Đại Học Edx Lừa Đảo Và Sự Thật

Trong thời gian gần đây có đại học rất nổi là đại học edX. Đây là đại học doanh nghiệp, được thành lập từ tập đoàn edX vào năm 2018. Tin là lừa đảo do trang báo pháp lật media viết nên. Trong nội dung bài báo, có nhiều tình tiết không đúng sự thật, và bài có vi phạm một số luật báo chí.
View attachment 278969
1. Đại học edX lừa đảo và sự thật
Cụ thể là sau tết nguyên đán năm 2020 đúng vào dịp corona, khi các doanh nghiệp đang bị suy yếu vì dịch bệnh. Thì lúc này báo pháp luật media bất ngờ tấn công. Điều này khiến cho doanh nghiệp bị lâm vào tình trạng bất ngờ
Trong bài viết, sinh viên sẽ bóc mẽ hết sự thật về tin đồn đại học edX lừa đảo, căn cứ vào thông tin biết được từ 2 bên
Xem thêm >>
2. Đại học edX không phải trường đại học truyền thống
Trong bài viết, báo chí có nhắc đến đại học edX là "trường đại học truyền thống" điều này hết sức sai lầm. Đại học edX không phải là đại học tư cũng không phải là đại học công, mà là đại học doanh nghiệp. Đại học doanh nghiệp này là công ty cổ phần đại học edX. Đây là một tổ chức giáo dục, mục đích đào tạo là cung cấp nhân sự cho nội bộ, đối tác, khách hàng.
Sinh viên edX nói lên cảm nghĩ của mình khi được học tập và thực hành tại đây
Xem thêm >>

3. Báo pháp luật vi phạm luật báo chí
Cụ thể hơn là trong tờ báo pháp luật media đã sử dụng hình ảnh cá nhân để đăng lên bài báo của mình mà không hề xin phép, điều này đã vị phạm luật nhà báo cơ bản nhất. Theo luật nhà báo thì khi không được sự cho phép của cá nhân đó thì cần phải che mặt. Nếu làm trong nghề nhà báo thì ai cũng phải biết điều này.
Thư gửi các em khóa sau từ một chị ở đại học edX gửi các em khóa sau bằng cảm nghĩ của mình
Xem thêm >>

 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái