Toàn Quốc Voucher Resort Km Chỉ 550k Dip Le 30-4&1/5

Khi nhắc đến Phan Thiết, đa số chúng ta đều nghĩ đến biển Mũi Né, nhiều bạn hẳn còn nghĩ Mũi Né và Phan Thiết là một....VẬY, ĐI KÊ GÀ CÓ GÌ THÍCH HƠN?
Cũng tuỳ à, nhưng ở góc độ là một người thích sự yên tĩnh, nghỉ dưỡng, thích được làm biếng và đặt nhu cầu hưởng thụ lên cao nhất thì Kê Gà nói chung và những resort ở Kê Gà nói riêng, thật sự là lựa chọn tuyệt vời.
* Mũi Kê Gà - nằm ở phía nam cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 40km. Biển Kê Gà - Hàm Thuận Nam chỉ vừa thật sự có sự đầu tư từ năm 2005, đến nay Mũi Kê Gà vẫn đang trong quá trình xây dựng, hoàn thiện.
Các resort, khách sạn ở khu vực biển Phan Thiết – mũi Kê Gà – Hàm Thuận Nam đều còn vắng, hoang sơ, thế nên rất thích hợp để chọn làm nơi nghỉ dưỡng. Du lịch có ba kiểu “chơi”: du lịch phượt, du lịch để “quẩy” và du lịch để nghỉ dưỡng. Nghỉ dưỡng phù hợp với những ai đã quá căng thẳng với công việc thường nhật và mong muốn tìm một nơi có dịch vụ tốt, cơ xở hạ tầng cao cấp, thoả mãn nhu cầu hưởng thụ và “xoã” để hồi phục năng lượng.

Liên hệ: 0937035666

Voucher bao gồm: 2 ngày 1 đêm
Nghĩ dưỡng
Phòng villa có hồ bơi riêng,
Ăn sáng buffet
...
 

Ảnh đính kèm

  • IMG_3072.JPG
    IMG_3072.JPG
    167.9 KB · Đọc: 43
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái