Toàn Quốc Xe Điện Xmen Hs Deluxe 2018 Năng Động, Cá Tính

Ngày nay, xe điện là loại phương tiện ngày càng phổ biến đối với giới trẻ. Giữa hàng ngàn những mẫu xe điện mới lạ, bạn đang không biết phải lựa chọn mẫu xe nào phù hợp với bản thân. Vậy, Thế giới xe điện xin phép được giới thiệu cho bạn mẫu xe mới nhất hiện nay đang được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn, đó chính là xe điện Xmen HS Deluxe 2018.

Đây là mẫu xe điện Xmen chính hãng Yadea được nhập khẩu nguyên chiếc, dòng xe phù hợp với các bạn trẻ yêu thích sự cá tính, thể thao. Với thiết kế dáng thể thao, năng động với những chi tiết được trau truốt một cách tỷ mỉ khiến các tín đồ sở hữu toát lên được vẻ mạnh mẽ, cá tính của mình. Đây cũng là top 1 xe Xman bán chạy nhất hiện nay.

Nếu như giới trẻ đã từng điêu đứng vì sự “đẹp – lạ - chất” trước các thiết kế của các dòng xe Xmen trước đây thì phiên bản Xmen HS này chắc chắn sẽ đánh gục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

1. Động cơ

Với động cơ cao cấp 2016, xe điện Xmen HSdeluxe được trang bị công suất 1200W cho vận tốc 55km/h sẽ thỏa mãn sự yêu thích của những bạn trẻ đam mê tốc độ, kết hợp song song với công nghệ hiện đại 5 bình Acquy 20A giúp quãng đường di chuyển của xe lên đến 80-100km. Đây là mức vận tốc và quãng đường lớn nhất của các dòng xe điện hiện nay. Sự đột phá nhờ vào động cơ cao cấp này đã làm cho các tín đồ xe điện thõa mãn cơn khát tìm kiếm bấy lâu nay.

Bộ giảm xóc sau với khả năng chịu lực lớn, giúp xe di chuyển êm hơn, mượt hơn ngay cả những đoạn đường ghồ ghề hay có chướng ngại vật thì vẫn nhẹ nhàng êm ái.


2. Thiết kế đẹp mắt


Sự trẻ trung năng động mang đậm phong cách thể thao chính là điểm nhấn tạo nên đẳng cấp riêng không thể trộn lẫn của Xmen HS. Các đường nét tinh xảo làm toát lên toàn bộ dáng vẻ thể thao mạnh mẽ đầy lôi cuốn khiến người dùng liên tục bị đánh gục.

Thiết kế nổi bật của xe điện Xmen HS còn thể hiện rõ ở sự tinh tế trong cách sắp xếp các nút điều khiển một cách phù hợp, đảm bảo sự chủ động nhất cho người đi xe

Bề mặt trước của Xmen HS với lớp sơn tĩnh điện sáng bóng, toàn bộ phần mặt nạ xe toát lên vẻ đẹp đầy cuốn hút và sang trọng. Đường nét khỏe khoắn và tinh tế đã làm nổi bật lên phong cách riêng cho xe điện Xmen HS.

Đèn xe được thiết kế cân đối với công nghệ chiếu sáng hiện đại cho ánh sáng cực kì rõ nét, vùng sáng rộng và ánh sáng được tập trung. Đèn xi nhan thiết kế chính giữa mặt nạ tạo nên sự cân đối hài hòa giữa càng xe – đèn pha và xi nhan.


3. Trang bị hiện đại


Xe Xmen HS được trang bị đồng hồ hiển thị sắn nét. Mặt đồng hồ điện tử được thiết kế với phong cách mới nhất hiện nay, đường nét góc cạnh tinh tế và sang trọng, toàn bộ hệ thống thông số về vận tốc, quãng đường và năng lượng điện đều được hiển thị một cách rõ ràng và chính xác nhất giúp người điều khiển chủ động hơn trong khi di chuyển.

Bánh trước được trang bị phanh đĩa. Phanh đĩa cực chất được trang bị hai bánh trước và sau vượt trội hơn những dòng xe điện hiện nay. Với ưu điểm này, không thể phủ nhận độ an toàn cực kỳ cao mà vẫn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ. Đặc biệt nhờ vào sự hỗ trợ của hai củ dầu phanh, trong mỗi di chuyển dù là phanh gấp cũng không lo bị bó phanh hoặc giật phanh gây nguy hiểm cho người điều khiển.

Đồng thời, thiết kế hai bánh xe lốp không săm cả trước và sau với khả năng bám đường tốt cũng là một yếu tốt giúp xe điện Xmen HS trở nên "đẳng cấp" hơn bao giờ hết.

Bánh sau trang bị phanh đĩa cao cấp. Ngoài thiết kế đẹp, Xmen HS còn là dòng xe điện được trang bị hẳn phanh đĩa sau an toàn giúp cho người điểu khiển luôn yên tâm khi di chuyển đặc biệt là khi phanh gấp, hệ thống phanh đĩa trước và sau kết hợp sẽ tạo nên lực dẫn động đầu phanh lớn hơn xe đi an toàn và cân bằng hơn.

Sự cải tiến trong bản thiết kế của Xman HS còn được thể hiện ở thiết kế sàn để chân có diện tích rộng, bề mặt nhám cùng tạo độ bám chống trơn trượt khi di chuyển, đặc biệt vào mùa mưa, sàn để chân xe còn có tác dụng chống bắn bẩn cực tốt.

Bằng chất liệu cao cấp mềm và êm cùng với đường cong mềm mại, yên xe Xman HS được thiết kế cân bằng và thon gọn, phù hợp cho hai người ngồi, tạo cảm giác thoải mái êm ái trên mọi loại địa hình hiện nay


>>>>>>>>>>>>>>>>>Hiện tại Thế giới xe điện có bán sản phẩm này




THẾ GIỚI XE ĐIỆN – “Sự an toàn của bạn là trách nhiệm của chúng tôi

Hà Nội

* 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.

* 2 : 340 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.

* 3 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.

* 4 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.

* 5 : 455 Nguyễn Văn Cừ . Long Biên . Hà Nội.

* 6 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy . Hà Nội.

* 7 : 167 Quang Trung . Hà Đông. Hà Nội.

Hồ Chí Minh

* 8 : 635 Lũy Bán Bích. Phường Phú Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.

* 9 : 65-67 Đường Võ Thị Sáu - Phường 6 - Quận 3 - Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 024.22108888 - 0967.408888 - 092.6708888 - 09949.68888 - 0966.888887
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái