Bảo Lộc Cân Câu Ca

Can ban bo can cau 1cay beckley 4.5m.. xuong 3.6m + 1 cay da ca (GW) 4.5m xuong 3.6 . GW loai 1 + 1 cay heavy fish 4.5m xuong 3.6m . 1 can may . Hop dung phao . Bao đung can + ghe ngoi . Ai can lien he .
 
Bài trí bếp để mang lại tài lộc

Sau đây, kiến trúc sư (KTS) Lê Đức Dũng – Công ty CP Kiến trúc DMC Việt Nam sẽ tư vấn cho độc giả Lê Minh Thùy (Cà Mau), Văn Như Phương (Bạc Liêu) và Cấn Duy Khánh (Đà Nẵng) cách sắp xếp và bài trí gian bếp sao cho hợp phong thủy, giúp “hút” tài lộc và sức khỏe cho gia chủ.

Bài trí phòng bếp cần “Tọa hung hướng cát”

Vị trí trung tâm của ngôi nhà chính là thái cực của căn nhà, nên gặp “cát” chứ không nên gặp “hung”, nên sạch sẽ chứ không nên bị xáo trộn. Do đó, gia chủ không nên đặt bếp ở gần cửa chính ra vào nhà. Vị trí tốt nhất để đặt gian bếp là thật sâu trong nhà. Bạn nên bố trí một phòng phía sâu sau nhà để làm gian bếp, một mặt của nhà bếp nên nhìn về chỗ thoáng của ngôi nhà như sân sau nhà, ban công, khoảng trống bên hông nhà…

Theo quan niệm phong thủy, bếp ăn nên đặt ở vị trí “tọa hung hướng cát”, có nghĩa là nằm ở hướng dữ nhưng nhìn về phương lành để bếp nấu có thể hỗ trợ áp chế những luồng khí gây bất lợi cho gia chủ. Khí dương mà lửa bếp sinh ra có thể điều hòa các loại khí bất lợi khác, giúp cải thiện được phong thủy của căn nhà một cách rất hiệu quả.



Chuyên gia phong thủy Phạm Cương phân tích, theo phong thủy cổ xưa, hướng bếp được xem là hỏa môn nghĩa là cửa miệng lò. Vì thế, theo quan niệm này, nhiều người xem hướng bếp là hướng của đường

Tuy nhiên, chuyên gia Phạm Cương cũng cho rằng, hiện nay, khi khoa học kỹ thuật phát triển, các kiểu bếp mới ra đời như bếp điện, bếp từ, bếp ga… thì nguyên lý sử dụng cũng sẽ khác đi và việc tìm ra một hướng hợp phong thủy cho bếp nhà bạn là vấn đề không còn mấy dễ dàng.

20150210152652-1999-1.jpg




Trên thực tế hiện nay, khi phòng bếp luôn được xem như một không gian quan trọng trong căn nhà, bếp nấu thường được đặt ở vị trí có phương vị tốt. Bên cạnh đó, bếp cần đặt ở nơi vượng khí thì sẽ thịnh vượng, làm ăn phát đạt.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái