Xe Đạp Điện Osakar A9

Số điện thoại liên hệ

0395989831

Thiết kế tinh tế, phong cách thời trang

Xe đạp điện Osakar A9 kế thừa kiểu dáng góc cạnh đặc trưng của dòng Osakar A8, được tô điểm bởi bộ bóng chống nước, chống trầy xước và hạn chế phai màu. Xe có tổng cộng 5 màu, người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình, yên xe có thể dễ dàng nâng lên hạ xuống theo chiều cao của người dùng. Xe cũng được trang bị các mặt đỡ điện tử thông minh giúp báo chính xác mức năng lượng và vận tốc xăng sử dụng.

Bánh xe hợp kim 5 chấu phía trước

Bánh trước của xe đạp điện Osakar A9 nổi bật với bộ vành hợp kim 5 chấu thời trang được sơn đen chống oxi hóa, xung quanh là viền đỏ tạo điểm nhấn. Có phanh cơ an toàn tuyệt đối ở tâm bánh xe, đồng bộ hoàn hảo với phanh trên, giúp người điều khiển dễ dàng kiểm soát tốc độ. Bánh trước được nối với thân xe thông qua cặp giảm xóc dầu bôi trơn.

Xe đẩy được làm bằng nhựa tổng hợp

Xe đạp điện Osakar A9 có giỏ xe được làm bằng nhựa tổng hợp cho độ bền cao và khả năng chịu tải hoàn hảo. Giỏ xe cũng có diện tích rộng rãi để người dùng chứa được nhiều đồ hơn trong quá trình sử dụng. Có một tấm phủ trên giỏ hàng để bảo vệ các mặt hàng được lưu trữ bên trong. Gắn với xe là 2 bát chắc chắn, có thể dễ dàng thao tác hoặc thay thế tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế.

Chỗ để chân và bàn đạp

Xe Đạp Điện Có Bàn Đạp Osaka A9 có thiết kế nhỏ gọn, với các chi tiết nhựa ôm khít vào khung xe, bề mặt có các miếng đệm nhỏ chống trượt, hai bên nhựa bóng thời trang. Bố trí song song hai bên gác chân của xe là các bàn đạp trợ lực thông minh. Thông qua sự kết hợp giữa bàn đạp và bàn đạp chân, Osakar A9 sẽ tạo ra tư thế và lựa chọn vận hành tốt nhất cho người điều khiển.

Hộp pin được đặt dưới ghế trước

Xe đạp điện Osakar A9 có pin thiết kế góc cạnh nằm dưới yên trước, được làm từ nhựa tổng hợp đúc nguyên khối và hoàn thiện với một bộ nước nóng. Xe có thể được trang bị tới 4 bình ắc quy 48V-12Ah, giúp xe đi được quãng đường lên tới 50 km khi sạc đầy. Pin cũng được trang bị khóa để bảo vệ khi đỗ xe ở khu vực công cộng và tay cầm để di chuyển khu vực sạc pin.

Động cơ được đặt ở trung tâm của bánh sau

Xe đạp điện Osakar A9 sở hữu động cơ có công suất 250W, động cơ được đặt ở tâm bánh sau có thể trực tiếp dẫn động xe, giảm thiểu tối đa hao phí trong quá trình vận hành. Được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, động cơ chống nước tuyệt đối trong quá trình sử dụng và mang lại sự ổn định, bền bỉ tối đa theo thời gian.

Quý khách mua xe tại Xe Đạp Điện Lam Viên ở TPHCM trong bán kính 15km từ cửa hàng sẽ được chúng tôi miễn phí ship.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái