Toàn Quốc Dịch Vụ Chứng Nhận Iso 14001 Cho Đơn Vị Thiết Kế - In Ấn

CHỨNG NHẬN ISO 14001
0002.jpg


Bất kì Doanh Nghiệp, tổ chức nào có hoạt động sản xuất kinh doanh đều sẽ có tác động đến môi trường xung quanh với những mức độ khác nhau. Yêu cầu đặt ra cho các Doanh Nghiệp đó là cần có trách nhiệm và nghĩa vụ gì để giúp giảm thiểu tác động lên môi trường của mình. Đó chính là lý do ra đời tiêu chuẩn ISO 14001 về Hệ thống quản lý môi trường. Từ khi ra đời cho đến nay đã có hơn 138 quốc gia và vùng lãnh thổ áp dụng và hơn 140.000 doanh nghiệp và các tổ chức được chứng nhận.


1. GIỚI THIỆU ISO 14001:

ISO 14001 là bộ tiêu chuẩn về hệ thốngquản lýmôi trường (EMS) đưa ra các yêu cầu về quản lýmôi trường cần đáp ứng của tổ chức. Là một công cụ quản lý được sử dụng để định hướng và kiểm soát mọi hoạt động của các tổ chức, đơn vị có khả năng gây ra các tác động, ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.


2. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG:


Tiêu chuẩn ISO 14001 hướng tới mọi loại hình tổ chức: trường học, bệnh viện, các tổ chức sản xuất và dịch vụ, các tổ chức kinh doanh cũng như phi lợi nhuận… có mong muốn thực hiện hoặc cải tiến hệ thống quản lý môi trường của mình.


3. LỢI ÍCH CỦA VIỆC ĐƯỢC CẤP CHỨNG CHỈ ISO 14001 VỀ MÔI TRƯỜNG:

- Sự tin tưởng về trách nhiệm cộng đồng: Mang lại sự tin tưởng cho khách hàng, nhà đầu tư, công chúng và cộng đồng thông qua minh chứng về cam kết trách nhiệm với môi trường của tổ chức, doanh nghiệp. Phát triển bền vững nhờ đáp ứng các yêu cầu của cơ quan quản lý môi trường và cộng đồng xung quanh.

- Thường xuyên cải tiến kết quả hoạt động môi trường: Thông qua việc xác lập các mục tiêu cụ thể trong chính sách môi trường và thường xuyên giám sát đo lường kết quả thực hiện để duy trì hệ thống.

- Về mặt kinh tế: Cải tiến việc kiểm soát chi phí thông qua việc:

· Tiết kiệm nguyên liệu đầu vào và nguồn năng lượng;

· Giảm thiểu lượng rác thải tạo ra và chi phí xử lý;

· Tái sử dụng các nguồn lực, tài nguyên;

· Tránh các khoản tiền phạt về vi phạm yêu cầu pháp luật về môi trường;

· Giảm thiểu chi phí đóng thuế môi trường;

· Hiệu quả sử dụng nhân lực cao hơn nhờ sức khoẻ được đảm bảo trong môi trường làm việc an toàn; Giảm thiểu các chi phí về phúc lợi nhân viên liên quan đến các bệnh nghề nghiệp;

· Giảm thiểu tổn thất kinh tế khi có rủi ro và hoặc tai nạn xảy ra.

- Giảm thiểu rủi ro: Giảm thiểu các rủi ro và các nghĩa vụ pháp lý phát sinh, từ đó giảm chi phí bảo hiểm.

- Tương thích với các tiêu chuẩn hệ thốngquản lý: ISO 14001 được thiết kế để có thể hoàn toàn tương thích và tích hợp được với các tiêu chuẩn hệ thốngquản lý khác như OHSAS 18001 – An toàn và Sức khoẻ nghề nghiệp, ISO 9001 – Hệ thốngquản lý chất lượng.



4. LÝ DO CHỌN TỔ CHỨC CHỨNG NHẬN VINACONTROL CE:


- TẬP ĐOÀN VINACONTROL tự hào là tổ chức giám định đầu tiên, lớn nhất, có thương hiệu uy tín hàng đầu ở Việt Nam và tính đến thời điểm hiện tại, Vinacontrol đã có bề dày lịch sử gần 60 năm với mạng lưới rộng khắp cả nước

- Chứng nhận do Vinacontrol CE cấp ra được thừa nhận trên phạm vi toàn thế giới, từ đó giúp những doanh nghiệp mở rộng thương hiệu của mình không chỉ trên thị trường trong nước mà cả trên thị trường quốc tế.

- Quý khách hàng khi hợp tác với Vinacontrol CE, sẽ được hưởng một mức giá hợp lý nhất, cùng với sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia, giảng viên đào tạo với kỹ năng chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn trong ngành;

- Ngoài ra, VNCE còn cung cấp các dịch vụ khác như: Kiểm định an toàn máy móc thiết bị; Chứng nhận hệ thống: ISO 9001, HACCP, …; Chứng nhận sản phẩm hợp chuẩn, hợp quy; Đo kiểm môi trường lao động - Quan trắc môi trường xung quanh;

- Quý khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng cùng lúc nhiều dịch vụ khi chỉ cần hợp tác với VNCE.


5. QUY TRÌNH THỰC HIỆN CHỨNG NHẬN ISO 14001:


- Bước 1: Đăng ký chứng nhận ISO 14001;

- Bước 2: Tiến hành báo giá và ký kết hợp đồng;

- Bước 3: Tiến hành đánh giá chứng nhận tại hiện trường hoặc nhà máy, văn phòng;

- Bước 4: Tiến hành khắc phục các điểm không phù hợp (nếu có);

- Bước 5: Cấp chứng chỉ;

- Bước 6: Đánh giá giám sát định kỳ;

- Bước 7: Tái đánh giá chứng nhận;

Mọi thắc mắc hay yêu cầu về dịch vụ chứng nhận tiêu chuẩn ISO 14001, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0968 044 429

Mail: [email protected]

Skype: nina.my100
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái