Bảo Lộc Bệnh Viện Hữu Nghị Lạc Việt Vĩnh Phúc - Địa Chỉ Vàng Cho Người Dân Của Tỉnh

Y tế là một trong những vấn đề đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía người dân và các bộ ngành. Trong khi các cơ sở y tế công quá tải và thường xuyên không thể chăm sóc hết bệnh nhân thì các bệnh viện tư chính là sự giải quyết tốt nhất về sức khỏe quần chúng. Và bệnh viện hữu nghị Lạc Việt đã được hình thành trong xu hướng phát triển ấy.

Là bệnh viện tuyến đầu tại tỉnh Vĩnh Phúc, Lạc Việt là một trong số ít các bệnh viện tư nhân thực hiện tốt 2 chữ “y đức” của người thầy thuốc và bác sĩ. Với phương châm “chăm sóc bệnh nhân bằng cá trái tim” những gì mà bệnh viện hữu nghị làm được đã và đang nhận được sự yêu mến và sử dụng của đông đảo nhân dân trong và ngoài tỉnh.


benh-vien-lac-viet.jpg

Quá trình hình thành và phát triển, đi lên của bệnh viện hữu nghị Lạc Việt

Với những người dân tại Vĩnh Phúc, có lẽ họ đã không còn xa lạ gì với cái tên bệnh viện hữu nghị Lạc Việt. Hình thành từ những năm 2010, sau 7 năm ra đời và phát triển, đây là cơ sở bệnh viện tư lớn nhất trên địa bàn tỉnh. Với quy mô ngày càng mở rộng, hiện nay Lạc Việt có 259 giường bệnh, 4 phòng mổ, 8 phòng điều chị đạt chuẩn quốc tế luôn sẵn sàng phục vụ các nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Tọa lạc trên tổng diện tích trên 20,000m2, tại đường Nguyễn Tất Thành, xã Đinh Trung, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Lạc Việt được xây dựng theo mô hình kiểu mẫu về cơ sở vật chất với hàng loạt các thiết bị máy móc chuyên nghiệp như: máy chụp cắt lớp vi tính; máy tán sỏi thận, tiết niệu ngoài cơ thể; máy siêu âm màu 4 chiều, hệ thống máy miễn dịch tự động thế hệ mới nhất của hãng Abbott và Roche để chẩn đoán, sàng lọc các bệnh ung thư, dị tật thai nhi trước sinh, chẩn đoán vô sinh, xác định các bệnh nhiễm vi rút rubella, vi rút viêm gan B, C, A, vi rút cúm, cho kết quả nhanh chỉ trong vòng 8 phút.

Hiện nay, với vai trò là một bệnh viện đa khoa tuyến tỉnh, bệnh viện hữu nghị Lạc Việt có 12 chuyên khoa: phụ sản, ung thư, nội khoa, ngoại khoa, tai mũi họng, hồi sức cấp cứu, chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm, nội soi, thăm dò chức năng,… đảm bảo chăm sóc bệnh nhân một cách toàn diện và có chất lượng.

Cùng với đội ngũ bác sĩ lên đến con số 221, Bệnh Viện Lạc Việt Vĩnh Phúc là một trong những bệnh viện đặc biệt quan tâm, chú trọng đến phát triển nhân lực và nguồn lực. Các bác sĩ tại nơi đây đều là những người có kinh nghiệm lâu năm từng công tác tại rất nhiều các bệnh lớn trong và ngoài nước.

Bệnh viện hữu nghị Lạc Việt- tầm nhìn vươn lên không ngừng nghỉ

Ý thức được sự quan trọng của công tác y tế trong cộng động, Lạc Việt luôn chú trong phát triển cả về vật chất và con người.

Đặc biệt, với mục tiêu nhăm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, mới đây nhất vào cuối năm 2016 bệnh viện tiếp tục đầu tư hệ thống máy chụp cắt lớp CT Scanner 128 lát, với trị giá trên 20 tỷ đồng. Hoạt động này thực sự đã đưa công tác khám chữa bệnh tại nơi đây lên một bước tiến mới bởi lẽ hệ thống máy này sẽ giúp phát hiện sớm và điều trị, nhất là đối với các bệnh về tim mạch và mạch máu.

Thậm chí với việc khai trương khoa Cấp cứu mở rộng với hơn 50 giường bệnh và trực 24/24, có thể nói tại [bbệnh viện Lạc Việt, chưa bao giờ dịch vụ y tế lại sẵn sàng và đảm bảo chất lượng đến thế.

Hi vọng, với tất cả những tiềm lực sẵn có cũng như sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ, công tác chăm sóc và khám bệnh tại nơi đây ngày càng trở nên vững mạnh, góp phần vào bức tranh y tế của toàn tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng và của xã hội nói chung thêm một mảng màu sáng.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái