Toàn Quốc Cận Cảnh Cơ Sở Sản Xuất Đàn Guitar Chuyên Nghiệp Giá Rẻ – Queen’S Guitar

Cơ sở sản xuất đàn Guitar – Queen’s Guitar tại TP.HCM, mỗi tháng xuất xưởng đến 2.000 cây đàn cho thị trường trong và ngoài nước.

Nhà xưởng rộng đến gần 1.000 m2, với hơn 50 thợ đang tỉ mẩn sản xuất, gia công các loại đàn như đàn guitar classic, đàn guitar acoustic. Tùy theo thiết kế và loại gỗ, những cây đàn xuất xưởng tại đây có giá thấp nhất từ 300.000 đồng và cao nhất lên đến hơn 10 triệu đồng.

xuong-san-xuat-dan-guitar-chuyen-nghiep-1024x942.jpg


Ngày xưa đàn được làm chủ yếu bằng phương pháp thủ công, nay đã có máy móc hỗ trợ như máy bào, máy khoan, máy chà, máy cưa cây… giúp năng suất cao hơn. Khi làm thủ công, một người chỉ làm được khoảng 70 cây đàn/tháng, nhưng nay có máy móc, họ làm hơn 100 cây đàn/tháng.
Gỗ làm đàn chủ yếu là thông, đào, được nhập từ Bắc Phi, Canada, Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan…
Bình quân 1 tháng cơ sở sản xuất được khoảng 2.000 cây đàn.

Chị Sương – Chủ cơ sở sản xuất đàn Queen’s Guitar chia sẻ: “Điều quan trọng của người theo nghề này là phải thật tỉ mỉ, khéo tay trong các công đoạn sản xuất. Trừ khâu làm cần, bào nhẵn và sơn có sử dụng máy móc, còn tất cả các phần việc khác đều làm bằng tay và đòi hỏi độ chính xác rất cao, nếu không, đàn rất dễ bị lỗi khi ghép lại.”
Một số loại đàn guitar thông dụng và được sử dụng phổ biến hiện nay là đàn guitar gỗ hồng đào, đàn guitar gỗ điệp, đàn guitar dáng khuyết...


NHÀ SẢN XUẤT ĐÀN QUEEN'S GUITAR
Địa chỉ:
100 Nguyễn Thiện Thuật, P.2, Q.3, TPHCM
Điện thoại: 0909.249.692
Email: [email protected]
Website: www.queensguitar.vn
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái