Bảo Lộc Địa Chỉ Chữa Loạn Thị Tại Tp.hcm Uy Tín Nhất Hiện Nay

Như chúng ta đã thấy loạn thị là 1 trong những tật về mắt liên quan tới khúc xạ, những người mắc bệnh loạn thị họ sẽ có các kinh tuyến khúc xạ không đều nhau thế cho nên mà hiện tượng nhìn không được rõ ở trên võng mạc.

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ chữa loạn thị tại thành phố Hồ Chí Minh? Bạn phân vân vì có quá nhiều trung tâm và bệnh viện mắt mà không biết địa chỉ nào uy tín và chất lượng? Vậy thì khi đọc xong bài viết này thì bạn đã có sự lựa chọn cho mình rồi đấy.

loanthi.jpg

Loạn thì và cách chữa loạn thị

Cũng như cận thị hay viễn thị, loạn thị là một trong những tật về mắt phổ biến liên quan đến khúc xạ. Người bị loạn thị thường có các kinh tuyến khúc xạ không đều nhau khiến cho hình ảnh vật thể không in hình rõ nét trên võng mạc và nhìn mờ khi ở cả xa và gần.

Loạn thị có hai loại chính: Loạn thị giác mác và loạn thị thấu kính.

Loạn thị được điều trị như thế nào?

Hầu như tất cả các trường hợp loạn thị đều có thể được điều chỉnh bằng kính hoặc các tiếp điểm. Hiện nay, có 2 phương pháp để chữa loạn thị là ống kính điều chỉnh và phẫu thuật khúc xạ. Tùy vào mức độ loạn thị mà bác sĩ sẽ sử dụng một trong 2 phương pháp này.

Chữa loạn thị bằng ống kính điều chỉnh thường được áp dụng đối với người bị loạn thị mức độ nhẹ và trung bình. Điều đó có nghĩa là kính hoặc kính áp tròng đặc biệt gọi là toric. Chúng có thể được làm để uốn cong ánh sáng theo một hướng. Lúc này, kinh tuyến võng mạc sẽ đi đều hơn giúp cải thiện độ sắc nét của hình ảnh trên võng mạc. Nếu trường hợp của bạn nghiêm trọng hơn, bác sĩ có thể sẽ đi với ống kính tiếp xúc cứng.

Xem thêm loạn thị - Hai Yen Eye Care tại link: https://haiyeneyecare.com/khuc-xa/tat-khuc-xa/loan-thi.254

Phẫu thuật khúc xạ khi loạn thị ở mức độ nặng. hiện nay, loại phẫu thuật khúc xạ phổ biến nhất cho các tật khúc xạ là phẫu thuật laser. Phẫu thuật này làm thay đổi hình dạng giác mạc của mắt. cũng có nhiều loại phẫu thuật laser như lasik, smile… Do đó, bác sĩ sẽ giúp bệnh nhân chọn một loại phù hợp.

Chữa loạn thị tại thành phố Hồ Chí Minh

Hải Yến eye care là viện mắt chữa loạn thị tại thành phố Hồ Chí Minh gồm 3 trung tâm chăm sóc mắt được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Hiện nay bệnh viện mắt Hải Yến chuyên điều trị các bệnh lý về mắt kỹ thuật cao như: bệnh đục thủy tinh thể, các tật khúc xạ bao gồm cận thị, viễn thị, loạn thị…, Glô-côm, bệnh võng mạc do tiểu đường,…trên các hệ thống máy móc hiện đại nhất tại TP HCM

Hệ thống máy móc hiện đại phải gắn liền với bác sĩ có tay nghề cao là điều quan trọng nhất. Bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm về điều này bởi các y bác sĩ của Hải Yến eye care đều là những chuyên gia trong lĩnh vực mắt đã làm việc tại Hoa Kỳ.

Với những điểm mạnh về mặt kỹ thuật, tay nghề chyên môn cao, Hải Yến eye care tin rằng sẽ mang lại bệnh nhân một đôi mắt hoàn hảo nhất.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái