Bảo Lộc Yeu To Anh Huong Den Chat Luong Cap Thep Thang May

Số điện thoại liên hệ

0963923329

Nơi đây! Hiểu được 2 yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ sử dụng của thang máy

1. Vật liệu bánh xe kéo và kiểu rãnh


1.1 loại rãnh và vật liệu của cáp thép bánh xe kéo có liên quan chặt chẽ đến tuổi thọ của dây thép. Nói chung, sự mài mòn của dây thép sẽ rất chậm do độ cứng của nó cao hơn so với hoạt động của dây. Tuy nhiên, do sự ăn khớp giữa lực căng dây và kiểu rãnh nên dây thang máy bị trượt, mòn lệch tâm và cuộn trong rãnh, gây mòn rãnh dây. Nói chung, có rãnh hình bán nguyệt, rãnh hình bán nguyệt có khía và rãnh chữ V. Diện tích tiếp xúc giữa rãnh hình bán nguyệt và sợi dây tương đối lớn, sự phân bố áp suất riêng của sợi dây trong rãnh đồng đều hơn, độ mòn của sợi dây tương đối nhỏ. Để hạn chế tình trạng lực kéo bị suy giảm do mòn, phần dưới của bánh xe kéo thường bị cắt khi rãnh dây không được xử lý tăng cứng thêm. Sự phân bố áp suất riêng của dây thép trong rãnh hình bán nguyệt có khía là tương đối tập trung, và áp suất riêng tăng khi góc khía tăng. Tuy nhiên, do diện tích tiếp xúc giữa rãnh chữ V và dây thép nhỏ nên sự phân bố áp suất riêng của dây thép trong rãnh dây tương đối tập trung, góc chữ V giảm, áp suất riêng tăng, gây hại cho dây thép được sử dụng nhiều hơn, ảnh hưởng đến tuổi thọ của dây.

khung-phong-may.jpg


1.2 nói chung, độ cứng và môđun đàn hồi của rãnh phải được xem xét đối với vật liệu làm bánh xe kéo. Nếu sử dụng vật liệu bằng vật liệu mềm thì ứng suất bên ngoài sẽ giảm xuống, nhưng độ mòn của dây thép sẽ chuyển sang mặt trong của dây, và sự đứt gãy của dây thép bên trong dây sẽ tăng lên. Do đó, người ta đề xuất sử dụng lớp lót rãnh dây polyurethane trên bánh xe đầu kéo. Lớp lót được nhúng vào rãnh tương ứng và các rãnh ngang được xử lý trên lớp lót. Hệ số ma sát của bánh xe có rãnh thích hợp với dây thép không bôi trơn hầu như không thay đổi, và khả năng chống mài mòn polyurethane cũng rất tốt, giúp cải thiện tuổi thọ của lớp lót và tăng đáng kể tuổi thọ của dây thang máy.

2. Dây thép tự

Mệt mỏi là một trong những nguyên nhân chính khiến dây bị đứt nhiều hơn trong quá trình sử dụng thang máy rút dây. Dây đứt của dây thang máy chuyển động quanh bánh xe kéo là kết quả của mỏi do uốn và mòn. Việc nghiên cứu và hiểu rõ về quy trình sản xuất và bản chất mỏi là rất hữu ích để đưa ra các biện pháp trong quá trình sản xuất, cải thiện khả năng chống mỏi của dây thang máy và kéo dài tuổi thọ của dây thang máy, có thể giảm chi phí vận hành và nâng cao độ an toàn và độ tin cậy của hoạt động của thang máy.

2.1 tác dụng của dây thừng làm dây thép

Tại Vattuvina - Công ty cáp thép - tốt nhất - chất lượng nhất tại Việt Nam Cấu trúc kim loại tốt nhất phù hợp để kéo dây thép. Trong quá trình sản xuất, do bề mặt của dây thép bị hư hỏng, hoặc các vết xước nghiêm trọng, vết sẹo, rỗ rỉ, tạp chất phi kim loại hình thành trong quá trình luyện thép rất dễ hình thành các nguồn gây mỏi. Hàm lượng và kích thước hạt của tạp chất phi kim loại trong thép có ảnh hưởng đáng kể đến tính năng mỏi của dây thép, bởi vì ferit dạng lưới trong cấu trúc kim loại học sau sorbat có thể thúc đẩy sự lan truyền nhanh chóng của vết nứt mỏi, vì vậy mạng ferit không được phép trong dây thép dập tắt bằng chì.

cap-tai-thang-may.jpeg


Nhiệt độ Austenitizing của dây Cáp Thép Bọc Nhựa 3mm 4mm 5mm 6mm 8mm 10mm 12mm 14mm 16mm và nhiệt độ biến đổi đẳng nhiệt của quá trình dập tắt chì xác định sự hình thành mạng ferit Ảnh hưởng về mặt định tính, nhiệt độ lò điều khiển tự động và công nghệ nhiệt độ chì của dây chuyền sản xuất chì có lợi cho sự đồng nhất của cấu trúc sorbite và chất lỏng chì tuần hoàn có lợi cho cấu trúc sorbite đồng nhất của dây thép tại các vị trí khác nhau trong nồi chì, điều này có thể đảm bảo rằng độ bền của dây thép sau khi tôi chì là tương đối đồng đều, để đảm bảo phạm vi dao động nhỏ nhất của các đặc tính cơ học của dây thép sau đang vẽ. Sự kết hợp tối ưu giữa sức mạnh và độ dẻo dai có lợi để cải thiện khả năng chống mỏi của dây thừng. Nói chung, máy kéo dây thẳng và máy kéo hộp nước thuộc loại máy kéo không xoắn, có lợi để thu được dây thép có độ bền cao và độ dẻo dai cao. Khả năng bôi trơn và làm mát của két nước tốt hơn so với máy kéo dây khô. Tang trống và bánh tháp có đường kính lớn hơn có thể làm giảm biến dạng uốn của cuộn dây thép. Bản vẽ tỷ lệ nén thấp nhiều lần có thể có được độ dẻo dai cao.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái