Lâm Hà Công Bố Ra Mắt Lamborghini Urus Performante Tại Ấn Độ

Số điện thoại liên hệ

509-266-5525

Lamborghini Urus đã trở thành mẫu xe bán chạy nhất từ thương hiệu hiệu suất Ý trong thời gian tồn tại. Đây là chiếc SUV Lamborghini hiện đại đầu tiên và có rất nhiều người muốn nhìn thấy một chiếc trong nhà để xe của họ. Đây là một người đam mê đến từ Pakistan sở hữu một chiếc Toyota Fortuner nhưng không bằng lòng với nó. Anh ấy đã mang chiếc xe đến một cửa hàng sửa đổi và biến nó thành một trong những con bò tót đang thịnh nộ từ Sant ’Agata Bolognese.

Gặp Toyota Fortuner muốn trở thành xe Lamborghini Urus ở Pakistan

Những hình ảnh về chiếc Toyota Fortuner hóa thân thành Lamborghini Urus đã được Sailkoti Racers đăng tải. Chiếc xe thuộc Sialkot Pakistan và có vẻ ngoài hoàn toàn khác biệt so với một chiếc Toyota Fortuner tiêu chuẩn. Giao diện người dùng có rất nhiều thay đổi. Mặc dù nó trông không giống một bản sao của Lamborghini Urus, nhưng chắc chắn nó có một cảm giác khá độc đáo đối với nó.

Xe vẫn lấy biệt danh Fortuner trên mui xe. Các đèn pha có sẵn và dường như là những gì Toyota gọi là Leuality ở Ấn Độ. Đèn pha hoàn toàn LED với đèn chiếu thẳng đứng. Lưới tản nhiệt và cản trước hoàn toàn mới và trông khác hoàn toàn so với phiên bản cũ. Cản sau và lưới tản nhiệt cứng cáp trông mạnh mẽ hơn nhiều so với phiên bản cũ.

Cản trước có các yếu tố thiết kế hình chữ Y đặc trưng ở hai bên và một đập trung tâm tách rời. Fortuner cũng có một bộ khuếch tán ở phía dưới và một phần hình lục giác ở giữa là nơi chứa radar trong Lamborghini Urus cho ADAS và các hệ thống hỗ trợ khác. Ngoài phần đầu xe, xe không có nhiều thay đổi ở phần thân.

Fortuner vẫn là một lựa chọn phổ biến
Toyota Fortuner có sẵn hai hệ thống truyền động khác nhau, cả hai đều có tùy chọn hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp. Động cơ xăng 4 xi-lanh hút khí tự nhiên 2,7 lít tạo ra công suất 166 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm, trong khi động cơ diesel 4 xi-lanh 2,8 lít tạo ra công suất 204 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm (500 Nm ở phiên bản số tự động) .

Cả hai tùy chọn động cơ đều có sẵn với hệ dẫn động cầu sau là tiêu chuẩn. Tuy nhiên, avatar chạy bằng động cơ diesel cũng có sẵn với phiên bản dẫn động bốn bánh tùy chọn. Biến thể Leabol chỉ có sẵn trong các biến thể tự động.

Lamborghini Urus có nhu cầu lớn
Lamborghini Urus là một trong những dấu mốc quan trọng nhất trong hành trình của thương hiệu xe thể thao Ý cho đến nay. Mặc dù Urus không phải là chiếc SUV đầu tiên của Lamborghini (danh hiệu đó thuộc về chiếc LM002 tồn tại trong thời gian ngắn), nó đã cố gắng tạo ra thị trường ngách của mình trong khi vẫn duy trì di sản của Lamborghini là một nhà sản xuất xe thể thao thuần túy. Mặc dù nó có dáng đứng cao và bố cục bốn cửa của một chiếc SUV gia đình, nhưng nó vẫn giống Lamborghini khi nói đến thiết kế bên trong và bên ngoài và hiệu suất mà nó đóng gói dưới mui xe.

Ngay cả Lamborghini Urus cũng cực kỳ mạnh mẽ và được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít. Nó tạo ra công suất tối đa 650 PS và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Nó được trang bị hệ thống AWD và hộp số tự động 8 cấp. Urus có thể tăng 0-100 km / h chỉ trong 3,6 giây và có thể đạt tốc độ tối đa hạn chế là 305 km / h.

Lamborghini Urus là chiếc SUV hiện đại đầu tiên của thương hiệu mà nó đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới. Tại Ấn Độ, Lamborghini đã trở thành chiếc Lamborghini bán chạy nhất từ trước đến nay và thương hiệu này đã giao hơn 100 chiếc SUV hiệu suất cao tại quốc gia này.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái