Bảo Lộc Bu Lông Inox Lục Giác Chìm Đầu Cầu 304

Nếu chiếc xe máy của bạn sử dụng một bu lông inox khớp nổi thì sẽ thế nào nhỉ? Trong một khi vô tình nào đó, nó bị mắc vào xống áo, dây cặp sách,…thì không chỉ gây hiểm nguy cho người sử dụng mà còn gây mất thẩm mỹ đúng không nào?

Một sản phẩm bu lông inox tuy cần phải có tính chuẩn xác cao về mặt kĩ thuật cũng cần phải phục vụ được nhu cầu tạo nên tính thẩm mỹ cho sản phẩm mà nó góp công. do vậy, bu lông inox lục giác chìm đầu cầu chẳng thể thiếu trong rất nhiều những công trình giờ.
BU-LONG-INOX-LUC-GIAC-CHIM-DAU-CAU.jpg

Minh họa tham số Bu lông inox lục giác chìm đầu cầu

Một số đặc điểm của bu lông inox lục giác chìm đầu cầu

Bu lông inox lục giác chìm đầu cầu cũng có nhiều dòng sản phẩm khác nhau về vật liệu sản xuất cũng như phương pháp xử lý bề mặt khác nhau tạo nên những sản phẩm bu lông inox với khả năng chịu lực, chịu môi trường khác nhau.

Bu lông inox lục giác chìm đầu cầu 201 tức là dùng inox 201, được sử dụng trong điều kiện chịu tải thường ngày như mưa và khói xe, môi trường có độ ăn mòn thấp. Ưu điểm của nguyên liệu này đó là giá thành thấp, nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, không rỉ sét.
l%E1%BB%A5c-gi%C3%A1c-ch%C3%ACm-inox-%C4%91%E1%BA%A7u-c%E1%BA%A7u.jpg

Bu lông inox lục giác chìm đầu cầu din 7380

Bu lông inox lục giác chìm đầu cầu 304 tức là dùng nguyên liệu sinh sản là inox 304, có hàm lượng Carbon thấp và Crom cao, tính chống ăn mòn tốt hơn, thường thì được gia công theo phương thức dập nguội và dập nóng. Ưu điểm đó là chịu được hóa chất tốt hơn Inox 201, được dùng trong các nhà máy hóa chất và các ngành công nghiệp khác có độ ăn mòn hóa học cao.

Bu lông inox lục giác chìm đầu cầu 316 ( vật liệu sinh sản là inox 316) có khả năng chống ăn mòn trong môi trường nước biển và hóa chất vượt trội. Chúng chứa hàm lượng Mô-líp-đen tạo nên loại thép có tính chịu đựng bề mặt rỗ tốt hơn. Inox 316 có độ bền kéo giãn cao hơn và tính bền ở môi trường nhiệt độ cao hơn so với Inox 304 nhưng giá thành rất cao.

Bu lông inox lục giác chìm đầu cầu cũng có rất nhiều kích tấc sản phẩm khác nhau từ M3, M4, M5, M6, M8, M10, M12, M16, M20 với độ cấp bền đa dạng thấp nhất từ 1.65 để quý khách tuyển lựa phù hợp cho công trình của mình.

Bạn có thể xem thêm một số loại bu lông inox na ná khác:

Bu lông inox lục giác chìm đầu bằng
Bu lông inox lục giác chìm đầu trụ
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái