Lâm Đồng Chạy Quảng Cáo Facebook Đơn Giản Hiệu Quả Nhất 2022

Số điện thoại liên hệ

0862475416

Kinh doanh Online trên Facebook đang diễn ra rất sôi nổi, được rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn. Thực tế, để bán hàng trên Facebook nhiều bạn đã tìm đến các Agency để hợp tác chạy quảng cáo facebook quảng bá sản phẩm hiệu quả. Bạn mong muốn điều gì khi kinh doanh bán hàng trên Facebook, có phải là đang tìm cách quảng cáo trên Facebook miễn phí ? Hiểu được điều đó, Amber Media giới thiệu đến bạn cách hiệu quả nhất.
  1. Để bắt đầu chạy quảng cáo Facebook, đây là các bước banj sẽ phải thực hiện
-Chuẩn bị thẻ/ví điện tử thanh toán quốc tế
-Chuẩn bị tài khoản quảng cáo (tkqc)
-Thêm thẻ thanh toán vào tkqc
-Chuẩn bị Fanpage
-Nắm vững luật chơi của Facebook
-Xác định mục tiêu quảng cáo
-Đặt ngân sách quảng cáo phù hợp
-Lên lịch chạy cho quảng cáo
-Nhắm đối tượng mục tiêu (target)
-Chọn vị trí quảng cáo hiển thị
-Thiết kế hìnhh ảnh, nội dung quảng cáo
-Đăng quảng cáo & đợi phê duyệt

2. Tư duy đúng đắn khi quảng cáo trên Facebook
Có thể nói, tư duy để chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả là vô cùng cần thiết, vì có tư duy đúng, thì bạn mới thực hành đúng.
Quan trọng hơn, bạn sẽ hiểu bản chất của quảng cáo trên Facebook, nó không hề đơn giản nếu bạn không có kiến thức.
Trong bài Suy nghĩ sai lầm khi chạy quảng cáo trên Facebook, mình đã chia sẻ kinh nghiệm xương máu của mình từ hồi mới chạy quảng cáo trên Facebook, mong bạn tránh khỏi những sai lầm của mình như xưa.

3. Hiểu rõ luật chơi của Facebook
Nếu bạn nghiêm túc muốn sử dụng quảng cáo Facebook như một kênh bán hàng của mình, thì hãy nắm vững và tuân thủ những quy tắc của Facebook.
Tầm 2 năm vừa rồi, Facebook khoá hàng loạt tài khoản quảng cáo.
Lý do hầu hết là do nhà quảng cáo không tuân thủ chính sách quảng cáo của Facebook. Một khi bạn đã bị khoá tài khoản quảng cáo, việc chạy quảng cáo trở lại sẽ rất khó khăn. Mình đã tổng hợp các chính sách quan trọng bạn cần nắm ở bài Chính sách quảng cáo Facebook này.
4. Đặt mục tiêu cho chiến dịch
Bạn nên hiểu rõ các mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo của mình. thì khi đó chạy quảng cáo mới thành công được. ví dụ như
- Chạy lượt tương tác
- lượt tiếp cận
- chạy tin nhắn .....
5. Ngân sách chạy quảng cáo
Thường thì khi bạn chạy quảng cáo Facebook để bán hàng, và muốn quảng cáo cứ chạy chừng nào còn hiệu quả, thì bạn chọn ngân sách hằng ngày.
Còn khi bạn có một giới hạn ngân sách, cho một sự kiện, một chương trình ưu đãi có giới hạn ngày kết thúc, bạn có thể đặt ngân sách trọn đời. Với ngân sách bạn đặt, Facebook sẽ tiêu có thể trên dưới số đó một chút. Nhưng không chênh nhiều quá đâu.
Về sau này, Facebook có tình thêm thuế 5% trên ngân sách. Nghĩa là bạn chạy 100k, thì sẽ tốn thêm 5k cho khoản thuế này.

Amber Multimedia đã chia sẽ đến bạn tất cả thông tin cần thiết và liên quan nhất đến hướng dẫn và cách chạy ads rồi đấy. Hy vọng, bài viết Amber vừa cung cấp sẽ giúp bạn kinh doanh Online trên Facebook thu được doanh số cao.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái