Bảo Lộc: Tiệc Cưới Trọn Gói Chỉ Với 1.980.000đ

Cupid

Admin
Staff member
Nhà hàng Memories với mục tiêu trở thành trung tâm tiệc cưới hội nghị sang trọng và tiện nghi với chi phí phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu chuyên nghiệp cùng với trang thiết bị nội thất nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín.

nha-hang-2.jpg

Bên cạnh đó, nhà hàng Memories còn sở hữu sảnh tiệc lớn với sức chứa lên đến 1200 khách mời được đầu tư và trang trí sang trọng, mang đến không gian hoàn hảo cho ngày vui trọng đại của bạn.

Nhà hàng luôn tâm niệm rằng, hạnh phúc của bạn cũng là hạnh phúc của chúng tôi. Đặc biệt, với mỗi chương trình ưu đãi mà nhà hàng Memories đưa ra, chúng tôi luôn cam kết giữ giá trong mùa cao điểm. Đây là hành động tri ân dành cho sự tin tưởng dài lâu mà khách hàng đã trao gửi.

Nhân dịp mùa cưới sắp đến, Nhà hàng Memories gửi đến quý khách hàng chương trình "Tiệc cưới trọn gói" chỉ với 1.980.000đ (đã bao gồm bia Saigon Speacial và nước uống miễn phí trong suốt bữa tiệc) giúp quý khách đem đến những bàn tiệc đẹp mắt, ngon miệng chiêu đãi gia đình bàn bè trong ngày vui trọng đại. Đặc biệt, khi quý khách đặt 10 bàn tiệc nhà hàng sẽ tặng kèm thêm 01 bàn tiệc tương đương giúp quý khách tiết kiệm chi phí tối đa nhưng vẫn được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp tại nhà hàng tiệc cưới Memories.

nha-hang-3.jpg
nha-hang-1.jpg

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ điện thoại: 0903 363 799 để được tư vấn thêm.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái