Toàn Quốc Cung Cấp Màn Hình Quảng Cáo Tại Hưng Yên

Nếu chỉ vài năm trước, những máy chiếu được sử dụng rất nhiều tại các doanh nghiệp, công ty thì hiện tại, màn hình quảng cáo đang chiếm áp đảo thị trường bởi những tính năng tuyệt vời của nó.

Tại Hưng Yên, việc lắp đặt nhiều màn hình quảng cáo tại đây là một điều vô cùng cần thiết nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế trong tỉnh. Vậy màn hình quảng cáo có những tính năng tuyệt vời như thế nào và đơn vị cung cấp những sản phẩm uy tín sẽ có trong bài viết này.
ban-man-hinh-led-trong-hoi-truong.jpg

Một số thông tin về màn hình led quảng cáo

Màn hình quảng cáo là những màn hình LED, LCD có hiệu suất và độ sáng vượt trội được dùng với mục đích trình chiếu quảng cáo, thông tin, hướng dẫn,.... Cấu trúc màn hình quảng cáo tương tự như TV, tuy nhiên độ phân giải lại nhỏ hơn. Bù lại, màn hình quảng cáo có kích thước đa dạng và không bị giới hạn. Màn hình được chia thành các vùng khác nhau để có thể trình chiếu nhiều thông tin, lập lịch chiếu, quản lý tập trung đồng bộ từ xa, có thể treo dọc hoặc ngang.

Màn hình led quảng cáo chỉ mới xuất hiện gần đây thế nhưng chúng đang được sử dụng ngày càng phổ biến bởi những tính năng tuyệt vời mà chúng đem lại: chất lượng hình ảnh âm thanh sống động, sử dụng liên tục trong một thời gian dài, có thể được ứng dụng ở trong nhiều lĩnh vực,...


Những lợi ích của màn hình led quảng cáo

Hiện nay, việc sử dụng màn hình quảng cáo được phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Một số mục đích chủ yếu ở đây là:

  • Tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp: so với việc dùng những máy chiếu hay bằng các tấm poster, hiệu quả của màn hình quảng cáo là hơn hẳn. Việc sử dụng màn hình quảng cáo sẽ khiến các sản phẩm được quan tâm nhiều hơn, do đó khách hàng cũng chi mạnh tay để mua về, doanh thu cũng tự động tăng lên.

  • Tiết kiệm chi phí quảng bá marketing: màn hình quảng cáo có thể trình chiếu liên tục 24/24h, sử dụng tối đa trong vài năm (khoảng 100.000 giờ). Do đó, chúng có thể tiết kiệm một khoản tiền trong việc bảo hành, sửa chữa, thay vì bỏ ra một đống tiền cho việc in ấn, treo poster, banner,...

  • Tăng độ nhận diện thương hiệu: màn hình quảng cáo vô cùng thu hút người xem nhờ những slide hình ảnh tuyệt đẹp, các TVC quảng cáo được lên nội dung với thông điệp vô cùng ý nghĩa, đánh trúng tâm lý của khách hàng. Điều này giúp tăng thêm số lượng người chưa quan tâm đến các thương hiệu, đưa thương hiệu của mình vươn xa hơn.

  • Ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau: màn hình quảng cáo được ứng dụng rất nhiều trong nhiều mục đích khác nhau: tổ chức sự kiện, đưa lại thông tin cho mọi người,... và tất nhiên không thể bỏ quên mục đích quan trọng nhất: quảng cáo.
Đơn vị cung cấp màn hình led uy tín tại Hưng Yên

Hiện nay, Hưng Yên chưa phải là địa phương phát triển mạnh về mảng màn hình quảng cáo. Chưa có nhiều doanh nghiệp, tổ chức sử dụng loại màn hình này. Do đó, việc tìm một thương hiệu uy tín về màn hình quảng cáo là vô cùng khó khăn.

LED Phú Hưng có thể sẽ là một thương hiệu mà mọi người cần phải để mắt tới. Chỉ mới thành lập cách đây không lâu nhưng LED Phú Hưng đang trở thành một thế lực đáng gờm hiện nay. Điều ấn tượng nhất của thương hiệu này chính là chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo cùng với chi phí có thể được xem là cạnh tranh hơn hẳn các thương hiệu khác trên thị trường.

Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong việc đưa đến những sản phẩm chất lượng nhất. Nếu gặp vấn đề gì khó khăn, đừng ngần ngại mà hãy liên lạc ngay với chúng tôi.





Công ty công nghệ LED Phú Hưng

Website: https://manhinhleddanang.com.vn

Địa chỉ: Số 52 Nguyễn Minh Chấn – P. Hòa Khánh Nam – Q.Liên Chiểu – Đà Nẵng

Hotline: 0377.527.898

Email: [email protected]
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái