Lâm Hà Hoàng Gia Sửa Chữa Điện Cơ Tại Lâm Đồng Chuyên Nghiệp!

Cửa hàng sửa chữa điện cơ, nơi sửa chữa điện cơ ở Lâm Đồngđang được rất nhiều quý vị tìm kiếm. Hiện nay với nhu cầu tìm kiếm nơi sửa chữa điện cơ chuyên nghiệp, chất lượng tốt, bảo hành dài lâu Hoàng Gia xin được giới thiệu đến quý vị dịch vụ của Hoàng Gia với những tiêu chí.

Chất lượng hàng đầu
Là người có tâm với nghề điện cơ, cùng gần 20 năm làm nghề sửa chữa điện cơ tại Đinh Văn, Lâm Hà, Hoàng Gia cam kết chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu dành cho khách hàng của mình. Với mỗi sản phẩm điện cơ mang đến Hoàng Gia, chúng tôi đều cam kết sửa chữa bằng cả tấm chân tình. Sản phẩm dù to hay nhỏ, dù tốt hay chưa chuẩn đều được Hoàng Gia tư vấn sửa chữa cho tốt nhất, ưng ý nhất.

sua-chua-dien-co-tai-lam-dong.jpg

Hoàng gia luôn cam kết các sản phẩm của Hoàng Gia đều rất chuyên nghiệp. Toàn bộ sản phẩm, công cụ, dụng cụ đều được nhập với tiêu chí không chất lượng, không bán hàng. Đến sửa chữa đồ điện tại Hoàng Gia, Đinh Văn, Lầm Hà quý vị sẽ cảm nhận được tâm huyết của người thợ chuyên nghiệp gửi gắm vào từng sản phẩm mà quý vị mang tới.

Không tốt không thu tiền
Là đơn vị chuyên nghiệp vì vậy các sản phẩm được sửa chữa tại Hoàng Gia đều phải tốt trở lên, nếu không tốt, không đảm bảo Hoàng Gia sẽ không giao hàng, không thu tiền. Chỉ những người làm nghề chuyên nghiệp, gắn bó, sống chết với nghề điện cơ mới có thể cam kết với quý vị những yêu cầu khắt khe đó. Quý vị có thể đến thử và trải nghiệm.

Uy tín thương hiệu
Nhắc đến Hoàng Gia chắc hẳn không mấy người tại Đinh Văn không biết đến ông chủ Thanh Thiện, người có tâm, cần mẫn, tận tuỵ với từng sản phẩm của khách hàng. Thanh Thiện, người hành nghề với tâm đức hàng đầu, đặt mình trong từng chi tiết sản phẩm, cần mẫn, chu đáo, đảm bảo sản phẩm mua, bán, sửa chữa tại Hoàng Gia đều luôn trọng trạng thái tốt nhất.

Dịch vụ chính
Chuyên quấn sửa Motor, Dinamo 1 pha 3 pha, lắp ráp các loại tủ điện Công nghiệp, sửa chữa máy hàn điện tử.

Tại Hoàng Gia chúng tôi sửa chữa tất cả các nhãn hiệu điện cơ từ lớn tới nhỏ trên thị trường. Ngoài ra chúng tôi cũng phân phối một số mặt hàng điện cơ các hàng lớn như: DONGYIN, DOYIN, FRANCO, CARO.

Liên hệ điện cơ Hoàng Gia
Địa chỉ: 66-68 Quang Trung, Đinh Văn, Lâm Hà

SĐT: 0931226683 - 0986551355

Nguồn: https://www.tonglago.com/2018/04/sua-chua-dien-co-tai-lam-dong.html
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái