Đà Lạt Hướng Dẫn Chọn Ghế Làm Việc Chống Đau Lưng, Mỏi Lưng Chuẩn

Số điện thoại liên hệ

0909916682

Trên thị trường hiện nay, nội thất văn phòng có rất nhiều loại ghế chống đau lưng cho dân văn phòng. Tuy nhiên, tùy vào sở thích, tình trạng cơ thể thực tế và môi trường làm việc của từng người mà việc chọn các loại ghế sẽ khác nhau nhằm mang lại hiệu quả cao nhất. Dưới đây là phần hướng dẫn chi tiết cách chọn lựa:

Xem thêm:>>> 55+ mẫu bàn họp chất lượng vượt trội
1694069055305.png

1. Kiểu dáng ghế làm việc chống đau lưng chuẩn​

Các kiểu dáng ghế có rất nhiều loại như lưng thấp, lưng cao, ghế lưng cao có đệm cổ…. Trong đó, 2 loại lưng ghế được dùng phổ biến hiện nay là ghế lưng thấp và ghế lưng cao. Đặc điểm chung của hai loại này là đều có bánh xe để hỗ trợ di chuyển và tính năng điều chỉnh độ cao của ghế.
Ghế xoay lưng cao được thiết kế nhằm nâng đỡ toàn bộ lưng của người ngồi, có loại còn trang bị thêm phần đỡ cổ, tính năng ngả lưng ra sau hỗ trợ việc nghỉ ngơ.
Ghế xoay lưng thấp được sử dụng trong các phòng họp đông người, tạo sự thông thoáng về không gian những vẫn đảm bảo giảm tải áp lực cho lưng nhờ phần tựa thiết kế uốn lượn theo cột sống.
Ngoài ra, trên thị trường còn có loại ghế lưng trung. Loại ghế này cũng rất phổ biến trong môi trường công sở khi có thể nâng đỡ gần như toàn bộ lưng nhưng không quá cổ.
ghế làm việc chống đau lưng

2. Chất liệu ghế làm việc chống đau lưng​

Chất liệu chính là yếu tố quan trọng mang đến độ êm ái và bền bỉ cho tổng thể sản phẩm. Việc lựa chọn chất liệu, kích thước và kiểu dáng phù hợp với người dùng giúp tạo không gian hài hòa cho môi trường làm việc, nâng cao tính thẩm mỹ và gia tăng hiệu suất làm việc.
Ghế văn phòng chống đau lưng được thiết kế nệm bằng nỉ, da PVC,…. tạo cảm giác thoải mái cho người dùng
Thông thường, ghế làm việc chống đau lưng được thiết kế với khung ghế, chân ghế bằng thép không gỉ, gỗ, nhựa cứng hoặc hợp kim nhôm cứng cáp. Phần tựa lưng được làm bằng nệm bọc vải hoặc nỉ, lưới, da PVC…Tùy vào ngân sách và nhu cầu mà người dùng có thể lựa ra sản phẩm phù hợp nhất.

3. Độ cao bàn ngồi làm việc​

Khi nhắc đến ghế thì chúng ta không thể bỏ qua bàn làm việc. Lựa chọn ghế có độ cao không tương thích với độ cao của bàn gây nên tình trạng gù lưng xuống hoặc cổ ngước lên quá cao, ảnh hưởng đến cột sống. Tình trạng này nếu để lâu thì cũng sẽ mang lại các triệu chứng đau lưng, mỏi cơ hoặc các bệnh về xương khớp, cột sống. Do đó, ghế cần có độ cao phù hợp với vóc dáng và độ cao bàn làm việc.
Việc chọn ghế không phù hợp với độ cao của bàn ảnh hưởng đến vai và lưng rất nhiều
Bài viết vừa rồi đã đem đến cho bạn những thông tin liên quan đến nguyên nhân triệu chứng đau lưng của dân văn phòng cùng với đó là 7 loại ghế làm việc chống đau lưng hiệu quả.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái