Lâm Đồng Bán Xe Toyota Kèm Bảng Tài Taxi Lado

Kính Chào Quý Khách

Lời đầu tiên, Công ty Toyota Đà Lạt xin gửi lời chào thân ái, lời chúc sức khỏe, lời cảm ơn chân thành đến Quý Khách hàng đã dành sự quan tâm ủng hộ sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.
Công Ty chúng tôi chuyên kinh doanh các dòng xe chính hãng của Toyota: Camry, Altis, Fortuner, Innova, Vios, Land Cruiser, Land Prado , Hilux, Yaris,... dịch vụ bảo hành – bảo dưỡng xe cùng thiết bị phụ tùng thay thế của Toyota.
Với phương châm “Tận tâm chuyên nghiệp” chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng kinh doanh dịch vụ mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
Hiện nay Toyota - Đà Lạt có mua bán và trao đổi các loại xe oto thuộc hãng Toyota hoặc hãng khác. Quý Khách có nhu cầu cần bán xe cũ hoặc trao đổi, mua xe mới Chính Hãng Toyota, Quý Khách ở khu Vực Lâm Đồng có thể liên hệ sdt: 0355.552.992 or 0889.568.139 (Gặp ) sẽ có nhân viên Đại lý Toyota đến tận nhà tư vấn cho Quý Khách, Đảm bảo uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất. Có nhiều Khuyến mãi kèm theo. Hỗ trợ làm thủ tục xe cho khách nhanh chóng giao xe trong ngày,

Facebook: https://www.facebook.com/ToyotaLamDong/
Website: https://otolamdong.net

Trân trọng cảm ơn!
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái