Làm Phim Quảng Cáo Sản Phẩm, Dịch Vụ Spa Ấn Tượng, Sáng Tạo

Số trung tâm SPA đang tăng chóng mặt, vậy làm sao để khách hàng biết đến bạn. Tại sao không thử làm phim quảng cáo sản phẩm, dịch vụ nhỉ? Clip quảng cáo, viral hiện đang là công cụ không thể thiếu khi làm marketing online nếu bạn muốn nhiều người tìm đến dịch vụ của bạn.

massage_swedish01.jpg

Làm phim quảng cáo sản phẩm, dịch vụ có thật hiệu quả vậy không?

Câu trả lời là có. Trong một đoạn phim quảng cáo sản phẩm phải thể hiện đầy đủ những gì tốt nhất mà bạn mang lại cho khách hàng. Hãy tưởng tượng bạn đang đứng trước một SPA hào nhoáng, bước vào là một không giang sang trọng bao trùm lấy bạn, mùi hương thảo dược vuốt ve làn da khiến bạn sảng khoái lạ thường, một khuôn mặt tươi tắn cháo đón bạn. Sau đó bạn nằm xuống một chiếc giường êm đến mức cứ ngỡ đang lơ lững trong không trung, một bàn tay mềm mại ấn huyệt đạo với lực vừa đủ, cơ thể bạn rùn lên, thư thái, sảng khoái, êm ái, nhiệt độ của những viên đá nóng thấm qua da thịt, bạn cảm nhận da mình căng lên, hồng hào, bạn không thể rời khỏi cảm giác đó.

Một trung tâm đẳng cấp mới tạo được sự an tâm về an toàn dịch vụ, nhất là khi có quá nhiều spa làm ẩu, gây nguy hiểm đến tính mạng khách hàng hiện nay.

Làm phim quảng cáo sản phẩm, dịch vụ là để giới thiệu về độ chuyên nghiệp, an toàn mà bạn cam kết với khách hàng, có như thế thì khách hàng mới tin, mới dùng và giới thiệu cho bạn bè cùng hưởng thụ dịch vụ tại trung tâm của bạn.


Làm phim quảng cáo sản phẩm, dịch SPA ấn tượng, sáng tạo như thế nào?

Câu trả lời nằm ở Insights - những thứ làm thoã mãn khách hàng nhưng họ không biết đó là gì. Có bao giờ các bạn tự hỏi “hôm nay nên ăn gì?” nhưng nghĩ mãi chẳng ra chưa? Bạn biết mình thèm một cái gì đó có vị chua, hơi ngọt, hơi cay, nước sốt ấm trong ngày lạnh, món đó rất quen nhưng lại quá khó để bạn nghĩ ra. Nếu có một quán ăn bán món ăn đó chắc hẳn bạn sẽ ghe hoài luôn đúng không!!

Bí quyết rất đơn giản, muốn làm phim quảng cáo sản phẩm, dịch vụ ấn tượng thì bạn và chúng tôi phải cũng nhau tìm cho bằng được Insights của khách hàng là gì, rồi sau đó mới tới kịch bản và quay dựng. Với am hiểu về ngành làm đẹp, chúng tôi tự tin giúp bạn tìm ra thông điệp có một không hai, tạo sự khác biệt trên thị trường. Về kỹ thuật quay dựng thì mời bạn vào trang web 7ilab.com để xem các sản phẩm mà chúng tôi đã thực hiện nhé!

Thông tin liên hệ

Công ty 7iLAB
Địa chỉ: 163 Hai Bà Trưng (IDC Building), Q.3, TP. HCM
SĐT: 09 38 28 18 79 (Mr. Cường)
Mail: [email protected]
Web: http://7ilab.com/
FB: https://www.facebook.com/7ILABVIETNAM/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái