Bảo Lộc Khuyến Nghị Khi Chọn Lựa Phần Cứng Máy Tính Xách Tay

Bạn Đã Biết Cách Chọn Lựa Mua Laptop, Đừng bao giờ chọn lựa phiên bản giá rẻ nhất khi quyết định mua một cái máy tính xách tay mới. Vì sao vậy?

Mặc dù vậy rồi, chiếc máy tính xách tay được mua chỉ làm Antonio Villas-Boas vừa lòng trong năm Trước tiên dùng. Sau đó, nó khởi đầu trở thành từ từ và hầu như chẳng thể có ích được cho công việc của anh trong năm thứ 2. Chuyện gì đã tổ chức?

mẫu máy tính cầm tay này bắt đầu trở nên "rùa bò" trong công vụ bắt đầu khởi động, tải các app và thậm chí là gây mất thời gian với động tác thực hiện nhiệm vụ lướt web đơn giản. Antonio Villas-Boas cho rằng anh đã cần vô cùng trễ xuống khi định đoạt tích hợp một ứng dụng nào đó (vì lo ngại hệ thống không thỏa mãn được về bộ phận phần cứng) và cần cân nhắc mở bao nhiêu tab trên trình duyệt để máy không bị treo giữa chừng.
VMhrSi.jpg
cho hay một tí, chiếc máy tính cầm tay mà Antonio Villas-Boas mua năm 2013 là một chiếc Macbook Pro. Tuy nhiên, anh cho biết việc này không cùng nghĩa với công việc máy tính xách tay của Apple tốt hơn các thứ chạy Windows. Các chiếc laptop Core i7 chạy Windows cũng cho hiệu năng việc làm không hề kém cạnh Macbook Pro.

cho nên, chắc hẳn thấy rằng công việc lựa chọn phiên bản lớn nhất của một chiếc laptop Chắn chắn khiến bạn mất thêm 1 số tiền Tuy nhiên ngược lại nó sẽ khiến bạn sử dụng được máy trong thời gian lâu hơn mà không bắt buộc sử dụng rộng rãi đến công việc yêu cầu thay sau từng năm.

Anh đã khiến mọi thiết bị để giúp đỡ system của bản thân cứng cáp nâng cao tốc độ lên như dọn rác, cài đặt lại hệ điều hành hay thậm chí là thay ổ Ổ cứng HDD truyền thống bằng ổ SSD. Tuy nhiên kết quả cuối cùng thứ chỉ được tăng lên "một tí" về giá trị giải quyết và chipset Core i3 chính là nút cổ chai khiến cả hệ thống trở thành ì ạch (tác vụ bổ sung thêm RAM Sau đó cũng không hỗ trợ người chủ dòng máy tính cải thiện được tình hình bao nhiêu).

Theo cây viết Antonio Villas-Boas của Businessinsider thì ví như lợi ích tài chính cho phép, bạn hãy chọn lựa cho chính bạn laptop cũ mắc tiền nhất từ chiếc máy tính xách tay xách tay mà bản thân đang có ý đồ mua. việc này sẽ mang đến cho bạn sự vừa lòng về lâu về dài.
RoZWqM.jpg
Antonio Villas-Boas đã giao lưu từng trải thực tế của bản thân. Năm 2011, anh tậu một chiếc laptop cầm tay với bộ vi xử lí Intel Core i3, 4 Gigabyte bộ nhớ ram, giá cả khoảng 550 Đô La. Anh có thể chọn lựa các phiên bản dùng bộ vi xử lý Core i5, thậm chí có khi là Core i7 với mức giá bán đắt hơn Tuy nhiên sau cuối tay viết này cảm nhận thấy không cần thiết đề nghị có một thiết bị với phần cứng quá mạnh mẽ vượt trội vào Thời điểm lúc đó.

Bạn tự hỏi liệu mình có thật sự cần một cái máy tính xách tay cầm tay mắc hơn tất cả chỉ để chăm sóc nhu cầu lướt web, truy cập cộng đồng mạng và làm cho 1 vài tác vụ với bộ dụng cụ Microsoft Office?

vì thế, năm 2013, Antonio Villas-Boas quyết định chọn menu đắt tiền của một chiếc máy tính xách tay có chip Core i7, ổ đĩa cứng SSD, RAM 8 GB với giá 1.200 Đô La, tức là cao hơn 2 lần cho với cái máy tính xách tay thời gian trước. Và những gì đón nhận khiến cho anh cảm nhận thấy cực kỳ vừa ý. cho đến hôm nay (2016), chiếc laptop này vẫn chưa chứng minh rằng điểm nhận biết "già yếu" nào và tay viết này có ý đồ gắn bó với thiết bị của mình thêm 2 năm nữa.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái