Bảo Lộc Cách Đắp Mặt Nạ Bằng Nha Đam Tươi Trị Thâm

Cách đắp mặt nạ bằng nha đam tươi trị thâm - trị mụn, xóa thâm, làm dịu sưng mụn khi trộn lẫn với mật ong, nước vo gạo..kích thích sự tổng hợp các collagen và sợi elastin, giúp đẩy lùi sự hủy hoại của da khi bị lão hóa da.
– Làm dịu mát da: Đầu tiên, không thể không kể đến tính chất dịu mát và thanh nhiệt của cây nha đam. Chính nhờ đặc tính này, mà nhiều quý ông đã dùng nó như một loại gel và kem để làm giảm cảm giác đau rát sau mỗi lần cạo râu.
– Tái tạo da: Thay bằng việc sử dụng những loại mỹ phẩm đắt tiền, muốn “sở hữu” một làn da mềm mịn và trắng hồng tự nhiên, bạn hãy dùng nha đam như một loại thần dược dành cho phái đẹp.
Bôi nha đam lên mặt và rửa sạch sau vài phút, làm đều đặn mỗi ngày và cảm nhận sự khác biệt. Bên cạnh đó, việc uống nước ép nha đam cũng đem lại hiệu quả như mong muốn. Và cũng xin nói thêm rằng, nha đam là loại “mỹ phẩm thảo dược” không gây kích ứng da.
Cách làm mặt nạ trị mụn từ nha đam
Nha đam có thể thay thế cho mỹ phẩm chăm sóc da nếu bạn biết cách sử dụng, đơn giản là dùng nhựa nha đam đắp nên mặt mỗi ngày, để vài phút sau đó rửa lại bằng nước sạch hoặc uống nước ép lô hội là bạn đã có làn da mịn màng, căng tràn sức sống.
1. Xóa mụn thâm hiệu quả, dưỡng trắng da từ nha đam, nước vo gạo
§ Cách 1 :Nước vo gạo để lắng, bỏ nước trong, trộn với nhựa thịt lá nha đam (tỷ lệ nước gạo và dung dịch thịt nha đam bằng nhau). Buổi tối trước khi đi ngủ lau mặt sạch rồi thoa đều dung dịch trên lên mặt, để vậy đến sáng, rửa lại bằng nước ấm.
§ Cách 2 : Vừa giúp trị mụn lại giúp trắng da do thành phần có trong nước vo gạo. Bạn lấy phần nước vo gạo đã lắng xuống, trộn cùng nhựa thịt lá nha đam theo tỷ lệ 1:1. Trước khi đi ngủ bạn thoa dung dịch lên mặt, đến sáng thức dậy rửa mặt sạch với nước ấm là xong rồi.
§ Cách 3 : Hoặc lấy Nha đam và nước vo gạo là sự kết hợp hoàn hoản vừa giúp trị nám da vừa giúp da trắng mịn. Bạn lấy một lượng vừa đủ nước nha đam và nước vo gạo trộn với nhau, sử dụng hỗn hợp này thoa lên vùng da bị nám và kết hợp massage nhẹ nhàng để trong vòng 30 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Vùng da bị nám sẽ dần phục hồi một cách hiệu quả.
2. Mặt nạ trị mụn từ nha đam, mật ong
Sử dụng 100g nha đam tươi, 10g mật ong. Lấy lá nha đam rửa sạch, thái nhỏ, cho vào nồi. Đổ 500ml nước vào nồi đun lửa to đến khi sôi. Sau đó tiếp tục đun lửa nhỏ trong 15 phút. Chắt nước hòa với mật ong. Uống nước này kết hợp với đắp dung dịch đã chế lên mặt. Sau 1 tháng, bạn sẽ thấy da mặt được cải thiện đáng kể: mịn bóng, se khít lỗ chân lông, cải thiện mụn và làm da dẻ mịn màng hơn.
Xẹm thêm:
Cách chăm sóc da mặt đúng cách
 
khi dùng nha đam để đắp mặt nạ các bạn nhớ cẩn thận chế biến , hay LÀM NHA ĐAM MỘT CÁCH cẩn thận nhé không sẽ dị ứng da , gây ngứa tay khi làm đó nhé cám ơn
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái