Toàn Quốc Xem Tử Vi Trọn Đời Cho Con

Bài xem lá số Tử Vi trọn đời cho trẻ em đương số
Nguyễn Cẩm Tiên, Dương Nữ

Ngày sinh: 11g55 phút ngày 30 tháng 07 năm 2018 (DL)

Tức ngày: 18 tháng 06 năm 2018 (AL)

Giờ Mậu Ngọ, ngày Quý Hợi, tháng Kỷ Mùi, năm Mậu Tuất

Âm Dương Nghịch Lý, mệnh Bình Địa Mộc, Kim Tứ Cục, Cục khắc Mệnh


Cung Mệnh chỉ vận mệnh của đương số, với Thiên Lương đơn thủ ở Sửu. Mang tính chất của chòm Nam Đẩu, hành Thổ trong Ngũ hành, mệnh được bộ Nhật Nguyệt chiếu cung trong tam hợp Kim cục, Thiên Khôi, Tả Hữu, Khoa Quyền, Lộc Tồn hội ngộ. Gặp Không Kiếp, Địa Không,… xung phá.Mệnh gặp Triệt Lộ Không Vong án ngữ ở cung. Về ngoại hình, chỉ cao vừa tầm, khuôn trăng đầy đặn, mắt sáng, nước da không trắng. Tính cách hiền hòa, hòa nhã với mọi người. Từ tốn trong lời ăn tiếng nói, hành động cân nhắc trước sau. Tư chất thông minh, học hành thuận lợi, có học thức đỗ đạt. Mệnh và Thân đồng cung, chỉ người thẳng thắn, chính trực, tính tình tuy nóng nảy nhưng là người bộc trực, tâm địa hiền lương. Cầu toàn, cầu thị, hành động và việc làm, suy nghĩ nhất quán với nhau. Thông minh, sắc sảo, vẻ bên ngoài mạnh mẽ, nhưng cốt cách lương thiện, dễ nhún nhường cho người khác. Quốc Ấn, Tướng Quân có Tả Hữu trong tam hợp đó là người quân sư, người thầy được người khác coi trọng phân phó nhiều trọng trách quan trọng. Gặp được quý nhân tinh giúp đỡ trong nhiều hoàn cảnh khó khăn, tuy nhiên không tránh một lần gặp biến cố lớn trong cuộc sống, làm thay đổi cục diện cuộc sống, định hướng trước đó. Vượt qua từng họa vận một dần trưởng thành hơn. Bản mệnh không có nhiều cơ hội thuận lợi để thể hiện năng lực của bản thân. Thiên Giải như gặp một vài may mắn giải tỏa những rắc rối nhỏ. Mệnh, Thân là sự tự lập, có trách nhiệm với những người xung quanh. Quan văn thuận lợi và phù hợp hơn quan võ.

Cung Tài Bạch tượng trưng cho tiền tài, khả năng tài chính. Thái Âm đơn thủ cư Dậu, thuộc Âm Thủy chòm Bắc Đẩu tinh, chỉ tinh thần, sự kín đáo. Tiền tài từ từ tích lũy, tích tiểu thành đại. Kiên trì, bền trí trong cửa tiền, làm việc từ tốn, sau này có của ăn của để nhờ cần kiệm, năng nhặt chặt bị. Hóa Quyền và Tả Phụ là quý nhân giúp đỡ, có bạn bè cùng hội cùng phường làm ăn, tài lộc dần dần phát triển. Quyền biến nắm trong tay, thẳng thắn, sòng phẳng trong vấn đề tiền bạc và tài chính. Tuy vậy, một phần tiền tài tổn tán nhiều vì chuyện gia đinh, gia đạo là chủ yếu. Chưa kể họa vận ở Linh Tinh, Bệnh Phù đến đường đột. Tài bạch nằm trên đất Đế Vượng, nên cửa tiền, phương thức không khó mưu cầu , nhờ thông m inh , khôn khéo và sự quyết đoán, tinh thần thép, đi xa làm ăn có nhiều thuận lợi cho tiền tài và chuyện làm ăn.

Cung Quan Lộc chủ về đường công danh và sự nghiệp. Thái Dương đơn thủ ở Tỵ, thuộc chòm Nam Đẩu, chỉ tư chất tìm tòi, nỗ lực trong công việc, thể hiện được năng lực chuyên môn của mình. Được nhiều người nể trọng, song khó tiến thân sâu trên đường hoạn lộ. Những bước đi đầu tiên mưu cầu công danh một mặt Mệnh gặp Triệt, mặt khác Quan gặp Tuần, khó khăn chồng khó khăn, công danh nhanh đến cũng chóng đi. Không Kiếp là bại tinh chỉ chuyện hung họa và tai vận diễn biến hung họa diễn ra. Tuy nhiên, thực lực của người chịu được áp lực cao trong công việc , không ngừng học hỏi , cầu thị và khả năng học hỏi ở Hóa Khoa tạo tiền để cho sự ổn định quan danh sau này. Có người giúp đỡ trong công việc, cùng tài lộc cơ hội làm ăn sinh tài lộc trên đường quan danh, có khả năng quản lí tài chính. Làm về ngân hành, tư vấn tài chính cho khách hàng mang tư cách cá nhân cũng đặng hanh thông. Hay những công việc đi lại, công tác nhiều cũng đặng thuận lợi. Trắc trở đường quan lộ, tuy có vất vả nhưng có tiếng tăm, thực tài được coi trọng. Có lần thay đổi công việc, chuyển hướng sang ngành nghề khác. Ngoài ra, không nên dồn nhiều tâm huyết trong việc tiến thân trên quan trường mà gặp nhiều chuyện hung họa. Nên đứng sau người khác, đảm nhiệm trưởng nhóm, hay phòng tránh đứng ra làm lãnh đạo.

Cung Huynh Đệ chủ về mối quan hệ của đương số với anh chị em trong nhà. Liêm Trinh, Thiên Tướng đồng cung ở Tí. Liêm Trinh chỉ trách nhiệm Thiên Tướng là sự hao mĩ, văn chương và cái đẹp. Trong cách cục Tử Phủ Vũ Tướng tại Thân – Tí –Thìn cuộc sống của huynh đệ khá giả. Gia đình không có nhiều người. Triệt án ngữ ở cung, chuyện nhờ cậy khó khăn, họa chăng những lúc khó khăn và bất trắc cũng được giúp đỡ phần nào. Phượng Các, Bát Tọa cũng chỉ cảm giác nhàn nhã, an nhiên của anh chị em trong nhà. Tang Môn , Mộc Dục như khoảng cách trong mối quan hệ với huynh đệ, đương số chịu nhiều thiệt thòi cũng như tình cảm huynh đệ bị ảnh hưởng mà rạn nứt. Giải Thần, Địa Giải như một vài điềm lành. Nhìn chung, giữ được hào hảo tình thân với huynh đệ, ngoài ra không nên ở gần những người này để tránh tổn hại tình thân.

Cung Phụ Mẫu biểu trưng cho mối quan hệ của đương số với song thân, thọ yểu, sang hèn của các ngài,… Thất Sát đơn thủ ở Dần, thuộc Dương Kim trong chòm Nam Đẩu, chỉ sự nghiêm khắc của hai thân, gia đình cũng là điểm tựa cho đương số, được nhờ cậy tài lộc, tiền bạc tuổi trẻ từ sự hậu thuẫn của cha mẹ. Tuy nhiên, sau này nảy sinh mâu thuẫn và xung khắc với một trong hai thân trong gia đình. Thường xuyên có xung khắc khẩu với cha mẹ. Tiểu Hao là tổn hại về tình thân, ngoài ra cũng là tổn hại về tiền tài của hai thân với đương số. Cuộc sống cha mẹ vất vả nhiều bề, gặp nhiều thăng trầm và sóng gió. Đương số không ở gần cha mẹ, bản thân cảm nhận thấy sự hình khắc, đòn roi của cha mẹ. Tuy nhiên, Thiên Lương vẫn làm tròn đạo hiếu với song thân dù có mâu thuẫn diễn ra. Nhìn chung, toàn vận mệnh, không chịu nhiều ảnh hưởng từ cha mẹ tác động. Có chính kiến của riêng mình, song vẫn vất và với vào tuổi già của hai thân.

Cung Phúc Đức chủ về họ hàng và dòng tộc, tổ tiên, ông bà. Thiên Đồng đơn thủ ở Mão, là phúc tinh cư phúc vị, chủ về ông bà và họ hàng quý mến, được nhiều người trong họ giúp đỡ. Ông bà, họ hàng và những người trong họ có tuổi thọ cao. Trong họ có nền nếp, gia phong. Thanh Long, Thiên Quan nhận được sự quan tâm, săn sóc của họ hàng ngay từ tuổi nhỏ. Gặp chuyện hung họa có người nâng đỡ mà vượt qua nhiều khó khăn và hoạn nạn. Nhìn chung, hồng phước họ hàng được duy trì, có thể cộng tác làm ăn với một số người thân tín trong gia tộc cũng đặng thuận lợi.

Cung Phu Thê chủ về đường tình duyên và hôn nhân, Cự Môn đơn thủ ở Hợi, thuộc Âm Thủy, chỉ lời ăn tiếng nói như hình tượng khoang miệng. Đó là sự cự cãi hay những mâu thuẫn trong gia đình phát sinh. Chuyện tình duyên cũng trắc trở nhiều bề. Mặc dù có nhiều người mến quý, nhưng khó duy trì tình cảm lâu bền, tình duyên thay đổi thường hằng, cũng là người đa sầu đa cảm. Mau yêu mau chán, cảm giác muộn sầu trong chuyện tình cảm, nhất là cảm giác cô đơn thường hằng. Lập thành gia thất muộn, mối quan hệ của phu thê với gia đình hai bên xuất phát những bất đồng khi lập thành gia thất. Đẩu Quân, Kiếp Sát như những rắc rối và khó khăn trong gia đạo hôn nhân. Thiên Không, tổn hại và mất mát không còn gì. Tình duyên kéo theo chuyện bất trắc, tổn thương, lao tâm. Dễ một lần thất bại trong hôn nhân, đứt gánh giữa đường. Chủ yếu xuất phát từ mâu thuẫn xung khắc khẩu, sau đó là lối sống và suy nghĩ mâu thuẫn, xung đột với nhau, tình duyên, hôn nhân khó giữ bền. Lập thành gia thất muộn giảm thiểu được phần nào rắc rối trong hôn nhân sau này, có thời gian tìm hiểu lâu dài, tường tận; thủ tục, giấy tờ liên quan đến hôn nhân để lùi lại một thời gian.

Cung Tử Tức biểu trưng cho con cái, Tham Lang đơn thủ ở Tuất, thuộc Mộc trong chòm Bắc Đẩu, chỉ con cái không có nhiều nghị lực và chí tiến thủ, không có nhiều con, lại chậm đường sinh đẻ. Con trẻ sau này ở xa cha mẹ, nhiều nhất là hai tử tức. Văn Khúc, Hoa Cái chỉ việc học hành thuận lợi, song tiền đồ dựa vào con cái không nên trông ngóng gì nhiều. Hóa Lộc, Đường Phù tổn tán tiền bạc lao lực vì con cái, cũng như chuyện con dại cái mang ở Thái Tuế. Nằm trong cung Địa Võng, quá trình sinh đẻ cần cẩn trọng để tránh chuyện hung họa. Nhìn chung, tách sớm con cái khỏi cha mẹ để con cái sớm tự lập mới hạn chế nhiều lao tâm vì con trẻ.

Cung Tật Ách chủ về vấn đề sức khỏe, những họa hiểm ập đến trong cuộc sống của đương số. Tử Vi, Thiên Phủ đồng cung ở Thân. Gặp nhiều quý nhân giúp đỡ, gặp thầy, biết thuốc. Bệnh, họa vận nhanh đến chóng qua. Tuy tổn tán về tiền tài, vật chất song sinh mệnh được bảo toàn. Điếu Khách, Thiên Khốc, Thiên Mã cẩn trọng việc xuất hành hay đi lại có tật ở chân và tay. Chuyện phiền muộn lao lực trong lòng. Đại Hao vấn đề ở dạ dày, hệ thống tiêu hóa. Ân Quang, Phong Cáo như may mắn nhỏ vượt qua rắc rối. Có người hỏi han, thăm non và quan tâm. Tử Phủ Vũ Tướng trong tam hợp cung, họa bệnh được giải tỏa phần nhiều, song cần thận trọng những họa vận lớn đến bất ngờ. Sức khỏe trong người không đáng lo ngại quá nhiều. Những biến cố trong mệnh gặp phải cũng được một phần giải trừ và tháo gỡ khi gặp khó khăn. Tổn hại tài lộc song sinh mệnh được bảo toàn.

Cung Thiên Di biểu trưng cho những chuyện khi ra khỏi nhà. Thiên Cơ đơn thủ ở Mùi, thuộc Mộc chòm Nam Đẩu, là sự khéo léo, cởi mở, quan hệ rộng rãi, được nhiều người quý mến, giúp đỡ. Thích ứng nhanh với điều kiện nghịch cảnh, tận dụng tốt cơ hội vận thân. Có quý nhân giúp đỡ khi đi xa. Chuyện làm ăn có sự cạnh tranh khốc liệt, Cẩn trọng chuyện thị phi, có tranh chấp hay những kẻ tiểu nhân phản trác. Có máy mắn nhỏ nhưng rắc rối đến bất ngờ, vẫn phải đối diện với một vài chuyện hung họa đến thường hẳng ở Hỏa Tinh xung phá, môi trường xã hội bạn thù khó đoán định. Nêu cao cái tôi về óc nhìn nhận, phân tích vấn đề. Hành sự cẩn trọng, bình tĩnh đối diện với khó khăn. Do đó, dù có phần lao lực, nhưng thành quả cuối cùng vẫn được như mong muốn, tuy nhiều lúc đơn thương độc mã, cảm giác cô đơn và trống trải. Ngoài ra, từ ngay thâm tâm có mâu thuẫn với chính bản thân mình, nhiều chuyện không xứng ý toại lòng, không nên dục tốc trong hành động để tránh tai ương và chuyện phiền muộn. Nhìn chung, ra khỏi nhà có nhiều cơ hội phát triển bản thân hơn và cũng cần đề cao sự cẩn trọng.

Cung Nô Bộc chủ về bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên, người làm, kẻ ở,… Phá Quân đơn thủ ở Ngọ, thuộc chòm Bắc Đẩu tinh là sự năng động, nhiệt thành của những người này. Đó là may mắn có được nô bộc nhanh nhẹn, bạn bè hào sảng giúp đỡ. Đương số biết tận dụng đúng người đúng việc. Chuyện nhờ cậy nhanh có hồi âm, hợp tác ngắn hạn cũng được nhiều thuận lợi. Kình Hổ là hai sát tinh lớn, mặc dù thế mạnh của Phá Quân nhanh, quyết đoán song như con dao hai lưỡi đưa đến chuyện hung họa thường hằng, bao động. Khó tránh họa vô đơn trí. Mã đầu đới kiếm trong cung, nên họa phúc khó lường. Nên cẩn trọng gạn đục khơi trong, sau nhiều biến cố cuộc sống mới nhận biết được tri kỉ của bản thân. Thiên Quý, Thiên Trù như chỉ một số người có cùng sở thích, tuy nhiên, khi kết giao cần cẩn trọng có những người vô tiền khoáng hậu khiến bản thân chịu ảnh hưởng bởi những thói xấu đó. Chấp nhận thay đổi nô bộc thường xuyên.

Cung Điền Trạch
chủ về nhà cửa và đất đai. Vũ Khúc đơn thủ ở Thìn, thuộc Kim trong chòm Bắc Đẩu, chỉ nhà đất sang trọng. Điền sản có giá trị. Nhà cửa cao rộng , khang trang. Lực Sĩ, Văn Xương coi trọng trang trí, bài trí và trang hoàng nhà cửa. Tuần án ngữ cùng bộ Tử Phủ Vũ Tướng chiếu cung, lại nằm trong cung Thiên La tuy mua tậu nhà cửa gặp những bất trắc ban đầu, sau này vẫn đặng chốn an cư. Thiên Hư như hình ảnh khúc gỗ mục, chỉ cảm giác phiền muộn trong chuyện nhà cửa. Ngoài ra, vẫn có thể mở rộng nhà cửa và điền đất. Đà La tuy chỉ những chuyện hung họa rình trực trong khu đất, nhưng nhà cửa rộng rãi. Tuy vất vả trong chuyện nhà đất, song có thể đầu tư một phần tiền tài vào việc trao đổi nhà đất, hay môi giới đất đai cũng có tài lộc phát xuất ra từ đó.

Mặc dù Cục khắc Mệnh khi điều kiện hoàn cảnh xã hội và thời vận của nghịch cảnh cản bước đương số. Mệnh Thân gặp nhiều biến động lớn, phải đối diện với nhiều thực tại khó khăn, song các vòng vận trải qua tôi luyện bản lĩnh, sau ngoài ngũ tuần cũng đặng được an nhiên trong cuộc sống. Có phúc phần để lại cho thế hệ sau này.

Ghi chú: Trên đây là bài giải lá số Tử Vi mẫu 12 cung của đương số. Các đại vận 10 năm, tiểu vận từng năm, lời khuyên, cách hóa giải cung xấu, hạn xấu, ưu nhược điểm lá số,... chỉ gửi riêng cho đương số. Quý khách muốn đăng ký xem Tử Vi cho bé, xem ngày giờ sinh con 2021, Chấm lá số Tử Vi vui lòng liên hệ Hotline 0937531969 (Zalo) hoặc:

HỘI TỬ VI SƠN LONG – Địa chỉ xem Tử Vi tại Hà Nội

Địa chỉ: 111B1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: 76 Cù Lao, Phường 2, Phú Nhuận, HCM

Cơ sở 3: 13 khu đô thị PG, An Đồng, An Dương, Hải Phòng

Email: [email protected]

Hotline: 0937 531 969 – 0916 630 617
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái