Bảo Lộc Địa Chỉ Mua Xe Nâng Hàng 1.5 Tấn Uy Tín, Giá Rẻ Nhất

Xe nâng hàng từ lâu đã trở thành phương tiện vận chuyển không thể thiếu được trong các cơ sở sản xuất và hệ thống kho bãi trên Thế Giới. Với một sự phát triển rộng khắp như hiện nay thì việc áp dụng các thành tựu khoa học công nghệ kỹ thuật vào sản xuất là điều vô cùng cần thiết. Công ty xe nâng TEU Việt Nam tự hào là đơn vị cung cấp xe nâng hàng uy tín, giá rẻ nhất tại Việt Nam hiện nay. Sản phẩm xe nâng của chúng tôi được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy. Dòng xe nâng được nghiên cứu và tính toán thiết kế vô cùng kỹ lưỡng. Sản phẩm đã được xuất khẩu tại hơn 100 Quốc Gia trên toàn Thế Giới. Thế nhưng, nổi bật nhất trong số đó phải kể đến dòng xe nâng hàng 1.5 tấn với thiết kế vô cùng xuất sắc của chúng tôi. Sản phẩm ấy có những điều gì đặc biệt, mời các bạn tham khảo qua những nội dung bên dưới đây nhé.

Giới thiệu về sản phẩm xe nâng hàng 1.5 tấn TEU

Sản phẩm có cấu tạo vô cùng đẳng cấp, sử dụng nhiều tính năng tiên tiến, có thể kể đến như: hệ thống phanh chân 2 cấp độ, hệ thống đèn điện thông mình, gương to giúp cho người lái dễ dàng quan sát những vị trí ở phía sau. Đảm bảo an toàn trong quá trình hoạt động của xe nâng. Không chỉ vậy, chiếc xe còn đảm bảo chất lượng về môi trường, đạt tiêu chuẩn khí thái EURO III, tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001.
xe-nang-15-tan2.jpg

Không chỉ vậy, từ màu sơn của chiếc xe cũng có thể giúp chúng ta thấy được sự nổi bật của nó. Màu vàng kết hợp với màu đen đem đến màu sắc mạnh mẽ cho chiếc xe.

Khung nâng xe nâng hàng 1.5 tấn đa dạng

Quả thực nói đến TEU thì các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Công ty chúng tôi có thể giúp khách hàng lựa chọn được nhiều loại khung nâng phù hợp với công việc của mình nhất. Khung nâng có thể thay đổi từ 3 mét đến 6 mét, chui container hoặc không. Chính nhờ đó giúp khách hàng có thể nâng cao được chiều cao chất xếp và cũng có thể nâng cao được năng suất trong quá trình làm việc.

Địa chỉ mua xe nâng 1.5 tấn tại Việt Nam uy tín nhất

Hy vọng với những thông tin bên trên, phần nào có thể giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm xe nâng 1.5 tấn do chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua địa chỉ sau:

Hotline: 0931.116.358 – 0392.127.738
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái