Cát Tiên Giá Rượu Vang Ý 60 Năm Primitivo Di Manduria Tại Hà Nội, Tphcm, Đà Nẵng

Đất nước Italia xinh đẹp vốn nổi tiếng với cá tính mạnh mẽ và lãng mạn. Người dân nơi đây luôn biết hưởng thụ một cuộc sống thật vui vẻ và hạnh phúc. Những món ăn như mỳ Spaghetti, bánh Pizza,… đã luôn là những món ăn đặc trưng của họ. Và đặc biệt tất cả người Ý đều cho rằng “ Rượu vang là một món quà của thượng đế ”. Vì vậy nơi đây chính là khởi nguồn của rất nhiều những thương hiệu rượu vang huyền thoại. Rượu vang Primitivo Di Manduria là một trong những thương hiệu rất nổi tiếng của nước Ý. Vậy giá rượu vang Ý 60 năm Primitivo Di Manduria bao nhiêu trên thị trường Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng?

Để giúp quý khách có thể hiểu hơn về rượu vang Ý 60 năm Primitivo Di Manduria chúng tôi xin giới thiệu về quy trình để sản xuất thứ rượu vang thượng hạng này.

Quy trình sản xuất rượu vang Ý Primitivo Di Manduria.

Rượu vang Primitivo Di Manduria được sản xuất từ giống nho lâu đời Primitivo nổi tiếng với nồng độ cồn dồi dào. Những cây nho này được trồng trên những dải đất gắn liền với sự khô hạn,hơi sương và nóng ẩm. Với thổ nhưỡng là lớp đất đỏ xen lẫn đá vôi nên rất dồi dào khoáng chất. Chính vì vậy những giống nho nơi đây sinh trưởng trong một kiểu thời tiết vô cùng đặc biệt, nhưng lại là điều kiện rất cần thiết để cho ra những trái nho tuyệt hảo.

Những trái nho khi đến thời kỳ thu hoạch sẽ được những người hái nho chuyên nghiệp cẩn thận hái bằng tay. Chỉ những quả đạt độ chín vừa phải, không bị dập nát mới được cho vào để lên men thành rượu. Quá trình lên men nho diễn ra trong những thùng gỗ sồi mới nhất của Pháp dưới điều kiện nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng thuận lợi. Sau đó 18 tháng rượu vang sẽ được đóng thành chai và trước khi mang ra thị trường sẽ được ủ từ 18 đến 24 tháng nữa.

Giá rượu vang Ý 60 năm Primitivo Di Manduria tại RuouPlaza.

Nếu quý khách đang tìm đến một địa chỉ có giá rượu vang 60 năm Primitivo Di Manduria tại Hà Nội, hoặc giá rượu vang 60 năm Primitivo Di Manduria tại TP HCM thấp nhất trên thị trường. Quý khách hãy đến với thế giới RuouPlaza. Chúng tôi luôn cam kết rằng giá rượu vang của chúng tôi luôn thấp nhất trên thị trường. Cụ thể như sau:

Giá rượu vang Primitivo Di Manduria: 1,550,000 vnđ.

Mô tả sản phẩm:

  • Nồng độ: 14,5 %
  • Dung tích: 750 ml/ chai.
  • Vụ thu hoạch 2012.
Đánh giá sản phẩm.

Đây là loại rượu vang có màu đỏ nên rất bắt mắt và thường sử dụng để ăn cùng với thịt bò nướng, thịt cừu nướng hay các loại gia cầm nướng hoặc pho mát,…Khi quý khách nếm thử ban đầu sẽ cảm thấy mùi thơm của hoa quả, sau đó là vị hơi chát và cay của men rượu. Và các hương vị này càng lúc sẽ càng ngấm hơn, khiến bạn khó lòng dừng lại được.

Có thể nói nếu so sánh giữa giá rượu vang Ý 60 năm Primitivo Di Manduria và chất lượng mà rượu có thể mang lại. Thì thực sự lựa chọn loại rượu vang này là một sự quyết định chính xác. Và địa chỉ tin cậy có thể đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách cũng như có thể mang đến sự hài lóng lớn nhất cho quý khách đó chính là RuouPlaza. Hãy đến với thế giới RuouPlaza để mang về những chai rượu vang Primitivo Di Manduria cực kỳ hảo hạng.

>>> Xem chi tiết rượu vang Ý 60 năm Primitivo Di Manduria
>>> Gía rượu vang ý Pazzia Primitivo tại Hà Nội chỉ từ 1450k
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái