Bảo Lộc Ép Kính Điện Thoại Giá Rẻ “tiền Nào Của Đó”

Ép kính điện thoại giá rẻ “tiền nào của đó”
Giá dịch vụ luôn được hầu hết những người dùng Việt Nam đặt lên hàng đầu, tuy nhiên liệu một dịch vụ chất lượng mà giá lại vô cùng rẻ liệu có đảm bảo thật hay không. Hay như ông bà ta từng nói ‘Tiền nào của đó’. Cùng tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn nhé !

img20160427121622828.jpg


Trước tiên bạn cần hiểu rõ, Ép kính là gì?

Bản chất của việc ép kính là khi mặt kính màn hình điện thoại bị vỡ nhưng cảm ứng vẫn hoạt động bình thường, thay vì phải thay toàn bộ nguyên bộ màn hình với chi phí khá tốn kém, ta chỉ cần tháo lớp kính bị vỡ và ép lớp kính mới thay thế với chi phí thấp hơn rất nhiều. Điển hình, khách hàng có thể tiết kiệm đến 75% chi phí thay màn hình iPhone 6, 6s và đối với các dòng iPhone thế hệ cũ như iPhone 5, 5s, 6.., mức tiết kiệm có thể lên đến trên 85%.

Vậy rủi ro xảy ra nếu chọn phải trung tâm ép kính giá rẻ ko uy tín:
  • [*]Màn hình có bụi hoặc bọt khí bên trong[*]Lớp kính hoặc keo mới kém chất lượng, bị ố vàng hoặc mờ sau một thời gian sử dụng [*]Bộ màn hình lắp bị kênh dẫn đến việc xê dịch cáp và gây ra lỗi khi sử dụng[*]Linh kiện bên trong thân máy bị hư hại, tráo đổi trong quá trình tháo lắp.
Với những chia sẻ trên, Bảo Long mobile mong rằng những chia sẻ trên có thể giúp bạn rất nhiều trong việc chọn dịch vụ ép kính của bất kỳ một trung tâm nào. Nếu quý khách còn có bất kỳ lo lắng nào thì hãy đếnbaolongmobile.vn để có thể trải nghiệm dịch vụ ép kính chất lượng hàng đầu theo tiêu chuẩn 5 sao. Cảm ơn quý khách đã tham khảo bài viết của chúng tôi.

Tìm hiểu thêm: thpt-nguyenbinhkhiem-daklak.edu.vn/bai-viet/ep-kinh-dien-thoai-gia-re-tien-nao-cua-do
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái