Bảo Lộc Một Số Phương Thuốc Đông Y Chữa Trị Viêm Bàng Quang

Bệnh viêm bàng quang thường gây phiền toái cho một số người bệnh vì nó gây nên chứng đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt,… bài viết này là những bài thuốc đông y chữa viêm bàng quang có thể hỗ trợ giúp cho bệnh thuyên giảm bớt phần nào.

Các phương thuốc chữa trị viêm bàng quang từ dân gian
viem-bang-quang.jpg
Bài thuốc điều trị viêm bàng quang từ ngải cứu

Ngải cứu là một trong các vị thuốc có công dụng tốt cho cơ thể mà trước nay chúng ta đều biết, tuy nhiên đối với nam giới nó còn có tác dụng hỗ trợ chữa bị viêm bàng quang hiệu quả.

Với bài thuốc này, đàn ông cần chuẩn bị nguyên liệu: 45g ngải cứu để cả rễ, 15g cỏ seo gà, 15g rễ cỏ tranh, 10g mật ong. cách làm cũng không hề khó, chỉ cần trộn đều ngải cứu, rễ cỏ tranh, cỏ seo gà tiếp đó cho vào nồi nước vừa đủ đun sôi từ 15 tới 20 phút. rồi lấy nước thuốc hòa với mật ong uống mỗi ngày 1 thang chia thành 2 lần trước bữa ăn.

Phương thuốc chữa trị bệnh viêm bàng quang từ rau dừa nước khô

Đây là một bài thuốc đông y có tác dụng giải nhiệt, kháng viêm rất tốt đối với quá trình chữa trị bệnh viêm bàng quang của đàn ông. Các đấng mày râu hãy để ý, chuẩn bị 200g dừa nước khô nấu canh ăn liên tục trong vòng từ 7 đến 10 ngày. bài thuốc từ rau dừa khô không chỉ có tác dụng tốt đối với người bị viêm bàng quang và còn hỗ trợ tích cực đối với người chữa trị bệnh viêm đường tiểu.

Một số phương thuốc đông y khác

– Bồ công anh 20g, thài lài tía 12g, rau má 12g, mã đề 16g, cam thảo dây 12g, mộc thông 12g. phái mạnh đem những vị thuốc trên sắc lấy thuốc uống mỗi ngày 1 thang. phương thuốc này có hiệu quả tốt đối với người đang điều trị viêm bàng quang và bị viêm bàng quang cấp đặc điểm.

– Rễ đậu biếc 5g, rễ cỏ tranh 10g, rau diếp cá 5g, rau má 15g. Sắc uống ngày 1 thang, chia 3 lần. Để đem đến hiệu quả như mong muốn, nam giới nên uống thuốc liên tiếp từ 3 tới 5 ngày.

– Sinh địa 12g, mộc thông 12g, cam thảo 6g, lá tre 16g, đăng tâm 12g, hoàng cầm 12g. Sắc uống ngày 1 thang.

Vừa rồi là một vài bài thuốc đông y chữa viêm bàng quang. song, một vài phương thuốc này cần thiết phải có một thời gian nhất định để thẩm thấu thuốc.

http://suckhoegioitinh.net/thuoc-dan-gian-chua-viem-bang-quang.html

http://khamnamkhoahn.net/uong-thuoc-khang-sinh-chua-viem-bang-quang-102307.html

http://khamnamkhoa11.com/mot-so-nguyen-nhan-gay-viem-bang-quang-o-nam-gioi-10295.html
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái