Đà Lạt Dùng Cốm Trí Não G-Brain: Con Ghi Nhớ Tốt, Đạt Kết Quả Cao

Số điện thoại liên hệ

0356742059

Dùng cốm trí não G-Brain: Con ghi nhớ tốt, đạt kết quả cao​


Cốm trí não G-Brain là gì? Thành phần Cốm trí não G-Brain là gì? Công dụng Cốm G-Brain có hỗ trợ tăng cường trí nhớ không? Tác dụng phụ của Cốm trí não G-Brain thế nào? Cốm bổ não G-Brain có thật sự tốt đối với trí não trẻ? Tất cả các câu hỏi đều sẽ được trả lời qua bài chia sẻ này.
Cốm trí não G-Brain được vinh danh là Thương hiệu Cốm trí não Top 1 Việt Nam năm 2022. Hiệu quả Cốm bổ não G-Brain có hiệu quả với cả trẻ đang trong độ tuổi phát triển. Công dụng Cốm trí não G-Brain không chỉ đơn giản là bổ sung DHA cho trẻ. Mà còn giúp trẻ tăng cường trí nhớ, cải thiện độ tập trung trong học hành.

Cốm trí não G-Brain là gì?​

Cốm trí não G-Brain là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường trí nhớ ở trẻ từ 2 – 18 tuổi. Cốm G-Brain nổi bật với thành phần thảo dược 100% tự nhiên, nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ, Đan Mạch. Được ra đời vào khoảng cuối năm 2019, Cốm trí não G-Brain đã chiếm được niềm tin yêu của thị trường. Bởi độ hiệu quả và uy tín cao của thương hiệu.
CTSJV1WIQcOF-b8WGkkbmtlFKmsjyah9BFuMD8rtxgx8AB76kd7UrHPUu2ChPd2RMKd4myD5QX4tHwS6KKtcD5ns2uh2nMiB76wZf2S-XUY24X-M9rrYrn3iU-liT95DmetWdbpj5kgDNdKN7R81oHI

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ – Cốm trí não G-Brain

Các thành phần bổ dưỡng của Cốm trí não G-Brain​

Thành phần Cốm trí não G-Brain có chiết xuất từ nguyên vật liệu tự nhiên được nhập khẩu chính ngạch tại các thị trường uy tín trên thế giới. Cốm G-Brain chứa nhiều thành phần tốt đối với não bộ, giúp hỗ trợ tăng cường trí nhớ hiệu quả ở trẻ.

Cốm trí não G-Brain với thành phần từ tự nhiên​

DHA nhập khẩu Đan Mạch​

DHA được xem là dưỡng chất không thể nào thiếu hụt đối với sự phát triển trí não và cải thiện khả năng quan sát của mắt. Bởi DHA có hàm lượng cực cao trong mắt và não bộ. Bổ sung đầy đủ DHA giúp tăng cường thị lực, cải thiện độ nhạy cảm của những neuron thần kinh, thông điệp được truyền tải nhanh chóng và chuẩn xác hơn bao giờ hết. DHA trong Cốm bổ não G-Brain hỗ trợ tăng cường trí nhớ, kích thích khả năng tư duy ở trẻ.
DHA hỗ trợ phát triển não bộ và thị lực ở trẻ
Theo nhiều nhà nghiên cứu, các trẻ thiếu DHA sẽ có chỉ số trí tuệ (IQ) thấp hơn những đứa trẻ được bổ sung đủ DHA. Vì vậy, cha mẹ cần bổ sung đầy đủ hàm lượng DHA nhằm giúp trẻ thông minh hơn nữa.

Tảo xoắn Spirulina​

Spirulina là một loại vi tảo có hình xoắn, màu sắc xanh lam đậm, chủ yếu mọc tự nhiên tại biển; các ao hồ nước lợ và những vùng có khí hậu ôn đới. Tảo Spirulina được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) vinh danh là siêu phẩm bảo vệ sức khoẻ tốt nhất thế kỉ 21. Bởi tảo Spirulina cực kỳ giàu dưỡng chất, chủ yếu là Protein và Omega 3. Đây là 2 loại dưỡng chất hỗ trợ tăng cường trí nhớ hiệu quả ở trẻ.
Jkxg203yXP3If1hu-iF9lrGTRmXoDE60lqMyU7RibY_ehhq8856ioHwCSwSd6SyFUeZxRcgQqvFWCXEVUnAYStAdjUl95nEpTcEbe4l7UaNWKTgfhA8CxipDThNBiMhdazV7Mum45CJ0CwE4Tp342zs

Tảo xoắn giàu Omega-3 hỗ trợ phát triển não bộ
Cốm trí não G-Brain được chiết xuất từ loại tảo xoắn Spirulina được nhập khẩu độc quyền tại nông trại tảo Earthrise nổi tiếng nhất Mỹ. Với hàm lượng tảo Spirulina cao, cốm G-Brain giúp trẻ phát triển trí não vượt trội. Bên cạnh đó đây cũng hỗ trợ tăng cường trí nhớ hiệu quả ở trẻ.

Chiết xuất quả óc chó​

Quả óc chó (hay được gọi là quả hồ trăn) còn được mệnh danh là "thần dược cho não bộ". Trong quả óc chó chứa hợp chất chống oxy hoá cao hơn 2 lần những loại thực phẩm khác. Hơn nữa, quả óc chó cũng chứa hàm lượng Protein khá cao, có thể thay những loại thực phẩm từ thịt, gan, trứng. ..
Chiết xuất quả óc chó có trong Cốm trí não G-Brain
Đặc biệt, quả óc chó cũng vô cùng giàu Omega 3,6, giúp cải thiện sức khoẻ, phát triển trí não ở trẻ. Do đó, Cốm bổ não G-Brain với chiết xuất quả óc chó giúp trẻ bổ sung nhiều dưỡng chất, hỗ trợ tăng cường trí nhớ ở trẻ.

Yến mạch​

Yến mạch là một trong những loại hạt yến mạch giàu dưỡng chất nhất. Yến mạch chứa nhiều glucose, chất sắt, Omega 3 và đặc biệt giàu hàm lượng Vitamin. Cốm trí não G-Brain bổ sung yến mạch giúp hỗ trợ tăng cường trí nhớ, nâng cao thị lực và phòng ngừa táo bón ở trẻ.
Yến mạch giàu glucose, bổ sung dưỡng chất phát triển não bộ

Vitamin​

Một thành phần cũng rất cần thiết nữa trong Cốm trí não G-Brain là các loại Vitamin. Vitamin B1, B5 giúp tăng cường sự tập trung, trí nhớ, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ. Các loại Vitamin B6 giúp tăng cường sức khoẻ hệ thống thần kinh của trẻ. Hơn nữa, sản phẩm giúp cải thiện giấc ngủ và giảm thiểu khả năng bị mắc chứng thoái hoá thần kinh cho trẻ.
EgD1CMAPn3wqIngz10S_NzC7g9LAtU4AF714-NaYHa34KPIyDRHNDJe5qKLqUcRMZAV7aCbnL1ZBfjKluCsVtOvedH6KfWj79fsYNacR6UbO1LI5hQEfbtTLjaf9ba6h2iXPCqrb53EVZ8oobwEy1_s

Cốm trí não G-Brain giàu Vitamin
Ngoài ra, Cốm bổ não G-Brain có chứa sữa non, hoa cúc tím, kẽm gluconate. .. hỗ trợ trẻ phát triển trí não tối ưu.

Công dụng Cốm trí não G-Brain​

Công dụng Cốm trí não G-Brain đem lại những công dụng tuyệt vời:

  • Dưỡng chất có trong tảo Spirulina giúp tăng cường sức khoẻ não bộ ở trẻ.
  • Hàm lượng DHA cao giúp trẻ tiếp thu nhanh nhạy, thị lực tốt.
  • Kích thích phát triển hai giác quan, tăng cường khả năng tập trung ở trẻ.
  • Bảo vệ hệ thống thần kinh não bộ trẻ, giảm stress, căng thẳng.

Hiệu quả Cốm trí não G-Brain​

Hiệu quả Cốm trí não G-Brain công dụng ngay lập tức chỉ sau 2 tuần lễ sử dụng. Trẻ bước đầu nhanh nhạy hơn bao giờ hết, khả năng tập trung cải thiện rõ rệt cùng kỹ năng nhớ cũng nâng cấp đáng kể.
GypjR2RYcWW_UwA4FLHv9YI0xzhqyN7GwXamqPbiuLDS8A0mmxdj7QYqCadIB0jqWcjH42thI5bgqpnoktNKTkzYtZvM4r7wCA0vNRL9uuaPh2sADnJbSIASJsQ3qwoWFNq_nA3pFztTvmSw54zQjGk

Cốm trí não G-Brain đạt tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế
Để đạt được hiệu quả cao nhất, phụ huynh hãy cho trẻ dùng theo liệu trình kéo dài khoảng 3 tháng với liều khuyến cáo của bác sĩ phù hợp cho mỗi độ tuổi. Phụ huynh sẽ cảm thấy ngạc nhiên với hiệu quả Cốm bổ não G-Brain đem tới.
Cốm bổ não G-Brain là sản phẩm đầu tiên để trẻ hoàn thiện trí não toàn diện. Vì vậy, cha mẹ nên sử dụng cho con ngay bây giờ để không bỏ quên thời điểm vàng để hoàn thiện trí não của con nhé.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái