Di Linh Xử Lý Nước Bể Bơi

Xử lý nước bể bơi

Thường xuyên theo dõi chất lượng nước trong ao của bạn là điều cần thiết. Có các phương pháp điều trị khác nhau để đảm bảo việc sử dụng hồ bơi của bạn được an toàn. Cho dù bạn chọn sử dụng hóa chất hay các giải pháp xanh hơn, bạn không nên quên bước này.

117108138_126965522431578_973110426137815277_n.jpg


xu ly nuoc ho boi

Kiểm soát nước hồ bơi: một điều bắt buộc
Nếu việc vệ sinh bồn thường xuyên là điều cần thiết thì cũng cần quan tâm đến chất lượng nước. Một hoặc hai lần một tuần, bạn nên kiểm tra độ pH của nước hồ bơi . Điều này được thực hiện bằng cách sử dụng dải, giấy pH hoặc đầu đọc điện tử. Sự xuất hiện của nước cũng là một dấu hiệu cảnh báo: nếu nó xuất hiện có màu đục, xanh hoặc trắng đục thì cần phải điều trị. Ngay cả khi nước được làm sạch bằng cách lọc, điều này vẫn chưa đủ vì nước trong không phải lúc nào cũng có nghĩa là nó không có vi khuẩn. Việc sử dụng các chất khử trùng là rất cần thiết.
Nước hồ bơi: phương pháp điều trị có thể
Các loại xử lý hồ bơi
Nét đặc trưng
Clo cho bể bơi
Giải pháp khử trùng ao nuôi được sử dụng rộng rãi nhất. Nó thường có dạng viên sủi bọt hoặc đá cuội. Về mặt tài chính, đây là giải pháp rẻ nhất. Mất khoảng 35 euro cho một xô 5 kg. Tuy nhiên, nó có thể gây kích ứng da và mắt.
Brom cho bể bơi
Nó có tính chất tương tự như clo, nhưng nó có ưu điểm là không có mùi. Tuy nhiên, nó có thể gây độc cho mắt. Nó cũng đắt hơn khoảng 30% so với clo.
PHMB cho hồ bơi
Thay thế rất thú vị cho các sản phẩm khác. Cũng không mùi, nó không gây hại cho da cũng như cho mắt. Nó được sử dụng ở dạng lỏng hoặc dạng viên ngậm. Điểm tiêu cực là nó không có tác dụng chống tảo. Do đó, việc sử dụng một sản phẩm khác là cần thiết.
Xử lý muối
Ưu điểm chính của việc xử lý hồ bơi bằng muối là mặt tự nhiên. Thật vậy, giải pháp này là sinh thái vì quá trình này được tái chế vô thời hạn.
Nước hồ bơi: phương pháp điều trị tự nhiên hơn
Để bảo dưỡng hữu cơ, oxy hoạt tính cho bể bơi là điều thú vị. Không gây kích ứng và không mùi, nó khử trùng hồ bơi của bạn một cách hiệu quả. Mặt khác, nó có thời gian tác dụng ngắn và do đó phải lặp lại thường xuyên.
Sau đó là xử lý bể bơi bằng muối . Đây là hệ thống điện phân kết nối với hệ thống lọc bồn. Phương pháp này yêu cầu kiểm soát thường xuyên độ pH được thay đổi bởi sự khuếch tán của natri.
Cuối cùng, nếu bạn muốn an tâm cho công việc bảo trì hồ bơi của mình thì có giải pháp xử lý nước hồ bơi bằng tia UV . Được lắp đặt trên hệ thống lọc của ao của bạn, hệ thống này không có bất kỳ mối nguy hiểm nào. Nó đảm bảo làm sạch nước liên tục mà không làm thay đổi độ pH của nó. Tiết kiệm thời gian đáng kể vì bạn không cần phải can thiệp. Tuy nhiên, đây vẫn là giải pháp tốn kém nhất. Đặc biệt là vì đèn phải được thay đổi sau một vài năm.
Dù lựa chọn phương pháp nào thì việc theo dõi và xử lý nước bể bơi thường xuyên là điều cần thiết để đảm bảo quá trình bơi lội an toàn. Đừng quên: chất lượng nước còn phụ thuộc vào việc vệ sinh thành và đáy bể bơi .
Kết nối với Saigoncons
https://www.emoneyspace.com/saigoncons
https://credly.com/u/saigoncons
https://huzzaz.com/user/saigoncons
https://galactikka.com/161583
https://www.homeone.com.au/member/saigoncons
https://www.funadvice.com/saigoncons
https://www.hipwee.com/author/saigoncons
https://www.facebook.com/groups/thicongthietkehoboihcm/
https://linkhay.com/link/3867215/cach-kiem-tra-nuoc-be-boi
https://momreview.vn/threads/x-ly-nuoc-b-boi.6912/
https://dutoancongtrinh.vn/threads/xu-ly-nuoc-ho-boi-cong-cong.5034/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái