Xưởng Thiết Kế In Ấn Uy Tín Tại Quận Tân Phú

Các doanh nghiệp và cá nhân tại quận Tân Phú có nhu cầu thiết kế in ấn khá cao trong thời gian qua. Nhưng việc tìm kiếm công ty có xưởng in ấn công nghệ mới, uy tín chất lượng tại quận Tân Phú không hề dễ vì các lý do: in số lượng ít, báo giá quá cao, thiết kế khó khăn, in ấn máy móc cũ không đảm bảo chất lượng, tư vấn không đến nơi đến chốn, giao hàng không đúng tiến độ, không sửa chửa bảo hành khi sai cam kết.

Xưởng in ấn có đội ngũ thiết kế tại quận tân phú của công ty in ấn Đỗ Hà với uy tín chất lượng đã được khẳng định trên thị trường, hàng chục ngàn khách hàng lớn nhỏ đã tin tưởng hợp tác trong nhiều năm qua, chúng tôi cam kết sản phẩm được thiết kế và in ấn tại xưởng in Đỗ Hà sắc nét đến từng pixel.

xuong%20in%20an%20tai%20quan%20tan%20phu.png

Kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực in ấn tại thị trường Tp Hồ Chí Minh, in ấn Đỗ Hà đã xây dựng hệ thống xưởng sản xuất in ấn công nghệ tiên tiến, dây chuyền in ấn hiện đại, tốc độ khối lượng sản xuất lớn, đáp ứng được nhanh chóng và kịp thời nhiều khách hàng với số lượng in ấn khổng lồ trong cùng một thời điểm.

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, chúng tôi am hiểu nghề in một cách chuyên sâu nên sẽ đưa ra những giải pháp in ấn, gói dịch vụ phù hợp với yêu cầu và khả năng tài chính cũng như mục đích của khách hàng. Giúp quý khách nhanh chóng sở hữu được sản phẩm in ấn của mình với sự hài lòng và giá trị vượt trội.

Điểm nổi bật của xưởng in ấn tại quận Tân Phú

- Sử dụng các công nghệ in ấn và thành phẩm tiên tiến tại Việt Nam để cho ra sản phẩm chất lượng cao.

- Luôn luôn cam kết sản phẩm đến tay quý khách trong thời gian nhanh và đúng hẹn.

- Hỗ trợ in mẫu miễn phí, để quý khách duyệt mẫu trước khi in chính thức.

- Giao hàng tận nơi trong nội thành tp Hồ Chí Minh, đến các tỉnh trong và ngoài nước thông qua các đối tác giao nhận.

- Giá cả cạnh tranh và ổn định, in càng nhiều giá càng rẻ.

- Cam kết mang đến những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất khi quý khách chọn gửi niềm tin và sự tin tưởng hoàn toàn ở chúng tôi.

Quy trình in ấn tại xưởng in quận Tân Phú

- Tiếp nhận yêu cầu báo giá và tư vấn cho khách hàng
- Tiến hành ký hợp đồng và đặt cọc cho đơn hàng
- Thiết kế và duyệt mẫu
- Tiến hành in ấn hàng loạt
- Giao hàng và nghiệm thu

Tiêu chí hoạt động của xưởng in ấn tại quận Tân Phú

- IN GIÁ RẺ: Chi phí trọn gói giá rẻ, bao gồm cả thiết kế, in ấn giá rẻ, hoàn thiện các loại nhãn decal, bao bì, ấn phẩm quảng cáo,…

- IN CHẤT LƯỢNG: Thiết kế đẹp, màu sắc tươi rõ nét, quy cách chuẩn, chất liệu phù hợp với từng sản phẩm.

- IN NHANH: Thời gian thực hiện đơn hàng nhanh, có thể đáp ứng được nhu cầu cần hàng gấp, hàng số lượng lớn chỉ sau 01 ngày.

Với năng lực sản xuất quy mô lớn, xưởng in ấn của công ty in ấn Đỗ Hà đầu tư hệ thống máy in đời mới với đa dạng khổ in, hệ thống máy móc gia công hiện đại với khâu cán, bế, xén, gấp tự động, đục lỗ, vào keo sách tự động… Đảm bảo mọi đơn hàng của quý khách được sản xuất, giám sát chất lượng và tiến độ một cách tốt nhất.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái