Bảo Lộc Chó Ngao Tây Tạng

Ảnh kg trung thực. 2 cái ảnh riêng lẻ kia là chó của trung quốc. Kg phải của chủ Top nhé. Vui lòng trung thực nếu kg sẽ buôn bán cho ai?
Ngao tạng ở Vn nuôi chuẩn chỉ có trại Phượng Hoàng giá thấp nhất 25tr/bé. Và 1 điều đặc biệt là Ngao tạng nuôi ở VN kg bao giờ được bộ lông trong hình nhe các bạn.
 
Đây là ảnh chó Ngao thực tế của trại Tuấn Bảo nuôi ở Vn mình chụp từ fb của họ.
Khác nhau 1 trời 1 vực đúng kg?
 

Ảnh đính kèm

  • Screenshot_2016-09-29-13-13-25.png
    Screenshot_2016-09-29-13-13-25.png
    693.4 KB · Đọc: 25
Đây là ảnh chó Ngao thực tế của trại Tuấn Bảo nuôi ở Vn mình chụp từ fb của họ.
Khác nhau 1 trời 1 vực đúng kg?
Xin chào,

Xin phép Click 49 được trao đổi với bạn My My
Cảm ơn vì những chỉ trích của bạn. Cũng nói thật với bạn vài lời như sau:
1) Mình 37 tuổi cho tiện xưng hô.

2) Mình không đăng bài với nội dung " rao bán chó ngao như trong hình ", và bạn cũng chưa biết mình đang có những con chó như thế nào.

3) Thời buổi này không dễ gì lừa được ai cả, không quá khó để bạn và các anh chị em tìm một địa chỉ bán chó Ngao. Không quá khó để các bạn tìm đến tận nơi để xử lí . Mình cũng không dại gì lừa anh em vài triệu tiền cọc để phải bỏ đi số điện thoại của mình 012 52 51 51 51.

4) Qui trình mua bán của mình : Anh em liên hệ mình sẽ gởi báo giá bằng file excel, trong đó kèm hình ảnh chó đang có và chó chuẩn bị đưa về, các thông số cơ bản về màu lông, độ tuổi, giới tính, chiều cao, cân nặng, tình trạng hiện tại của chó, giá chi tiết. Ai thích con nào thì sẽ gởi thêm hình và clip để rõ hơn. Khuyến khích anh em xuống tận nơi để chọn và mua mình sẽ bớt tiền xe 2 chiều đối với anh em Lâm Đồng.

5) Những anh chị em trong click 49 đã nhận được email báo giá bằng file excel xin hỏi các anh chị mình có ghi rõ ràng " chỉ phân phối chó có nguồn gốc từ trại nhà và trại Phượng Hoàng không ? Có lừa gạt anh chị nào chưa ạ ? Bạn có thể hỏi trại Phượng Hoàng có biết Trương Thành Sự - Trại chó Tuấn Bảo Bình DƯơng không? Và mình là người như thế nào luôn? Bạn biết rõ Phượng Hoàng hơn mình không? Gởi bạn hình mình và Mr Hoàng chụp tham khảo cho vui.

7)Bạn nói chó mình xấu mìh cũng thấy nó cũng xấu thật, bạn có con nào đẹp cho mình xem để ngưỡng mộ với. Thanks

8) Đúng ra mình không cần giải thích với bạn nhưng thấy không vui, không muốn làm xấu hình ảnh người LĐ ,không lẽ chỉ vì con chó mà bị người khác coi thường . Xin lỗi bạn, mình là dân Lâm Đồng, đi đâu mình cũng có chút tự hào là dân Lâm Đồng. Chó mình tính đến nay mình tặng cho khách hàng làm ăn của mình nhiều hơn là bán.

8) Xin phép các anh chị từ nay mình không check thông tin của tin đã đăng nữa, đau đầu quá. Anh chị em nào cần thì vui lòng gọi hoặc nt giúp.

9) Vài dòng hi vọng không mất lòng bạn và các anh chị em.

Trân trọng.
 

Ảnh đính kèm

  • IMG_1720.JPG
    IMG_1720.JPG
    85.7 KB · Đọc: 24
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái