Lâm Đồng Xe Tải Hino 5 Tấn Gắn Cẩu Tadano - Hino Trường Long

- Xe tải cẩu Hino 5 tấn FC một trong những phương tiện đáp ứng tốt được mọi nhu cầu vận chuyển của nhà đầu tư, đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng, Hino Motors Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm mới thuộc dòng 500 series: FC 11 tấn tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Dựa trên nền xe Hino FC, Hino Trường Long đã tăng khối lượng chuyên chở. So với sản phẩm cũ, sản phẩm mới không chỉ tăng tải trọng từ 10,4 tấn lên 11 tấn mà còn tăng lớp lá bố bên trong lốp từ 14 PR lên 18 PR, giúp lốp xe chắc chắn hơn, tăng khả năng chịu tải tốt hơn.

- Hino FC được trang bị với hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử, hệ thống tuần hoàn khí thải (EGR) và bộ xúc tác oxy hóa (DOC) giúp cải thiện hiệu suất của xe trong thời gian dài, tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, đồng thời giảm thiểu lượng khí thải độc hại ra môi trường.

- Bên cạnh đó, Hino FC 11 tấn áp dụng tiêu chuẩn QDR (Quality – Durability – Reliability) và đã trải qua các vòng thử nghiệm thực tế khác nhau với những điều kiện địa hình khó khăn và thời tiết khắc nghiệt nhằm đảm bảo xe tải có khả năng thích ứng và hoạt động bền bỉ trong điều kiện thực tế.


866313

Một số ưu điểm xe cẩu Hino 5 tấn FC
- Xe cẩu Hino 5 tấn FC được trang bị động cơ Euro4 thế hệ mới được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điện tử, giúp tăng hiệu suất của động cơ và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Với động cơ mạnh mẽ, giúp quý khách hàng vận hành mạnh mẽ và êm ái hơn trên những chuyến đường dài. Hộp số HINO mới được thiết kế phù hợp với động cơ Euro-4. Hành trình của tay số được thiết kế ngắn hơn giúp vận hành dễ dàng hơn.

Trường Long- Đại lý xe tải Hino 3S I Cung cấp Phụ tùng Hino

- Cabin Hino 5 tấn FC được thiết kế thoải mái, rộng rãi đầy đủ tiện nghi và tiện ích....rộng rãi tạo cảm giác thoải mái nhất cho quý khách hàng trên những chặng đường dài. Ghế được bọc da tạo cảm giác êm ái trên những đoạn đường xa, ghế ngồi cho tài xế có thể điều chỉnh để phù hợp với dáng người, vừa đảm bảo an toàn vừa đảm bảo sự thoải mái dễ chịu. Vô lăng gật gù 2 chấu điều chỉnh 4 hướng giúp người cầm lái điều khiển xe nhẹ nhàng, chính xác nhất. Nhờ có tay lái trợ lực mà bác tài cũng không quá mức sức trong suốt cuộc hành trình, bẻ lái hay điều hướng đều dễ dàng hơn.

Trường Long- Đại lý xe tải Hino 3S I Cung cấp Phụ tùng Hino


https://truonglonggroup.com/san-pha...ai-cau-tu-hanh-8-tan-gan-cau-tadano-zt500-130

  • Bảng đồng hồ trung tâm thế hệ mới thể hiện chi tiết hơn với thiết kế tinh gọn giúp quý khách hàng nhìn rõ ràng hơn. Ngoài ra, còn đáp ứng tối đa nhu cầu về giải trí, âm nhạc thì hãng đã có cho trang bị hệ thống âm thanh cùng đầu nói USB có thể sạc điện thoại và nghe nhạc.
  • Về ngoại thất thì xe tải Hino 5 tấn gắn cẩu được thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ, tất cả chi tiết trên xe đều hướng đến người dụng....mong mang lại những trải nghiệm vô cùng thuận tiện cho quý khách hàng.
ĐÈN CHIẾU SÁNG
- Đèn pha được thiết kế và phát triển theo phong cách trẻ trung và năng động, hỗ trợ cho các bác tài có gốc nhìn rộng hơn, xa hơn và sáng hơn...giúp hỗ trợ tầm nhìn tối đa.
BẬC CABIN
- Thuận tiện và dễ dàng hơn với 02 bậc lên xuống cabin.
MẶT GA LĂNG
Trường Long- Đại lý xe tải Hino 3S I Cung cấp Phụ tùng Hino


- Mặt ga lăng được thiết kế vô cùng mạnh mẽ, hầm hồ...bên cạnh đó hệ thống lưới tản nhiệt được bố trí với kích thước lớn hơn giúp xe có thể tản nhiệt dễ dàng hơn, nhanh hơn...giúp làm mát động cơ xe, giúp xe vận hành êm ái và bền bỉ hơn. Và logo Hino với thiết kế chữ H cách điệu được mạ Crom bên ghế tài và model series 500 thiết kế sắc đỏ cũng được mạ Crom bên ghế phụ....tổng thể nhìn vô cùng hài hòa.
Xe tải Hino 5 tấn FC gắn cẩu Tadano được trang bị hệ thống phanh thủy lực dẫn động khí nén, điều khiển 2 dòng độc lập. Cùng với phanh đỗ loại tang trống, dẫn động cơ khí, tác dụng lên trục thứ cấp hộp số. An toàn hơn nhờ trang bị hệ thống phanh khí xả áp dụng cho tất cả dòng sản phẩm

Trường Long- Đại lý xe tải Hino 3S I Cung cấp Phụ tùng Hino


https://truonglonggroup.com/san-pha...-cau-hino-35-tan-xzu342l-kem-can-cau-3-tan-92

Xe tải Hino 5 tấn FC gắn cẩu Tadano 3 tấn
Ngoài những ưu điểm nổi trội như: động cơ, nội ngoại thất, khung gầm thì khi mua xe tại Hino Trường Long quý khách hàng còn nhận được những sản phẩm chất lượng cao cấp đến từ xứ sở mặt trời mọc đó là Nhật Bản. Chất lượng đi đầu đối với dòng xe nền Hino kết hợp cùng cần cẩu thủy lực Tadano là một trong những lựa chọn đúng đắn của khách hàng. Chúng tôi tin rằng, xe gắn cẩu Hino 14 tấn này vượt cả sự mong đợi vì cần cẩu Tadano có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, xoay 360 độ, độ bền cao và vận hành vô cùng êm ái.

Cần cẩu Tadano tại Hino Trường Long được nhập 100% từ Nhật Bản với chính sách bảo hành rõ ràng như:
  • Tất cả các sản phẩm của Tadano đều được bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
  • Linh kiện thay thế chính hãng.
  • Đội ngủ nhân viên bảo trì, sửa chữa chuyên nghiệp của Trường long được đào tạo bởi các chuyên viên Nhật bản.
Trường Long- Đại lý xe tải Hino 3S I Cung cấp Phụ tùng Hino


Đơn vị đóng thùng xe tải uy tín chất lượng cao
- Đại lý xe tải Hino Trường Long có hơn 20 kinh nghiệm trong việc thiết kế và sản xuất đóng thùng xe tải & xe chuyên dụng. Xưởng đóng thùng xe tải đạt chuẩn, có 3 nhà máy đóng thùng xe chất lượng tại: TPHCM, Miền Trung và Miền Tây. Chuyên đóng thùng phổ thông như: thùng lửng, thùng mui bạt, thùng kín....và thùng chuyên dụng: thùng xe ben, thùng xe gắn cẩu, thùng ép rác, thùng xe bồn, thùng chở gia cầm...

- Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn mua xe hoặc báo giá xe tải cẩu Hino 5 tấn FC cụ thể xin vui lòng liên hệ với Hino Trường Long để được tư vấn. Hotline: 0906 72 0101

Ô tô-Hino Trường Long - Đại lý xe tải Hino 3S - Phụ tùng Hino


Tìm hiểu thủ tục mua xe tải Hino trả góp
- Hino Trường Long chuyên phân phối xe cẩu hino, đảm bảo với quý khách hàng các thủ tục mua xe trả góp cực kì đơn giản, mau lẹ tránh mất thời gian của khách hàng. Hỗ trợ vay ngân hàng đến 80%. Thủ tục đơn giản. xe giao ngay tư vấn nhanh 24/7. bảo hành chuyên nghiệp. dịch vụ hoàn hảo. uy tín hàng đầu. sự đầu tư tối ưu. Cùng với đó Hino Trường Long có đội ngũ nhân viên bảo hành và sửa chữa chuyên nghiệp với tiêu chí lấy uy tín - chất lượng - bền bỉ đi đầu.

- Hino Trường Long là một trong những đại lý xe tải cẩu chính hãng xuất sắc nhất, tại đây có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu của quý khách hàng về nhu cầu xe tải cẩu. Nếu bạn muốn tìm một chiếc xe tải hạng trung mà cần sự tin cậy vượt hơn cả mong đợi, chúng tôi tin rằng Xe cẩu Hino là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái