Lâm Đồng Mì không chiên nissin đã có mặt tại VN

Mì nào bạn thích nhất

  • hảo hảo

    Votes: 3 33.3%
  • Gấu Đỏ

    Votes: 3 33.3%
  • Vifon

    Votes: 0 0.0%
  • Yoshi

    Votes: 0 0.0%
  • Mikocho

    Votes: 0 0.0%
  • Komachi

    Votes: 0 0.0%
  • Nissin

    Votes: 3 33.3%

  • Total voters
    9
Nhà sản xuất mì gói Nissin đến Việt Nam

Nissin of Japan is No.1



Không chiên qua dầu nên người dùng mì Nissin không sợ bị nóng, sợi mì dai, nước súp đậm đà, phù hợp khẩu vị Việt.

Mì không chiên Nissin là sản phẩm của Công ty TNHH Thực phẩm Nissin Việt Nam, trực thuộc Tập đoàn thực phẩm hàng đầu thế giới Nissin Foods. Giá bán lẻ khoảng 5.000 đồng một gói. Với công nghệ Nhật Bản, mì không chiên Nissin có 3 hương vị hấp dẫn là tôm chua cay tinh túy, bò sốt tiêu cay và gà rau răm thơm ngọt. Chỉ cần đổ 400 ml nước sôi vào tô mì và chờ trong vòng 3 phút, Nissin sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm ẩm thực mới lạ và tốt cho sức khỏe.
Hàng ngày, hàng triệu người trên thế giới có thể thưởng thức những tô mì gói thơm ngon và tiện dụng, nhưng không nhiều người biết rằng mì ăn liền chính là một phát minh của một người Nhật - ông Momofuku Ando.

Vào những năm sau chiến tranh thế giới thứ II, khi chứng kiến người dân Nhật Bản nối đuôi nhau chờ mua những tô mì trong những ngôi chợ nhỏ dưới trời đêm rét lạnh, ông Momofuku Ando đã ước mong về sự an bình cho đất nước: "Hòa bình sẽ đến khi người dân có đủ cái ăn". Và chính từ những khoảnh khắc ngắn ngủi cùng tư tưởng lớn lao đó đã đem đến cho ông niềm tin, sự quyết tâm để phát minh ra loại mì tiện dụng, có thể thưởng thức chỉ sau khi cho nước nóng vào, mà ngày nay được gọi là mì ăn liền.
Nissin-1.jpg

Năm 1958, ông Momofuku Ando đã thành lập Công ty TNHH Thực phẩm Nissin tại Nhật Bản, tiên phong trong kinh doanh và sản xuất mì ăn liền. Từ đó, công ty đã mang đến những phát minh mang tính đột phá: mì vị gà ăn liền "Chikin Ramen" (1958), là một phát minh tiên phong đáng tự hào của người dân Nhật Bản; mì ly "Nissin Cup Noodle" (1971) giúp người tiêu dùng có thể ăn ngon mọi lúc mọi nơi trong những chiếc ly giấy an toàn và hợp vệ sinh; mì không gian "Mì ăn liền có thể ăn trong môi trường không trọng lực" (2005).
Tập đoàn thực phẩm Nissin Foods vươn ra thế giới với 47 nhà máy sản xuất, trên 15 quốc gia và tạo ra hơn 1.200 loại mì gói cho toàn cầu (theo thống kê năm 2011).
Nissin-2.jpg

Phân phối chính thức tại Bảo Lộc. NPP Mai Lan 71- Phan Đình Phùng - Bảo Lộc
 
quảng cáo này hay ;)). mì có thể ăn trong môi trường k trọng lực ... bữa nào ăn thử
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái