Toàn Quốc Xin Kinh Nghiệm Đi Du Lịch Mỹ

Em có dự định đi Mỹ vừa tiện thăm người yêu vừa cũng kết hợp du lịch luôn, nên em muốn hỏi xin ít kinh nghiệm đi Mỹ, mọi người có ai biết thì giải đáp giúp em với ạ.
1. Phỏng vấn xin visa du lịch có khó lắm không?
Người yêu em đi theo hệ du học nên cũng chưa biết hỏi xin Visa du lịch có khác đi du học lắm không, và cũng không biết thời hạn được chấp thuận visa du lịch là bao lâu cả. Nếu bây giờ em làm thì sớm nhất là bao lâu em có thể đi được ạ?
2. Nên đổi tiền ở đâu và nên đổi gần lúc đi hay không?
Đợt này em thấy đô đang trên đà tăng nên muốn đợi đến lúc gần đi rồi mới đổi thì có ổn không ạ? Và đổi ở đâu thì có tỷ giá phải chăng nhất ạ?
3. MobiFone thì sử dụng gói cước chuyển vùng quốc tế nào phù hợp?
Em thấy mọi người hay mua sim để thay khi sang nước ngoài, nhưng em vẫn cần sử dụng sim Việt Nam để tiện liên lạc công việc với gia đình ở đây, Em tham khảo thì thấy có gói Roam Combo sử dụng cho 7 ngày vừa được tiết kiệm chi phí nghe gọi nhắn tin vừa được thêm cả dung lượng thoải mái dùng cho 7 ngày, không biết ai đã dùng chưa cho em xin review với ạ?
Em đi tự túc luôn chứ không qua công ty du lịch nào nên muốn chuẩn bị kỹ càng nhất có thể để không bị hớ lúc qua, còn ai đi du lịch tự túc mà có câu hỏi thì cứ cmt luôn để nếu em biết thì em sẽ trả lời ngay nhé ạ! Cảm ơn mọi người!
 
đi du lịch cần những gói mạng như này, thứ nhất là tiện cho việc liên lạc nhiều khi khu vực mình đến không có mạng thì còn có cái mà sử dụng và liên lạc
 
nếu mà đã có kế hoạch đi nước ngoài thì mình nghĩ nên thực hiên gói cước này để khi đi liên hệ cho tiện á, số điện thoại của mình thì cần thiết thực hiện mà
 
dùng này đi mọi người hôm trước khi đi thái mình cũng chuyển từ gói cước cơ bản nội địa sang quốc tế á, không mắc tiền lắm đâu nhưng mà tiện cho mình liên lạc
 
mình nghĩ là cái gì cũng cần chuẩn bị trước thì nó vẫn tốt hơn, bây giờ mọi chuyện cũng đơn giản nhiều hơn rồi
 
ai mà sắp có chuyến du lịch xa thì nên tậu gói này đi, rẻ với tiện vô cùng, được 3g này để đở mất thời gian
 
Thật sự những tình trạng này các bạn phải chú ý khi chúng ta đi du lịch thì phải tắt tất cả các thiết bị điện ở nhà
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái