mệnh Kim không nên chọn là những màu thuộc hành Hỏa như đỏ, hồng, tím,… vì Hỏa khắc Kim nên khi kết hợp với nhau sẽ không đem đến những điều tốt lành.
  • Mệnh Mộc
Biểu tượng của Mộc là cây cối, rừng rậm nên có thể nói Mộc là hiện thân của sự sinh sôi, nảy nở, của sự sống tươi đẹp. Người mệnh Mộc là những người rất chân thành, luôn hòa đồng, chu đáo với mọi người. Đối với bạn bè và gia đình, người mệnh Mộc giống như một vị thần hộ vệ luôn che chở, bảo vệ cho họ được bình an. Chính vì thế, những người thuộc mệnh này thường được nhiều người quý mến, yêu thương.
Theo quan niệm của phong thủy thì Thủy sinh Mộc. Vậy nên vòng tay phong thủy mệnh mộc sẽ có những màu thuộc hành Thủy như xanh nước biển, đen, xám,… Một số loại vòng tay đá quý có màu này là vòng aquamarine, vòng sapphire, vòng topaz,…
Để không gặp vận xui và cuộc sống bình an, người mệnh Mộc nên tránh những màu thuộc hành Kim vì Kim khắc Mộc. Những loại vòng tay phong thủy như vòng sapphire trắng, vòng mã não trắng, vòng thạch anh trắng là những loại vòng bạn cần tránh.
  • Mệnh Thủy
Trong ngũ hành thì Thủy là mệnh mạnh nhất vì nó có khả năng cuốn đổ Thổ, dập tắt Hỏa và làm mòn Kim. Thế nhưng nước lại thường được ví như một sự vật nhẹ nhàng, yên tĩnh. Những người mệnh Thủy là những người tính tình hiền lành, dịu dàng nhưng khi giận dữ thì sức mạnh của họ là thứ vô cùng khó lường.
Vòng tay phong thủy mệnh thủy sẽ có những màu thuộc hành Kim vì xét theo phong thủy là Kim sinh Thủy. Vì thế bạn có thể chọn những màu như trắng, vàng, như thạch anh trắng, vòng bạc, vòng cẩm thạch trắng Myanmar,…
Còn vì Thổ khắc Thủy nên bạn tuyệt đối không nên chọn màu nào thuộc hành Thổ vì như thế sẽ khiến cho bạn gặp nhiều xui rủi, tiêu cực.
vòng tay phong thủy

  • Mệnh Hỏa
Biểu tượng của mệnh Hỏa trong phong thủy là lửa. Mà lửa thì nóng bỏng, rực rỡ và có thể thiêu rụi mọi thứ. Vừa là thứ khiến cho mình ấm áp vừa là thứ có thể tiêu diệt mình bất cứ lúc nào.
Vậy nên người mệnh Hỏa là những người có năng lượng tích cực, nhiệt huyết và mạnh mẽ. Những người xung quanh yêu thích họ vì họ luôn nhiệt tình, vui tính và cởi mở với tất cả mọi người. Trong sự nghiệp, người mệnh Hỏa luôn là người cháy bỏng vì đam mê vì thế họ luôn có sự nghiệp rạng rỡ. Nhược điểm của những người này là họ khá nóng tính, đôi phần khó gần nên không mấy được lòng người khác như người mệnh Thủy.
Phong thủy quan niệm rằng Mộc sinh Hỏa nên những loại vòng tay phong thủy cho người mệnh hỏa sẽ có màu thuộc hành Mộc như màu xanh lá cây. Bạn có thể tham khảo một số loại vòng tay có đính đá Emerald, đá cẩm thạch,…
Những màu mà người mệnh Hỏa kỵ nhất là màu thuộc hành Thủy. Vậy nên nếu bạn thuộc mệnh Hỏa, thì bạn không nên đeo những loại vòng có màu xanh biển, màu đen, xám.
  • Mệnh Thổ
Trong phong thủy, Thổ có biểu tượng là đất, mà đất là môi trường nuôi dưỡng vạn vật. Vì thế nên người thuộc mệnh Thổ có tính tình hiền lành, đơn giản, khiêm tốn. Người mệnh Thổ là mẫu người không thể thiếu trong một tập thể, bởi nếu người mệnh Hỏa là những người có tướng lãnh đạo, thì người mệnh Thổ lại là yếu tố gắn kết tất cả mọi người. Vì thế nên người mệnh Thổ được nhiều người yêu quý và tôn trọng.
Xét về khía cạnh phong thủy, người ta quan niệm rằng Hỏa sinh Thổ vì vật gì sau khi bị đốt cháy cũng biến thành tro bụi. Chính vì vậy, vòng tay phong thủy mệnh thổ sẽ có màu đỏ, hồng, tím,… thuộc hành Hỏa. Những loại vòng tay có màu đó là vòng hồ ly thạch anh tím, vòng san hô đỏ, vòng tay hổ phách,…
Nếu không muốn gặp phải xui xẻo thì người thuộc mệnh Thổ nên tránh những màu thuộc hành Mộc. Những loại vòng tay mà người mệnh Thổ không nên đeo là vòng tay sapphire , vòng ngọc lục bảo,…
vòng tay phong thủy

Mẫu vòng tay phong thủy cho nam theo mệnh được ưa chuộng nhất
Vòng tay phong thủy nam mệnh kim
Nam mệnh kim phù hợp với vòng tay phong thủy có màu trắng, vàng, nâu,… Đàn ông mệnh kim nếu muốn tài lộc phát triển, sự nghiệp thăng hoa thì không nên đeo những màu thuộc mệnh hỏa là đỏ, hồng, tím,… vì hỏa khắc kim.
Mẫu vòng tay dành cho nam mệnh kim đẹp nhất là vòng tay phong thuỷ thạch anh vàng. Công dụng của vòng thạch anh tóc vàng là giảm căng thẳng, áp lực khi làm việc, tăng tính quyết đoán và ý chí kiên cường hơn trong mọi việc. Ngoài ra thì vòng thạch anh vàng còn tốt cho những cơ quan như thận và tuyến giáp.
Đàn ông làm ăn lớn, dân kinh doanh nếu đeo vòng thạch anh vàng thì tài ăn nói sẽ tốt hơn nhiều lần. Giao tiếp khéo léo hơn, dễ kết nối các mối quan hệ hơn.
Vòng tay phong thủy nam mệnh mộc
Nam giới mệnh mộc phù hợp với những màu như xanh dương, xanh lá và đen. Những màu nên tránh là vàng, trắng, xám,… Mẫu vòng tay phong thủy mệnh mộc dành cho nam là vòng thạch anh tóc đen.
Với vẻ ngoài sang trọng và có chút bí ẩn, vòng đeo tay thạch anh tóc đen sẽ giúp bạn tránh được những vận rủi bên ngoài. Đồng thời loại bỏ hết những suy nghĩ tiêu cực ra khỏi tinh thần của bạn. Nếu bạn là người rụt rè, nhút nhát thì vật phẩm này sẽ giúp bạn cởi mở hơn với những người xung quanh. Từ đó kết nối được nhiều mối quan hệ mới.
Nếu có vấn đề về nhồi máu cơ tim thì loại vòng tay này sẽ giúp bạn điều trị bệnh tốt hơn. Đồng thời giúp lưu thông máu đều hơn tránh bị đột quỵ.
vòng tay phong thủy

Vòng tay phong thủy nam mệnh thủy
Đàn ông mệnh thủy là người có tính cách hòa nhã, hiền lành với mọi người. Trong tình cảm, đây là mẫu đàn ông chung thủy, luôn gắn bó với đối phương một lòng một dạ.
Người thuộc mệnh thủy nên đeo những loại vòng tay phong thủy cho nam có màu trắng, vàng, nâu, xám,… Những màu cần tránh là những màu như nâu, vàng đậm. Vì vậy, không thể lý tưởng hơn khi nói vòng tay Aquamarine là loại vòng tay phù hợp nhất dành cho nam mệnh thủy.
Vòng tay phong thủy đá aquamarine là chiếc vòng tay giúp người đeo sở hữu trí tuệ tuyệt vời, tinh thông. Ngoài ra đây còn là một chiếc bùa hộ mệnh cực tốt cho đàn ông mệnh thủy.
Chiếc vòng tay này vô cùng tốt cho hệ miễn dịch của người mệnh thủy, trị ợ hơi và giảm đau nhức răng. Ngoài ra năng lượng tích cực của vòng tay cũng giúp cân bằng cảm xúc. Xua tan đi những phiền muộn và lo toan của bạn trong cuộc sống và công việc.
Vòng tay phong thủy nam mệnh hỏa
Với đàn ông mệnh hỏa, những loại vòng tay màu đỏ, cam, hồng, tím sẽ tốt cho phong thủy hơn những màu còn lại. Nam mệnh hỏa muốn không gặp chuyện xui xẻo thì nên tránh màu xanh dương và đen.
Chiếc vòng thạch anh tím là vòng tay phong thủy nam mệnh hỏa hữu hiệu nhất trong danh sách. Ẩn chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ, vòng tay thạch anh tím sẽ tác động lên luân xa của bạn giúp kích thích tế bào não hoạt động. Làm việc gì cũng nhạy bén, sáng suốt hơn. Dẫn đến công việc cũng gặp nhiều suôn sẻ.
Ngoài ra, vòng tay thạch anh tím cũng thích hợp để làm vòng tay phong thủy nữ mệnh hỏa bởi màu sắc long lanh của nó. Vì vậy nếu là người đã có gia đình, bạn cũng có thể tặng cho vợ mình một chiếc vòng đôi. Đó cũng như một cách để tri ân người bạn đời của mình, cũng như hâm nóng tình cảm gia đình.
Người mệnh hỏa nếu thường xuyên mất ngủ thì đeo vòng tay thạch anh tím vào, giấc ngủ sẽ yên bình hơn. Cải thiện chất lượng giấc ngủ lên nhiều hơn, từ đó giảm căng thẳng tinh thần.
Vòng tay phong thủy nam mệnh thổ
Do hỏa sinh thổ nên đàn ông mệnh thổ vô cùng hợp với những vòng tay có màu hành hỏa như màu đỏ, hồng, tím. Thế nhưng, nếu muốn gia đình an lành, tài lộc dồi dào thì không nên đeo những màu thuộc hành mộc. Bởi đây là màu tương khắc bạn.
Vòng tay phong thủy đá mắt hổ đỏ ở đây chính là vật phẩm mà bạn nên cân nhắc. Bởi màu đỏ của mắt hổ sẽ hợp với người mệnh thổ. Chiếc vòng tay này có tác dụng là giúp trí tuệ minh mẫn, tăng cường tập trung cao độ. Vì thế sẽ nâng cao hiệu suất làm việc của bạn tốt hơn.
Ngoài ra, bạn cũng không lo việc bị tà khí quấy phá bởi vòng tay này có khả năng xua đuổi ma quỷ. Thu hút vượng khí về cho người đeo, giúp cho gia chủ luôn có tài lộc dồi dào. Hơn nữa còn mang lại bình an cho gia đình của bạn.
Vòng tay đá mắt hổ đỏ này rất thích hợp cho người mệnh Hỏa và mệnh Thổ nhưng cực khắc với người mệnh Kim. Vì vậy cần lưu ý khi lựa chọn sản phẩm cho phù hợp với bản mệnh.
vòng tay phong thủy

Mua vòng tay phong thủy ở đâu uy tín?
Nếu bạn đang thắc mắc không biết mua vòng tay phong thủy ở đâu uy tín thì hãy để Phong thủy Tài Thịnh là gợi ý lý tưởng cho bạn.
Phong thủy Tài Thịnh là đơn vị chuyên cung cấp các loại vòng đeo tay phong thủy cao cấp, chất lượng. Với nhiều năm nghiên cứu và ứng dụng phong thủy trong các lĩnh vực, chúng tôi cùng đội ngũ chuyên gia phong thủy giỏi trong nghề hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm vòng tay hoàn mỹ nhất.
Đến với Phong thủy Tài Thịnh, bạn không chỉ được chìm đắm trong thế giới trang sức phong thủy cao cấp, linh nghiệm mà còn được hướng dẫn tận tình về những kiến thức cần biết trong phong thủy.
Nếu quý khách có nhu cầu tìm mua vòng tay phong thủy giá rẻ mà chất lượng thì hãy đến ngay với Phong thủy Tài Thịnh thông qua địa chỉ website taithinh.com.
Liên hệ với Phong thủy Tài Thịnh ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:
Website: taithinh.com
Hotline: 0922.3363.88
Địa chỉ: 150 Lê Thị Hồng, phường 17, quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh
Nguồn: https://taithinh.com/vong-tay-phong-thuy/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái