Xe Đạp Điện 3 Bánh One An Toàn Dễ Sử Dụng

Một mẫu xe đạp điện được thiết kế dành riêng cho người khuyết tật với những tính năng an toàn tuyệt vời, ngoài những tính năng kể trên mẫu xe này còn được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại, với những ưu điểm như vậy đây có lẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho người khuyết tật.
THIẾT KẾ CHẮN CHẮN AN TOÀN VÀ HIỆN ĐẠI CỦA MẪU XE ĐẠP ĐIỆN 3 BÁNH ONE
Khung của xe đạp điện ba bánh one được làm từ các khung thép chắc chắn phủ bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện mang tới sự bền bỉ và an toàn, thân của xe không quá cao giúp người điều kiển dễ dàng lên xuống, xe được thết kế 3 chỗ ngồi trang bị lớp đệm cao su mang tới cảm giác êm ái không bị mỏi mệt.
725321
Phía trước đầu xe là một hệ thống đèn 2 tầng vô cùng hiện đại, hệ thống đèn được bảo vệ bởi một chụp đèn trong suốt, chụp trong suốt này cũng giúp xe tăng khả năng chiếu sáng được xa hơn và góc chiếu sáng rộng hơn vì vậy người điều khiển hoàn toàn yên tâm khi đi vào những đoạn đường tối, ở giữa phần đèn là dải đèn định vị ban ngày vừa mang tính thẫm mỹ vừa đảm bảo an toàn, hai cụm đèn xinhan được thiết kế hình tròn độc đáo với bóng chiếu sáng màu vàng giúp cho người tham gia giao thông nhìn thấy tín hiệu một cách dễ dàng, tất cả hệ thống đèn xe đều được trang bị bóng đèn LED hiện đại. thêm vào đó phần trước còn được lắp đặt một giỏ để đồ ở phía trước rất tiện dụng.
Mặt đồng hồ của xe được lắp đặt một màn hình LCD điện tử nhỏ gọn, mặt đồng hồ hiển thị các thông số vận hành bằng những biểu tượng đơn giản giúp cho người vận hành dễ dàng quan sát, đồng hồ còn có khả năng chống chói rất hiện đại, cụm tay lái thiết kế đơn giản tích hợp tích hợp các nút điều khiển thuận tiện cho người sử dụng, tầm với tay lái được thiết kế khoa học phù hợp với đối tượng sử dụng.
Khả năng vận hành êm ái: Hệ thống phanh xe được trang bị phanh tang trống cho cả hai bánh đảm bảo an toàn cho những tính huống phanh khẩn cấp,bên cạnh đó xe còn được tích hợp thêm phanh chân hỗ trợ những người có lực tay yếu.
Đây là một mẫu xe cực kỳ tốt và an toàn cho người sử dụng, nếu bạn đang có ý định mua mẫu xe đạp điện này thì hãy đến với các hệ thống của Thế Giới Xe Điện để trực tiếp trải nghiệm và nhận những phần quà hấp dẫn nhất.

Phân phối xe điện, xe đạp điện, xe máy điện số 1 tại Việt Nam Thế Giới Xe Điện - thegioixedien.com.vn
Hotline liên hệ để được tư vấn:
Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887- 0352.088888
Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0968.674707
Website: https://thegioixedien.com.vn/

 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái