Bảo Lộc Mẫu Sập Thờ Gỗ Mít Đẹp - Cơ Sở Đồ Thờ Sơn Đồng - Công Ty Tnhh Việt Anh

Sập Thờ Gỗ Mít được xây dừng và chạm khảm phức tạp tại Cơ sở Đồ thờ Sơn Đồng - Công ty TNHH Việt Anh với đa dạng mẫu mã và đa dạng về kích thước sẽ đem tới cho quý khách những mẫu sản phẩm sập thờ đẹp nhất hiện nay. Cơ sở chúng tôi có các nghệ nhân giàu kinh nghiệm, các loại gỗ tốt.

sap-tho-go-mit-dep-cho-phong-tho-1.jpg


Các mẫu sập thờ của chúng tôi gồm rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã ..vv. Những mẫu đã nổi tiếng từ xưa như sập thờ chạm tứ linh, sập thờ chân nghê, sập thờ tam cấp, sập thờ chạm bông, sập thờ hoa mai.

Kích Thước:

Kích thước quý khách có thể đặt theo kích thước của gia đình hoặc chúng tôi sẽ thiết kế theo kích thước chuẩn của lỗ ban. với các mẫu sập thờ có kích thước chuẩn như sau: Dài 1,97 (Tài Vượng) – Cao 1m27 (Tiến Bảo) – Rộng 1m27 (Quý Tử).

Chất Liệu và:

– Chúng tôi tạo ra sập thờ bằng 4 loại gỗ chính là: sập thờ gỗ mít, sập thờ gỗ gụ, sập thờ gỗ hương, sập thờ gỗ dổi. Nhưng gỗ mít vẫn được quý khách hàng thân thiện nhiều nhất vì gỗ mít có màu vàng phù hợp với tâm linh và tín ngưỡng của người việt, giá thành của sập thờ gỗ mít cũng phải chẳng so với các loại gỗ khác.

– Độ bền của gỗ mít cũng là một đặc điểm được quý khách hàng quan tâm, vì đặc tính của gỗ mít có thể giúp cho sập thờ gỗ mít có tuổi thọ rất cao, lên tới vài trăm năm.

Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua sập thờ gỗ mít có thể liên hệ với chúng tôi:

Mr. Chiến 093 421 8668

Email: [email protected]

Địa chỉ: Thôn Đồng – Sơn Đồng – Hoài Đức – Hà Nội

Với phương châm đem giá trị thực cho khách hàng, chúng tôi luôn luôn đem tới cho quý khách những tác phẩm tốt nhất, đẹp nhất.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái