Xe Đạp Điện Jvc Eco Q7

Số điện thoại liên hệ

0395989831

Thiết kế kiểu dáng đẹp và bánh xe hợp kim

Xe đạp điện JVC eco Q7 mới kế thừa và phát triển thiết kế thời trang trên nền mẫu Q7 truyền thống, đồng thời cải tiến yếm trước và khung rổ lớn giúp xe trông khỏe khoắn hơn. và nhiều tính toán khác. Hình mờ thời trang, thiết kế mới giúp xe đẹp hơn, 3 màu cho người dùng thoải mái lựa chọn. Xe được khắc thương hiệu JVC trên nhiều chi tiết của xe, giúp người dùng hoàn toàn có thể phân biệt được đâu là hàng chính hãng của thương hiệu này với các sản phẩm trôi nổi khác trên thị trường.

Bánh xe hợp kim 18 inch ở phía trước

JVC eco Q7 new e-bike nổi bật với bánh trước là vành Lazang hợp kim 18 inch bền bỉ với các đường chỉ đỏ xung quanh giúp tạo điểm nhấn cực chất. Xung quanh vành đúc là lốp cao su 18x2.50 thông thường giúp việc tiếp xúc của bánh xe với mặt đường được chắc chắn hơn. Phanh cơ trung tâm đồng bộ với phanh tay phía trên, giúp người điều khiển dễ dàng kiểm soát tốc độ trong quá trình vận hành. Giảm xóc có khả năng chịu tải hoàn hảo giúp xe vượt qua nhiều địa hình khác nhau một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Giỏ xe với thiết kế rộng rãi

Giỏ xe đạp điện JVC eco Q7 mới có thiết kế rộng rãi, được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp bền bỉ, chống lại tác động từ môi trường bên ngoài và giúp người điều khiển đựng dữ liệu. Nhận thêm công cụ trên đường đi. Giỏ xe được giữ chắc chắn với 2 giỏ xe có thể tháo rời và thay thế dễ dàng, đồng thời giúp bảo vệ xe trong trường hợp để đồ bên trong xe.

Đèn LED siêu tiết kiệm điện

Xe đạp điện JVC eco Q7 mới có đèn LED siêu tiết kiệm điện với khả năng chiếu sáng cực tốt, kẹp giữa 2 tay lái, có thể chuyển hướng ánh sáng qua hướng phía trên ghi đông, giúp người điều khiển có tầm nhìn tốt nhất trong quá trình vận hành. Phía trên đèn pha là mặt đồng hồ LED, có thể thông báo lượng điện năng còn lại, tín hiệu đèn giúp người lái vận hành xe dễ dàng hơn.

Yên trước và sau

Hàng ghế trước và sau của xe đạp điện JVC eco Q7 mới có thiết kế có thể tháo rời, có thể sử dụng cho 2 người cùng lúc với tổng tải trọng bên trong lên đến 120kg. Yên xe được làm từ chất liệu cao cấp giúp người dùng có cảm giác hoàn toàn thoải mái trên những chặng đường dài. Có một hộp pin lớn dưới ghế trước của xe, có thể chứa tới 4 cục pin nhỏ và phạm vi hành trình có thể đạt tới 50 km sau khi được sạc đầy.

Công suất động cơ 250W

Xe đạp điện JVC eco Q7 mới được trang bị động cơ 250W, được trang bị động cơ dập nổi thương hiệu theo tiêu chuẩn của thương hiệu JVC. Khả năng chống nước hoàn hảo trong mọi điều kiện sử dụng, độ bền cao ổn định theo thời gian, động cơ có khả năng tăng tốc nhanh, giảm hao phí trong quá trình vận hành. Bao quanh động cơ là cụm bánh sau 18 inch, kết nối với thân xe thông qua giảm xóc êm ái với khả năng chịu tải cực tốt.

Liên hệ mua xe đạp điện tại TPHCM để được giao xe miễn phí.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái