Lâm Đồng Du học Nhật Bản tiết kiệm

Doshin Lâm Đồng thông báo nhận hồ sơ tuyển sinh du học Nhật Bản tự túc đợt tháng 10, tháng 12 năm 2015:
- Các bạn có nguyện vọng đi du học Nhật Bản đến với dịch vụ tư vấn du học Doshin Lâm Đồng sẽ được tư vấn miễn phí các bước chuẩn bị kiến thức, cách thức lập hồ sơ du học tự túc tại Nhật Bản. Chúng tôi sẽ hỗ trợ phiên dịch và lập hồ sơ nếu học sinh và gia đình có yêu cầu.
- Là một đơn vị trực thuộc Doshin Nhật Bản, chúng tôi tự tin với hệ thống chi nhánh Doshin trải dài khắp Việt Nam và liên kết trực tiếp với hơn 20 trường, học viện ngôn ngữ tính riêng tại vùng Kansai - Nhật Bản
- Trên tinh thần của hội ái hữu Việt Nhật, chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn du học sinh các phương án tối ưu, hiệu quả và tiết kiệm nhất để biến ước mơ du học Nhật Bản thành hiện thực.
- Hiện nay chúng tôi đang tuyển hồ sơ học sinh du học Nhật Bản để đưa vào các trường ở Osaka đợt tháng 10 và tháng 12 năm 2015, đối với các bạn có nguyện vọng làm hồ sơ vào các trường nằm ngoài Osaka, vùng kansai chúng tôi sẽ hỗ trợ lập hồ sơ hợp lệ và nhận ủy quyền nộp hồ sơ cho các bạn. Hoàn thành các thủ tục lưu trú, xin visa cho các bạn phỏng vấn thành công. Hỗ trợ đời sống, nơi ở, cấp xe đạp cũ cho các bạn lưu học sinh khi đặt chân đến Nhật.
- Các bạn học sinh, sinh viên chỉ cần đã tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên, có nguyện vọng hoặc muốn tìm hiểu về du học Nhật Bản xin hãy liên hệ với Doshin Lâm Đồng ngay bây giờ để được tư vấn và hỗ trợ.

Doshin Lâm Đồng
Địa chỉ : 163 Nguyễn Văn Cừ, Bảo Lộc, Lâm Đồng.
Email: [email protected]
Điện thoại: 0932618326 (Ms Nga)
 
cho e hỏi:e k đi du học nhật mà e chỉ muốn học tiếng nhật, vậy trung tâm mình có nhận ko ah? nếu có cho e hỏi học phí luôn nhé. tks
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái