Toàn Quốc Khuyên Tai Bạc Nam Cho Phái Mạnh

Số điện thoại liên hệ

0358178233

Nếu trước đây chỉ có phụ nữ phù hợp với việc đeo khuyên tai, thì bây giờ nam đeo khuyên tai không còn xa lạ với mọi người hiện nay. Khuyên tai là một trong những phụ kiện giúp cho các bạn nam trở nên nổi bật và có gu , cá tính hơn.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Tuy nhiên vẫn có rất nhiều bạn nam chưa tìm được cách chọn khuyên bạc nam phù hợp với khuôn mặt của mình. Hãy cùng Lachouaccessories khám phá những cách dưới đây nhé!

khuyen-tai-bac-nam
Khuyên tai bạc nam
Nội dung bài viết [hide]

1.Xỏ khuyên tai cho nam

Những chiếc khuyên tai là một phụ kiện rất quan trọng trong xu hướng thời trang làm đẹp, không chỉ riêng phụ nữ mà ngày nay rất nhiều nam giới đeo khuyên tai để thể hiện phong cách cá tính và gu ăn mặc của mình.

Những ngôi sao, các idol nổi tiếng trên thế giới: G-Dragon, SongMino, ca sĩ Justin Bieber, Zayn Malik, cũng xỏ khuyên thể hiện phong cách cá tính của họ. Khi ra ngoài, chiếc khuyên tai còn làm cho thu hút sự chú ý của người khác, nổi bật giữa đám đông.

khuyen-tai-bac-nam Khuyên tai bạc nam tròn

2.Vị trí đeo khuyên tai

Vị trí đeo khuyên tai nam cơ bản thường mọi người sẽ chọn phần thùy tai trái. Nếu đeo ở phần sụn tai thì cần chú ý vệ sinh bằng đồ dùng chuyên dụng. Nếu muốn xỏ khuyên an toàn, các bạn hãy chọn cho mình những cơ sở uy tín, thợ giỏi nếu không rất dễ bị nhiễm trùng.

khuyen-tai-bac-nam Xỏ khuyên tai nam

3.Độ tuổi được đeo khuyên tai

Trải qua các thời điểm, bạn sẽ thích và đam mê những loại khuyên tai khác nhau. Dù vậy, không nên đeo khuyên tai quá sớm nhất là khi còn là học sinh.

Hiện nay không có bất cứ quy định độ tuổi nào về việc đeo khuyên tai, tuy vậy bạn hãy chọn cho mình những chiếc khuyên phù hợp với bản thân và theo phong cách thời trang. Khuyên tai phù hợp với tổng thể, việc chọn khuyên tai cũng như việc chọn cho mình một bộ đồ phù hợp.

khuyen-tai-bac-nam Đeo khuyên tai nam

4.Chọn khuyên tai phù hợp với phong cách

Tùy theo phong cách của nam giới khác nhau, Lachouaccessories sẽ chia thành 2 cách chọn dưới đây:

  • Phong cách trẻ trung, hiện đại: Nam giới thường chọn cho mình những mẫu khuyên tai trẻ trung, phù hợp với thời đại bây giờ những cũng không quá cầu kỳ. Các mẫu khuyên được sử dụng nhiều như khuyên tai thánh giá, nam châm, khuyên tai tròn, nhưng trong đó khuyên tai bạc là được nhiều sử dụng nhất.
  • Phong cách cá tính: Các mẫu khuyên tai như đầu lâu, kim băng, hình thù, hoặc trên tai xỏ rất nhiều khuyên. Điều này cho thấy họ là người có phong cách cá tính, bụi bặm và thu hút được mọi người.

5.Chọn khuyên tai phù hợp với khuôn mặt

Mặt tròn

Đối với nam giới khu vực Châu Á, mặt tròn là khuôn mặt phổ biến. Khuôn mặt tròn sẽ không có góc cạnh như những khuôn mặt khác, nhìn từ trên xuống dưới đều là một hình tròn. Với những người có khuôn mặt tròn thường trông thấy rất dễ thương, nhưng họ vẫn toát lên sự hấp dẫn riêng biệt.

Với khuôn mặt tròn bạn nên đeo khuyên tai có hình dáng dài, nó giúp ta trông thanh thoát khuôn mặt trông sẽ cá tính hơn.

khuyen-tai-bac-nam Khuyên tai cho người mặt tròn

Mặt chữ điền

Mặt chữ điền là khuôn mặt có phần gò má và phần cằm sẽ lộ rõ các đường nét cho thấy những góc cạnh nổi bật trên khuôn mặt. Đây là khuôn mặt trông rất men và đẹp nhất của nam giới.

Khuôn mặt này là phổ biến ở khu vực Châu Âu, đặc biệt là những quý ông, họ thường toát ra vẻ lịch lãm, cá tính khiến ai cũng bị thu hút. Với khuôn mặt nhiều ưu điểm nhưng trong việc chọn khuyên tai thì lại rất khó. Vậy nên chỉ cần chọn những khuyên tai đơn giản như khuyên tai bạc đính đá cũng đủ toát lên vẻ đẹp.

khuyen-tai-bac-nam Khuyên tai cho người mặt chữ điền

Mặt trái xoan

Mặt trái xoan là gương mặt rất nhiều nam giới mơ ước, việc chọn khuyên tai cho khuôn mặt này rất dễ dàng. Khuôn mặt này phù hợp với hầu hết các kiểu dáng, mẫu mã khuyên tai khác nhauhttps://toplist.vn/top-list/shop-ban-khuyen-tai-dep-nhat-o-ha-noi-20038.htm

6.Lựa chọn nơi mua khuyên tai

Các bạn hãy lựa chọn cho mình những cơ sở nổi tiếng, uy tín để chọn mua cho mình những chiếc khuyên tai phù hợp với mình nhé!

Hy vọng qua bài viết trên có thể giúp các bạn cách chọn khuyên tai bạc nam phù hợp với khuôn mặt của mình và đừng quên truy cập Lachouaccessories để chọn cho mình những sản phẩm phù hợp.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái