Toàn Quốc Địa Điểm Du Lịch Nha Trang Lý Tưởng

Số điện thoại liên hệ

0359055717

Được mệnh danh là thành phố biển đẹp nhất Việt Nam - Nha Trang luôn là điểm đến lý tưởng đối với du khách với vẻ đẹp trong xanh cùng nhiều trò chơi hấp dẫn

dao-hon-noi-nha-trang.jpg


Thành phố biển sạch nhất Việt Nam

Nha Trang có nhiều địa điểm danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Hòn Tằm, Vịnh Ninh Vân, Tháp bà Ponagar,...làm du khách phải mê mẩn

Di chuyển đến Nha Trang bằng phương tiện gì?​

Xe khách​

Là lựa chọn tốt nhất khi đến Nha Trang, nếu bạn ở những thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội thì có thể dễ dàng bắt xe đến thành phố Nha Trang hoặc có thể đặt vé qua app của các nhà xe. Sau đó đến nơi thì thuê xe máy ở các dịch vụ cho thuê xe máy trên phố.

Tàu hỏa​

Tại TPHCM bạn có thể ra nhà ga của Thành phố tọa lạc tại quận 3 để đặt vé hoặc đặt vé qua website.

Du lịch Nha Trang nên đi đến những địa điểm nào?​

Hòn Tằm​

Hòn tằm cũng là một những địa điểm đẹp ở Nha Trang có phong cảnh đẹp hữu tình, có resort nghỉ dưỡng sang trọng cùng nhiều trò vui chơi giải trí hấp dẫn khác. Khi đến tham quan hòn Tằm, ngoài việc bạn sẽ hoàn toàn ấn tượng với vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây bạn còn được thỏa thích vui chơi các trò chơi như lướt ván, chèo thuyền kayak, chơi dù bay, chơi kéo phao chuối,...

Dịch vụ lặn biển tại Hòn Tằm

Dịch vụ lặn biển tại Hòn Tằm

Vịnh Vân Ninh​

Vịnh Ninh Vân là một chốn hoang sơ đẹp như một nàng tiên duyên dáng dịu dàng quyến rũ giữa nơi biển vắng bao la là một trong những điểm du lịch Nha Trang. Vịnh Vân Ninh thuộc tỉnh Khánh Hòa, nằm trên bán đảo Hòn Mèo. Vịnh Ninh Vân cách thành phố Nha Trang khoảng 60km về phía Bắc do đó du khách có thể đi bằng tàu cao tốc vừa tiết kiệm thời gian đồng thời có thể ngắm toàn cảnh vịnh biển Nha Trang tuyệt đẹp từ trên tàu.

Vịnh Ninh Vân với vẻ đẹp hoang sơ


Vịnh Ninh Vân với vẻ đẹp hoang sơ

Hòn Mun​

Hòn Mun được mệnh danh là hòn đảo thơ mộng nhất Nha Trang là một trong các địa điểm du lịch Nha Trang được du khách ghé thăm nhất. Nơi đây được xem là thiên đường lặn biển do sặn san hô nơi đây sở hữu nhiều nhất các vịnh khác. Khi được nhìn thấy những sặn san hô nơi đây ai cũng phải thốt lên rằng những lời khen có cánh. Phương tiện di chuyển nhanh nhất để ra đảo là bằng cano hoặc tàu cao tốc trên hành trình đi sẽ có rất nhiều cảnh đẹp.

Các hoạt động biển nơi đây đều được hưởng ứng mạnh mẽ


Các hoạt động biển nơi đây đều được hưởng ứng mạnh mẽ

Vinpearl Land​

Với đường cáp treo dài nhất Đông Nam Á bắt ra hòn Tre - nơi tọa lạc du lịch Vinpearl Land thuộc sự sở hữu của tập đoàn VinGroup. Nơi đây là khu vui chơi phức hợp với tất cả các trò chơi như cảm giác mạnh trong nhà và ngoài trời, máng trượt xuyên núi, nhảy bugee,...Phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hay nhóm bạn bè đều sẽ có những trải nghiệm thú vị khi đến đây. Ngoài ra khách sạn Vinpearl Land Nha Trang 5 sao hàng đầu Việt Nam, chiêm ngưỡng những khu vườn với trang trí tuyệt đẹp như một ốc đảo xanh và cả một khu phố mua sắm đầy đủ bên trong.

Khu vui chơi phức hợp hiện đại bậc nhất

Khu vui chơi phức hợp hiện đại bậc nhất

Tháp bà Ponagar​

Là một trong những địa điểm du lịch Nha Trang đây là một niềm tự hào của người dân Nha Trang mang một nét phong tục tập quán qua bao năm vẫn còn nguyên vẹn bằng sự gìn giữ của người dân nơi đây. Qua các vũ điệu Chăm-pa hằng năm được biểu diễn để chiêu đãi khách du lịch. Tháp bà mang kiến trúc cổ người Chăm-pa của Ấn Độ giáo vào thời kì thế kỉ thứ 12 hưng thịnh nhất. Nền văn hóa Chăm-pa đã để lại một tác phẩm đồ sộ trên mảnh đất miền Trung này.

kinh-nghiem-du-lich-thap-ba-ponagar-nha-trang-cover.jpg

Tháp Ponagar thờ các thần linh của Ấn Độ

Các điệu múa của người Chăm-pa

Các điệu múa của người Chăm-pa

Nha Trang là một thành phố biển mộng mơ đẹp nhất Việt Nam do đó khi đi du lịch Nha Trang bạn nên có ý thức giữ gìn vệ sinh biển và bảo vệ các di tích danh lam thắng cảnh của đất nước. Để nó có thể trường tồn mãi với thời gian và luôn là bãi biển đẹp nhất.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái