Bảo Lộc 10 Mẹo Giữ Giày Bền Được Lâu Hơn

https://factoryoutlet.asia/vi/blog


dc3a2da.jpg

Chúng ta dành một lượng lớn thời gian trong cuộc sống chúng ta gắn liền với những đôi giày – và tiêu tốn khoảng 25 ngàn đô la trọn đời cho chúng. Vì vậy chăm sóc đúng cách những đôi giày cũng là cách bảo vệ tài khoản ngân hàng của chúng ta.
Với tinh thần đó, tham khảo 10 cách sau để giữ giày bền lâu hơn, giúp ngân sách dành cho thời trang của bạn được kéo dài hơn.



1. ĐẦU TƯ VÀO CHẤT LƯỢNG CỦA NGUỒN GỐC GIÀY




Giống như bất cứ thứ gì bạn mua sắm, tập trung vào chất lượng khi bạn mua 1 đôi giày mới, một đôi giày được cấu tạo tốt xử lý sự mài mòn tốt hơn nhiều so với một đôi giày rẻ tiền. Và bạn sẽ phông phải cứ thay giày thường xuyên. Vật liệu của đôi giày cũng quan trọng, chọn những đôi giày được tạo từ những vật liệu tự nhiên như da hay da lộn.



2. BẢO VỆ ĐẾ GIÀY



Đế giày là phần phải chịu lực tác động hàng ngày. Vì vậy bảo vệ đế giày là việc quan trọng để đảm bảo kéo dài tuổi thọ của đôi giày nhất có thẻ. Có nhiều dịch vụ bảo vệ và phục hồi giày trực tuyến cho bạn tham khảo như dịch vụ phục hồi giày của Factory Outlet…



3. KHÔNG SỬ DỤNG MÁY GIẶT



Đặc biệt là đối với giày Canvas, thật là dễ dàng và nhanh gọn nếu chỉ ném chúng vào máy giặt và mấy sấy, nhưng như vậy sẽ làm hư chúng nhanh hơn mà thôi. Giặt bằng tay ngay sau khi giày bị dính bẩn để những vết bẩn không bắt đầu bám chặt và khó làm sạch sau này.



4. NHỒI GIẤY BÁO VÀO GIÀY



Có nhiều lợi ích của việc nhét giấy báo vào giày như giảm thiểu mùi hôi, hút ẩm, tránh làm mục giày và giữ gìn phom dáng của giày.



5. XỊT NƯỚC CHỐNG THẤM CHO GIÀY



'’Luôn luôn xịt nước chống thấm cho giày’’ – Sandra M. Einstein một huấn luyện viên đã khuyên. Sử dụng nước chống thấm cho giày sẽ bảo vệ giày khỏi nhiều yếu tố gây hại cho giày, đặc biệt là trong mùa mưa. Ngoài ra nước chống thấm còn tránh cho giày bị các vết ố theo thời gian. Để mua và sử dụng loại xịt chống thấm này, các bạn có thể mua trực tiếp hoặc online tại Factory Outlet



6. SỬA GIÀY TRƯỚC KHI BẠN QUYẾT ĐỊNH THAY BẰNG 1 ĐÔI KHÁC




Khi nghĩ rằng đôi giày cũ bạn đã không còn sử dụng được nữa, bạn có thể chỉ cần 1 lần đi phục hồi giày. “Da giày trông nhòe và bạn không thể tìm ra đúng loại màu si đánh giày?’’ Carol Gee – một cây viết freelance đã đặt câu hỏi. ‘’Cơ hội cho những đôi giày đó là những người sửa giày địa phương. Tôi từng làm tróc phần mũi của đôi giày yêu thích màu nho của tôi khi bước va phải bậc thềm bê tông. Tôi đã đưa đôi giày đó tới một người chuyên sửa giày, họ đã làm lại màu, thay miếng bảo vệ gót và đánh bóng da làm chúng như một đôi giày mới”.





7. CẤT GIÀY CHỖ PHÙ HỢP





Giày của bạn không chỉ bị tổn hai khi bạn đi. Nơi bạn cất chúng cũng góp phần làm hư hại, vì vậy cất giày đúng chỗ cũng rất quan trọng. Tạp chí Women’s Health nói rằng cất giày sai chỗ có thể là nguyên nhân làm giày bị bạc màu, trầy xước, và những tổn hại khác. Hãy để giày những nơi không có ánh nắng, và đừng chỉ ném chúng vào tủ. ‘’Cất gọn gang chúng vào tủ giày, với khoảng cách hợp lý giữa mỗi đôi” – lời khuyên từ tạp chí.
8. SỬ DỤNG CÂY XỎ GIÀY
Những đôi giày cột giây thường không dễ để xỏ chân vào, bạn thường luôn phải cố để nhét chân vào, kết quà là dễ làm gẫy gập tạo nếp gấp phần cổ giày. Bạn hoàn tòan có thể tránh điều này để bảo vệ phần cổ giày bởi việc sử dụng cây xỏ giày – lời khuyên của Joe Rocco, chủ tiệm phục hồi giày Jim’Shoe Repair tại thành phố New York.





9. ĐÁNH BÓNG VÀ LÀM MỚI GIÀY CÔNG SỞ





Giữ giày của bạn bóng loáng bằng cách làm sạch tại chỗ sau mỗi khi mang chúng. Sau khi làm sạch, dùng xi đánh giày đánh lên những chỗ bị tróc dơ hoặc bị chà xát. Sau khi lớp xi đã khô, bạn dung một miếng giẻ hoặc áo cũ lau giày lại lần nữa. Nếu bạn kiên trì lặp lại những bươc này cho giày của mình thì đảm bảo chúng sẽ bền cả một thập kỉ.





10. SỬ DỤNG DẦU GIỮ ẨM CHO GIÀY





Đây là thực sự là môt bước quan trọng. Hầu hết là thực hiện cho giày da (thật), giúp tránh các vết nứt của da giày bởi các tác hại bên ngoài. Giống như việc bạn đã mua 1 đôi chất lượng, với sản phẩm dưỡng ẩm, dù sao bạn cũng cần một sản phẩm chất lượng. ‘’Một sản phẩm giữ ẩm chất lượng sẽ thẩm thấu vào da giày, nuôi dưỡng chúng và giữ lớp da luôn mới” Andrea Mitchell - biên tập viên của blog Fox in Flats đã nói. ‘’Tránh các loại dưỡng ẩm da giày chỉ nằm trên bề mặt da, không thẩm thấu, chúng chỉ có tác dụng tạm thời, sau đó sẽ dính hết vào gấu quần cuả bạn. Chẳng đáng đồng tiền bát gạo chút nào!’’



  • [*]Bạn có thêm những bí quyết gì về việc giữ giày bên hơn, hãy chia sẻ với Factory Outlet nhé!
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái