Xu Hướng Lựa Chọn Nhẫn Cầu Hôn Vàng Trắng Của Giới Trẻ

Đặc trưng bởi vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung hơn so với các mẫu trang sức vàng vàng thông thường, nhẫn cầu hôn vàng trắng trong những năm gần đây đang dần trở thành một xu hướng phổ biến và được ưa chuộng bởi các cặp đôi trẻ hiện đại.

Vàng trắng là tên gọi của một loại hợp kim giữa vàng và một số kim loại khác. Trong đó vàng chiếm khoảng 58,3% đến 75% tùy loại, còn lại là những kim loại khác như: paladi, kiken, platin… Sau khi pha trộn chúng ta sẽ thu được một loại hợp kim màu trắng.
00-top247-nch-vàng-trắng.jpg

Ưu điểm của nhẫn cầu hôn vàng trắng so với những chất liệu khác là vẻ ngoài long lanh, hiện đại, tinh tế và thanh lịch, rất dễ phối hợp với nhiều loại trang phục và phụ kiện khác. Chính nhờ ưu thế vượt trội này mà rất nhiều bạn trẻ đã lựa chọn nhẫn cầu hôn vàng trắng dành tặng “người ấy” của mình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top những mẫu nhẫn cầu hôn vàng trắng lung linh nhất trong xu hướng này nhé.
01-nch1102-r_01-QcpwFBmHDq.jpeg

Nhẫn đính hôn Solitaire Classic 6 chấu NCH1102
Thiết kế Solitaire kinh điển với một viên kim cương độc nhất được giữ bởi 6 chấu trên đai nhẫn trơn vẫn luôn luôn đứng đầu top những mẫu nhẫn cầu hôn vàng trắng “đốn tim” các cô nàng nhất từ xưa tới nay. Chính sự đơn giản, thanh lịch đó đã tạo nên vẻ đẹp vượt thời gian cho mẫu nhẫn cầu hôn vàng trắng này.
02-nch1203-ni12-r_01-ffHbIiv3vW.jpeg

Nhẫn đính hôn Solitaire Pave 6 chấu NCH1203
Vẫn giữ nguyên những gì tinh túy nhất từ thiết kế Solitaire cơ bản nhưng được thêm thắt một chút biến tấu ở đai nhẫn nạm kim cương tấm theo kiểu Half - eternity khiến cho mẫu nhẫn cầu hôn vàng trắng này mang một chút kiêu kỳ, điệu đà hơn hẳn. Với ý nghĩa “bên nhau trọn đời”, đây chắc chắn là mẫu nhẫn cầu hôn đẹp lung linh khiến cô gái của bạn không thể chối từ.
03-nch1305-r_01-bkNBKdORcI.jpeg

Nhẫn đính hôn Solitaire vòng cổ cách điệu NCH1305
Trên nền thiết kế kinh điển của kiểu nhẫn Solitaire với một viên kim cương tỏa sáng rực rỡ và đai nhẫn trơn bóng đơn giản, những nhà thiết kế đã thêm vào chi tiết vòng cổ cách điệu mềm mại, như một chiếc khăn lụa lấp lánh uốn lượn quanh bệ đá. Chi tiết này đã tạo nên vẻ ngoài cực hút mắt cho chiếc nhẫn cầu hôn vàng trắng vốn đã tinh tế, thanh lịch nay còn nổi bật hơn nữa.
04-nch1306_1-ejxXrYXuL8.jpeg

Nhẫn đính hôn Solitaire vòng cổ cách điệu NCH1306
Lấy cảm hứng từ trang phục của những nữ hoàng xinh đẹp và quyến rũ trong quá khứ, mẫu nhẫn cầu hôn vàng trắng đẹp lung linh với phần vòng cổ cách điệu hai lớp được đính kim cương tấm, góp phần tôn lên vẻ lấp lánh của viên kim cương chủ, chắc chắn sẽ mang tới vẻ sang trọng, kiêu kỳ và xinh đẹp tuyệt vời cho “nữ hoàng” của đời bạn.
05-nch1406-r_01-YHSCXNeOK7.jpeg

Nhẫn đính hôn Trellis pave 4 chấu cách điệu NCH1406
Dáng nhẫn cầu hôn vàng trắng Trellis với kết cấu đặc biệt tạo hình búp hoa, phía trên là 4 chấu giữ viên kim cương chủ kết hợp cùng hai dải viên tấm đính nạm tỉ mỉ, mang đến một tổng thể vô cùng mềm mại, nữ tính và yêu kiều.
06-nch1408_1-0cYjptCBBa.jpeg

Nhẫn đính hôn Trellis cách điệu NCH1408
Nhắc tới những mẫu nhẫn cầu hôn đẹp thì không thể bỏ qua chiếc nhẫn cầu hôn vàng trắng Trellis cách điệu với phần đai nhẫn đan chéo mềm mại, uyển chuyển, được đính thêm kim cương tấm lấp lánh và có chút điệu đà cho nàng. Kiểu đai nhẫn này cũng góp phần tôn lên viên kim cương chủ, tạo nên một mẫu nhẫn cầu hôn đẹp xuất sắc, xứng đáng là món tín vật tình yêu thiêng liêng của bạn.
07-nch1610-r_1-GzCzm7l6rC.jpeg

Nhẫn đính hôn Bridge Accent cách điệu NCH1610
Mang thiết kế giống như những nhịp cầu kết nối hai trái tim yêu thương, mẫu nhẫn cầu hôn đẹp Bridge Accent với phần viền bi và chi tiết đính nạm kim cương gợi nhắc tới vương miện của nữ hoàng như muốn khẳng định vị thế của “người ấy” trong trái tim bạn.
08-nch1804-m_01-koV0mlLsa2.jpeg

Nhẫn đính hôn Solitaire đai Eternity NCH1804
Vẫn là Solitaire nhưng mang một dáng vẻ thật khác với phần đai được cắt gọt tỉ mỉ thành những đường lượn mềm mại, ôm sát lấy từng viên tấm được đính nạm kĩ càng. Viên chủ được giữ bởi 4 chấu cơ bản cùng kiểu đai Eternity tượng trưng cho những mong ước về mối tình vĩnh cửu tạo nên mẫu nhẫn cầu hôn đẹp hoàn mỹ, dành tặng cho người quan trọng nhất trong đời.
09-nch2004-m_01-rFakKx4gR1.png

Nhẫn đính hôn Halo Floral design, đai tấm NCH2004
Lộng lẫy, tinh xảo và kiêu sa là những gì người ta dùng để nói về mẫu nhẫn đính hôn kim cương Halo này. Phía trên phần đai nhẫn có kết cấu cầu kỳ là bệ đá được tạo hình một bông hoa nở rộ, nạm kim cương tấm rực rỡ lấp lánh, tất cả làm nền cho viên kim cương chủ nổi bật lên ở nhụy hoa. Đây chính là chiếc nhẫn đính hôn đẹp bạn đang tìm kiếm nếu “người ấy” là một cô gái tự tin và không ngại nổi bật giữa đám đông.
10-nch3103_1-ITlwu6jDIc.jpeg

Nhẫn đính hôn Threestone twist NCH3103
Nếu một viên kim cương lớn là chưa đủ thì hãy chọn ngay mẫu nhẫn đính hôn kim cương Threestone với 3 viên chủ lớn này đi. Thiết kế độc đáo với phần thân nhẫn uốn cong uyển chuyển tạo thành 3 chấu giữ 3 viên kim cương khiến chiếc nhẫn đính hôn trở thành một tác phẩm nghệ thuật mà bất kì cô gái nào cũng muốn sở hữu.

Sau khi đã lựa chọn được mẫu nhẫn cầu hôn ưng ý, bước tiếp theo chính là tìm tới một thương hiệu trang sức đáng tin cậy để mua hoặc đặt chế tác. Trước khi quyết định đặt niềm tin vào bất kỳ cơ sở nào, bạn nên tìm hiểu qua các tiêu chí như uy tín của thương hiệu, quy mô, số lượng, mẫu mã kim cương, giấy chứng nhận chất lượng kim cương, giá cả,... của cơ sở đó so với các nơi khác. Chúng tôi xin gợi ý cho bạn một trong những địa chỉ hàng đầu về chế tác trang sức kim cương thiên nhiên tại TpHCM, đó là Tierra Diamond - nơi bạn có thể yên tâm lựa chọn để “hiện thực hóa” chiếc nhẫn cầu hôn trong mơ của mình.

Tierra Diamond là đơn vị đi đầu trong ngành thiết kế và chế tác nhẫn đính hôn, nhẫn cưới và trang sức kim cương cao cấp theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng. Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để sáng tạo ra những mẫu trang sức mang vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch vượt thời gian, truyền tải được những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng vào sản phẩm. Bên cạnh bản vẽ 2D, Tierra cung cấp thêm bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn. Tierra Diamond luôn chú trọng đào tạo đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, tỉ mỉ trau chuốt trong từng công đoạn, cập nhật công nghệ chế tác hiện đại trên thế giới, đầu tư dây chuyền máy móc như máy in 3D, máy cắt laser,... để sản phẩm ra đời có độ hoàn hảo tuyệt đối từ thiết kế đến thi công.

Là một trong những đơn vị có giá và chính sách thu đổi cạnh tranh nhất hiện nay trên thị trường và là đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond có một nguồn tìm kiếm kim cương cực kỳ lớn và uy tín, đáp ứng bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng. Đến với Tierra, bạn có thể dễ dàng theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế và chế tác diễn ra ngay tại cửa hàng và đội ngũ tư vấn viên trực tiếp 1:1 sẵn sàng giúp tìm ra phương án tối ưu chi phí nhất dựa trên giá trị thực mà khách hàng mong đợi.

Liên hệ với Tierra để tìm kiếm món trang sức trong mơ của bạn tại https://www.tierra.vn/
Xem thêm bài viết: https://top247.vn/xu-huong-lua-chon-nhan-cau-hon-vang-trang-cua-gioi-tre/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái