Ok .... cây ngay cây cong j đều sợ máy cưa hết bạn ơi ... hicHehe cây ngay ko sợ chết mak a...hôm nào làm bữa gỏi cá nhé anh cảnh...
Cái ngu là mình tự nói , ko ai nói mình ngu. Cái cảm biến màn hình hư hay ko thì tự biết . Thằng nào con nào nói cais cảm biến hư dắt vào đây 3 mặt 1 lời. Khi cái máy a đưa lên tình trạng như nào a nói rõ xem .
Đừng để chuyện nhỏ xé ra to. Tôi nói a biết vậy . Còn đúng sai để mọi người tự đánh giá .
100k của a to wa mà . Nhưng để nó đi wa giới hạn thì cũng ko đủ để mua bông băng thuốc đỏ đâu .
Giỏi dở cũng ko đến lượt mày đánh giá.Anh sua dt qua gioi dc chua?.. E sợ te đai ra quần rồi!?... Một lần thôi nhé!
Bài nào cũng thấy ông cmt..làm như hay ho lắm..bán toàn dt dựng ko.vỏ thì mới.ruột thì tè le.mua mấy cái mà sợ luôn.thôi bái baiĐồ điện tử ko ai nói mạnh, thế mới nói là sửa chữa là ko thích, chư ai cũng làm dc 100% ko bị lại thì là thánh hã, sửa chữa mà
Việc ko đáng 1 200k hay 500k gặp nhọ thì bình thường
Ae cảnh báo tuỳ cái , cái này mình thấy ko j là lạ cả
Hi hi chủ thớt ghỡ bài đi ,
Ae gặp trục trặc sao ko liên hệ mình, mình bán có bảo hành và hậu mãi,Bài nào cũng thấy ông cmt..làm như hay ho lắm..bán toàn dt dựng ko.vỏ thì mới.ruột thì tè le.mua mấy cái mà sợ luôn.thôi bái bai
Mình vẫn bảo hành máy bán ra bình thường mà bạn, nhưng ý là ae nên nói chuyện với nhau,thợ mới lên bồi thường đi làm ăn co chữ tín . nói nhưanh phan đức dương ai dám mua hàng anh 100k cũng phải chữ tín..
Bạn đọc cho kỹ những j mình viết nhé . Mình ko phải con nít mà bán danh dự vài ba đồng bạc . Thợ thầy đền cái màn hay cái máy là bình thường . Thằng nào nói ko đền là ko bao giờ làm .thợ mới lên bồi thường đi làm ăn co chữ tín . nói nhưanh phan đức dương ai dám mua hàng anh 100k cũng phải chữ tín..
Nói thì hay lắm.lúc chưa mua thì dụ dỗ ngta ngon ngọt.bán xong rồi máy lỗi trốn tránh trách nhiệm..trả lại thì ko cho.tôi rõ cái bản mặt của ông lắm rồi.nhiều người mua ngta cũng nói v..chứ đừng ở đó mà ta đây hay.Ae gặp trục trặc sao ko liên hệ mình, mình bán có bảo hành và hậu mãi,
Hay hay ko là sự tồn tại của mình chứng minh bạn nhé, mình chỉ thấy là ko đáng mà cảnh báo như vậy làm ảnh hưởng đến tên tuổi ng ta , đặt vị trí mấy bạn làm ăn mấy bạn mới hiểu dc, nic mới lập nói xấu nhau vậy có j cứ liên hệ trực tiếp mà phản ánh
Bạn cho tôi xin tênNói thì hay lắm.lúc chưa mua thì dụ dỗ ngta ngon ngọt.bán xong rồi máy lỗi trốn tránh trách nhiệm..trả lại thì ko cho.tôi rõ cái bản mặt của ông lắm rồi.nhiều người mua ngta cũng nói v..chứ đừng ở đó mà ta đây hay.
Nói thì hay lắm..đến khi bị sao thì chạy làng.Bạn cho tôi xin tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Tôi sẻ xem sổ lại
Tôi chưa bao h máy khách hư trong thời gian bảo hành mà từ chối
Thư 2 nếu trong 15 ngày tôi đổi trả kể cả 1 số khách ko chứng mình lỗi cụ thể
Tôi ko cần hay ,hay dỡNói thì hay lắm..đến khi bị sao thì chạy làng.