Bảo Lộc Chung Cư Gia Lâm – Môi Trường Sống Xanh, An Lành, Chất Lượng

Một trong những vấn đề bất cập trong xây dựng các dự án chung cư hiện nay đó chính là sự thiếu vắng trầm trọng các khoảng không gian xanh, gây nên cảm giác bí bách, chật chội, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, đời sống tinh thần của người dân . Chính vì vậy, xu hướng tìm nhà ở của khách hàng hiện nay cũng dần dịch chuyển, tìm kiếm những dự án xanh, có mật độ xây dựng hợp lý, tạo nên không gian sống thoáng đãng, tiện nghi cho đời sống của họ.

chung-cu-gia-lam-song-xanh.jpg


Thêm vào đó, do mức thu nhập của người dân hiện nay phần đông mới dừng lại ở mức trung bình, trong khi giá thành các căn hộ chung cư lại cao gấp nhiều lần mức thu nhập của họ, điều này đã gây ra những khó khăn lớn trong việc sở hữu căn hộ an cư. Nếu trước đây giải pháp mà nhiều quý khách hàng lựa chọn là tìm kiếm các dự án nhà ở giá rẻ, thì hiện nay, do mức độ xuống cấp nhanh chóng của các dự án, những bất cập phát sinh…đã khiến người dân mất niềm tin, dè chừng trước những dự án nhà ở giá rẻ. Nắm bắt được những bất cập cũng như nhu cầu căn hộ lớn từ phía người dân, chủ đầu tư Vingroup đã chính thức “rẽ lối”, tấn công phân khúc bất động sản tầm thấp. Một trong những dự án tiên phong cho phân khúc này đó là chung cư Gia Lâm.

SỐNG XANH MONG ƯỚC CỦA MỌI GIA ĐÌNH

shophouse-park8-1449807232633.jpg


Khác hoàn toàn với các dự án tầm trung đã và đang xuất hiện trên thị trường bất động sản, Vingroup mang đến một siêu phẩm tầm trung hoàn toàn khác biệt, nơi không chỉ đề cao chất lượng công trình, chất lượng căn hộ đảm bảo theo thời gian cho toàn thể quý khách, mà còn mang đến một môi trường sống xanh rộng lớn, an lành. Theo dự kiến, chủ đầu tư chung cư Gia Lâm Vincity sẽ dành phần lớn diện tích để thiết kế cảnh quan thiên nhiên xanh, hồ điều hòa rộng lớn ngay trong nội khu khu dự án, đảm bảo mang đến môi trường sống xanh mát, hòa nhập cùng thiên nhiên, tránh xa các tác hại của ô nhiễm môi trường. Đặc biệt, với môi trường sống xanh rộng lớn là món quà tuyệt vời mà chủ đầu tư dành tặng đến sức khỏe, đời sống tinh thần của toàn thể quý cư dân.

Ngoài việc chú trọng phát triển và tạo dựng môi trường sống xanh, chủ đầu tư Vingroup còn nỗ lực mang đến một sản phẩm chung cư chất lượng. Với thành công vang dội trong việc xây dựng hàng loạt các dự án nhà ở cao cấp mang thương hiệu Vinhomes, chắc chắn, đây sẽ là nền tảng vững chắc để chủ đầu tư kế thừa, phát huy giá trị vàng trong chất lượng căn hộ chung cư đến những căn hộ thuộc thương hiệu Vincity. Như vậy, quý khách hàng khi mua căn hộ tại dự án sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng xây dựng, giảm thiểu những rủi ro khi mua nhà từ những chủ đầu tư không uy tín, đảm bảo về mọi vấn đề dịch vụ, chất lượng quản lý khi quý khách nhận nhà.

CHUNG CƯ VINCITY GIA LÂM SỞ HỮU MỨC GIÁ HẤP DẪN

2.jpg


Mặc dù sở hữu môi trường sống và chất lượng căn hộ chung cư vượt trội, thế nhưng, mức giá mà chủ đầu tư dự kiến đưa ra đối với các căn hộ tại chung cư Gia Lâm lại vô hấp dẫn, cạnh tranh bậc nhất thị trường, đảm bảo phù hợp với mức thu nhập tầm trung của phần đông cư dân đang sinh sống và làm việc tại thủ đô. Như vậy, sở hữu căn hộ chung cư, tổ ấm an cư lý tưởng trọn đời giờ đây không chỉ còn là mơ ước, mà đã có thể dễ dàng thực hiện trong tầm tay. Bên cạnh đó, với chủ đầu tư uy tín, chắc chắn quý khách sẽ được nhận hỗ trợ về thay toán, vay vốn ngân hàng với mức lãi suất ưu đãi nhất, đảm bảo mọi quý khách hàng đều có cơ hội sở hữu căn hộ chung cư tại dự án này.
Mọi chi tiết liên hệ:
Công ty cổ phần kinh doanh và phát triển địa ốc Vietstarland
* Tầng 3, Sàn giao dịch BĐS Vinhomes, TTTM Vincom Center, Việt Hưng, Long Biên
* L3 302 – 305A TTTM Vincom Center, Phường Việt Hưng, Long Biên
Hotline: 094.15.88888 – 094.159.8888
Website: http://bietthuvinhomesriverside.net
Fanpage: VinhomesRiverside
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái