Toàn Quốc Binomo Thực Sự Là Gì?

Cho các bạn chưa hình dung được, "Binomo là một sàn giao dịch và đầu tư theo hình thức là đầu từ tài chính dưới dạng “quyền chọn nhị phân” (Binary Option). Tức là người chơi sẽ dự đoán chiều hướng giá trị sẽ tăng hay giảm để thu lợi nhuận trong một khoảng thời gian nhất định. Nếu bạn lựa chọn đúng, bạn sẽ nhận tiền lãi ngay lập tức, còn sai thì sẽ mất số tiền cược đó."
Nhiều người sẽ cho đó là cờ bạc bất hợp pháp, tùy thôi, cảm nhận mỗi người, nhưng mình thấy xem 1 vấn đề nên xem nhiều khía cạnh, và bài viết này đã cho mình một cái nhìn khá khách quan về binomo. Nếu ai thực sự thấy hứng thú hãy tìm hiểu nó để xem bạn có thể dấn thân không. Còn những người cảm thấy không liên quan thì mình cũng không ép các bạn. Chỉ là chia sẻ của mình thôi.
Bài viết: binomo có uy tín không cho các bạn muốn tham khảo
 
Một bài viết khác về binomo mình thấy cũng khá ổn. Mình đã từng mất tiền, cũng khá cay, nhưng đọc bài viết này rồi lại chẳng làm được gì mà ráng vui vẻ hong quạo tiếp tục chơi do số mình xui thôi. Bài viết khá khách quan, đánh giá đúng, tức những cũng phải công nhận cho 1 like. các bạn có thể xem tại binomo
 
Hướng dẫn đăng ký tài khoản binomo để bắt đầu trải nghiệm trading

Xin copy bài viết đăng ký binomo vì thấy thông tin khá hữu ích

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN TẠI BINOMO
Bước 1: Truy Cập Vào Trang Web Binomo.Com Bằng Nút Đăng Ký Bên Dưới
Mở Tài Khoản Binomo Và Nhận Bonus

Từ giao diện của Binomo bạn click vào ô SIGN UP. Sau đó điền vào các mục để tiến hành đăng ký tài khoản bao gồm:

• Email của bạn (2).

• Mật khẩu để bạn đăng nhập (3).

• Click vào mục đồng ý với các điều khoản cũng như cảnh báo rủi ro của Binomo. (4)

Cuối cùng bạn ấn chọn OPEN AN ACCOUNT FREE (5) để hoàn tất đăng ký tài khoản tại Binomo.

Sau khi hoàn thành đăng ký tài khoản, bạn sẽ nhận được 1 email từ binomo để xác nhận email đã đăng ký. Bạn chỉ cần kiểm tra lại email của mình và xác nhận theo liên kết có trong email là xong

Bước 2: Cập Nhật Thông Tin Tài Khoản Binomo
Tiếp theo là hoàn tất quá trình đăng ký tạo tài khoản. Để phục vụ cho việc xác minh tài khoản sau này, bạn cần cung cấp các thông tin cá nhân cho Binomo.

Khi đã tạo thành công cho mình 1 tài khoản, bạn sẽ có 1 tài khoản demo với 1000$ để bạn có thể tập giao dịch làm quen. Để cập nhật thông tin bạn làm như sau:

• Click vào biểu tượng tài khoản bên góc phải của màn hình (1)

• Chọn tới mục thông tin cá nhân để tiến hành điền thông tin.(2)
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái