Xưởng Sản Xuất Xe Bánh Mì Chả Cá Chuyên Nghiệp Và Uy Tín Tại Hồ Chí Minh

Từ lâu xe bánh mì chả cá đã trở thành một thứ không thể thiếu ở bát cứ đâu.. Món ăn ngon này là bữa sáng, bữa trưa của những bạn học sinh và những người dân văn phòng. Vậy làm sao để chọn được chiếc xe bánh mì chả cá vừa đẹp mắt lại vừa thuận tiện?

Những điều bạn cần biết về chiếc xe bánh mì chả cá

Ngoài xe bánh mì thổ nhĩ kỳ thì xe bánh mì chả cá là một thứ rất đỗi quen thuộc của nhiều người. Nó không chỉ là món ăn ngon hấp dẫn mà còn là món ăn bình dị. Bạn hãy thử tưởng tượng một chiếc xe bánh mì cũ kĩ tềnh toành với một chiếc xe được thiết kế đẹp mắt lại chuyên nghiệp sạch sẽ bạn sẽ ưu tiên cái nào hơn?

banh-mi-cha-ca.jpg


Hình ảnh xe bánh mì chả cá

Xe bánh mì chả cá chuyên nghiệp thiết kế đẹp mắt với những tính năng vượt trội so với các loại xe bánh mì thông thường chính là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. sau đây là một số thông số kĩ thuật bạn cần biết về chiếc xe này.

Xe được thiết kế tủ kiếng hai tầng vì vậy bạn có thể chia ra một ngăn đựng tiền và các dụng cụ còn ngăn còn lại để bày biện bán hàng và thực phẩm.

Cấu tạo chủ yếu của nó làm bằng inox 304 siêu cứng. Vừa dễ dàng vệ sinh lại không lo bị hoen rỉ do tác động của thời tiết nhơ mưa gió, hay bão bùng,…. Bên cạnh đó ở bên trên còn có thiết kế mái che 1 bên cánh giúp bạn có thể hạn chế tối đa ánh nắng mặt trời đồng thời tránh mưa gió tạt vào.

Hộp đèn led, chiếu sáng bên ngoài giúp bạn có thể bán hàng cả trong điều kiện trời tối. Hệ thống ủ bánh mì nóng giòn giúp cho bạn có thể bán bánh ngay theo yêu cầu khách hàng. Bảng hiệu mica quảng cáo có đèn bên trong thiết kế đẹp mắt.

xe-banh-mi-cha-ca1.jpg


Hình ảnh xe bánh mì chả cá

Làm sao để mua được xe bánh mì chả cá chất lượng

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua xe bánh mì chả cá chất lượng thì trước tiên hãy hỏi ý kiến của những người đã có kinh nghiệm sau đó lên mạng tìm hiểu các cửa hàng kinh doanh mặt hàng này.

Tốt nhất là bạn nên cất công đến tận nơi tham khảo để được tư vấn về mẫu mã kiểu dáng chất lượng và giá cả sản phẩm cũng như có các lựa chọn đúng đắn nhất.

xe-banh-mi-heo-quay.jpg


Xe bánh mì Heo quay

Trên đây chúng tôi vừa cung cấp cho bạn các thông tin về chiếc xe bánh mì chả cá để bạn tham khảo ngoài sự lựa chọn kinh doanh xe bánh mì thổ nhĩ kỳ . Hi vọng nó sẽ giúp ích cho bạn có thể chọn được một chiếc xe ưng ý cả về mẫu mã giá cả lẫn chất lượng sản phẩm.

Sao Băng nhận gia công inox các loại như: tủ bán bánh mì, xe bánh mì, xe bán xôi, xe bán trà sữa .Cung cấp bánh mì tam giác, máy ép nóng bánh mì, lò doner kebab

xe-xoi-ga-ran-e1552301803810.jpg


Tủ xôi gà rán

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH TM DV SAO BĂNG

Địa chỉ: 179A Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 0909.711.548

Email: [email protected]
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái