Toàn Quốc Dalat Edensee Có Đủ 5 Sao Không

BẠN CÓ BIẾT VỀ DALAT EDENSEE LAKE RESORT & SPA NGÔI LÀNG CHÂU ÂU
Một ngôi làng mang phong cách châu âu nằm ở độ cao 1600m so với mực nước biển chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn ngay lập tức và chắc chắn khi đi du lịch đà lạt bạn sẽ ghé tới để tham quan ngay lập tức. Trong trường hợp dư rả bạn có thể ngủ qua đêm ở đây với giá khoảng 3 triệu đồng cho 1 đêm dành cho 3 khách đã bao gồm ăn sáng Buffet. Nếu may mắn được chọn phòng nhìn ra hồ tuyền lâm vào những ngày lạnh giá bạn sẽ được nhìn thấy toàn cảnh sương mù bao trùm ốc đảo đẹp nhất thành phố ngàn hoa này.

dalat-edensee-resort-2.png

Khi bắt đầu dự án khách sạn đà lạt này này các kiến trúc sư nổi tiếng nhất Việt Nam đã bỏ ra rất nhiều công sức và tâm huyết để xây dựng và trang trí nội thất cũng như lựa chọn những chất liệu tốt nhất để tạo nên Dalat Eden See Lake.
Bạn có thể tưởng tượng ra cảnh 2 người yêu nhau ngồi trên ban công nhìn ra hồ tuyền lâm trong xanh cùng nghe vivu tiếng gió thổi và nói cho nhau nghe những câu nói về tình yêu, chắc chắn sẽ không còn gì có thể lãng mạn bằng.Khi chọn Dalat Edensee Lake Resort bạn chỉ mất vài phút để đi tới các địa điểm du lịch đà lạt nổi tiếng như thác datanla, đường hầm đất sét và Thiền viện trúc lâm thanh tịnh.
Nếu yêu thích môn thể thao vua thì xung quanh Dalat Edensee cũng có rất nhiều các sân Golf nổi tiếng để bạn thoả sức lựa chọn cho chuyến du lịch đẳng cấp của mình.

Giá phòng tốt nhất của Dalat Edensee dành cho du khách từ Hoa Dalat TravelĐể có được giá phòng tốt nhất của khu nghỉ dưỡng số 1 đà lạt này bạn chỉ cần gọi cho Hoa Dalat Travel - Công ty du lịch hàng đầu đà lạt với các chương trình tour du lịch khách sạn đà lạt 5 sao dành cho du khách.Những hình ảnh tuyệt đẹp về Dalat Edensee cho du khách tham khảoHình ảnh mới nhất của khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp này được Hoa Dalat Travel chia sẻ dành cho du khách có nhu cầu tìm hiểu các thông tin kỹ càng trước khi đặt phòng tại đây.
dalat-edensee-resort-4.png


Phòng rộng rãi và thoáng mát

dalat-edensee-resort-3.png


Ban công view Hồ thơ mộng

dalat-edensee-resort-1.png


Phòng khách sang trọng

Chính sách nhận phòng dành cho khách
Bạn nhận phòng tại khu Resort này vào lúc 14h
Trả phòng lúc 12h, trong trường hợp đến sớm bạn có thể gửi đồ ở quầy lễ tân sau đó đi dạo và nhận phòng sau
Khi nhận phòng bạn cần có CMND còn hạn
Mọi chi tiết đặt phòng vui lòng liên hệ
Công ty Hoa Dalat Travel
Đia chỉ: 41D An DƯơng Vương Đà Lạt
Email: [email protected]
Website: www.khachsandalat.net
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái