Mua Bàn Ăn Gỗ Đẹp Cao Cấp

Có thể nói, dù ngày càng có nhiều phong cách thiết kế, trang trí nội thất khác nhau nhưng những mẫu bàn ăn gỗ vẫn luôn là sản phẩm được ưa chuộng và chưa bao giờ lỗi thời. Vậy, các mẫu bàn ăn được thiết kế với chất liệu gỗ có những ưu điểm gì, có sức hút như thế nào mà khiến nhiều người yêu thích đến thế? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
1. Phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau
Chất liệu gỗ rất dễ dàng trong việc tạo hình và thi công nên rất đa dạng về mẫu mã. Nhờ vậy, bạn có thể lựa chọn bất kỳ mẫu mã bàn nào mà mình yêu thích với chất liệu này. Đặc biệt, các mẫu bàn gỗ sẽ rất phù hợp với các phong cách trang trí nội thất gần gũi với thiên nhiên như phong cách Bắc Âu, phong cách Bohemian, phong cách eco… Màu gỗ của bàn cũng dễ dàng tương thích với phong cách hiện đại hay tối giản, giúp không gian thêm ấm cúng và tinh tế.

bàn ăn gỗ

2. Thiết kế chắc chắn
Gỗ là vật liệu chịu lực khá tốt, đặc biệt gỗ tự nhiên càng dùng sẽ càng bóng và đẹp. Còn đối với bàn ăn gỗ công nghiệp hiện nay đều được gia công khá tốt, có khả năng chịu lực ổn. Khung bàn gỗ cũng thường chắc chắn hơn các loại chất liệu khác. Đặc biệt, dù là gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp, bàn ăn cũng khá bền theo thời gian nếu bạn sử dụng đúng cách.
3. Tính thẩm mỹ cao
Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của loại bàn ăn được làm với chất liệu gỗ này chính là giá trị thẩm mỹ cao. Dù nội thất nhà bạn được thiết kế, trang trí theo phong cách nào, vẻ đẹp sang trọng của các mẫu bàn gỗ đều có thể dễ dàng hòa hợp với không gian căn phòng. Là sự kết hợp của những đường vân gỗ tinh tế cùng các màu sắc đặc trưng của chất liệu gỗ, một chiếc bàn gỗ trong phòng ăn chắc chắn sẽ đem lại sự thu hút cho bất cứ ai từ cái nhìn đầu tiên.
bàn ăn gỗ

4. Đa dạng mẫu mã
Hiện nay, với nhu cầu sử dụng và nhu cầu thẩm mỹ ngày càng tăng cao, các mẫu bàn ăn gỗ cũng được sản xuất với mẫu mã, kiểu dáng vô cùng đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều yêu cầu của người dùng. Bàn tròn, bàn vuông, bàn bầu dục, bàn chữ nhật… đều là những lựa chọn được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Bên cạnh đó, người mua còn có thể lựa chọn họa tiết vân gỗ trên bề mặt bàn hoặc bàn gỗ tone trầm/tone sáng theo ý thích của mình. Có thể thấy, với sự đa dạng mẫu mã, màu sắc của bàn gỗ, người tiêu dùng sẽ không quá khó để có thể tìm mua được sản phẩm ưa thích cho gia đình của mình.
bàn ăn gỗ

5. An toàn và thân thiện với người sử dụng
Ưu điểm cuối cùng mà chúng tôi muốn đề cập chính là tính an toàn và thân thiện với người sử dụng. Với một sản phẩm thật sự chất lượng, người tiêu dùng sẽ an tâm hơn về các tiêu chuẩn an toàn sức khỏe người dùng của chiếc bàn gỗ. Không chỉ vậy, các tính năng ưu việt của bàn gỗ như hạn chế thấm nước hay giảm thiểu trầy xước cũng là điểm cộng được đánh giá cao bởi người sử dụng.
Và nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu bàn gỗ đáp ứng các tiêu chí trên cho phòng ăn của mình, đừng ngại ngần lựa chọn các sản phẩm của AConcept – thương hiệu nội thất phong cách Châu Âu cao cấp, luôn đảm bảo chất lượng – uy tín – sự hài lòng trong từng trải nghiệm của khách hàng.
bàn ăn gỗ

Lấy cảm hứng từ phong cách Bắc Âu, bàn ăn gỗ AConcept đề cao sự đơn giản trong thiết kế và tối đa hóa công năng. Những mẫu bàn gỗ từ AConcept làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp được gia công cẩn thận, mang đến nét thẩm mỹ và độ bền cao cho sản phẩm. Ngoài ra, những sản phẩm bàn ăn gỗ tại đây cũng đáp ứng các tiêu chí thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng nên tạo được sự an tâm cho cả gia đình. Các mẫu thiết kế bàn đều có bản quyền mang đến sự độc đáo cho ngôi nhà và thể hiện rõ nét sở thích riêng biệt của bạn.
bàn ăn gỗ


Những ưu điểm trên cũng chính là lý do khiến bàn ăn gỗ thu hút được sự ưa chuộng của người dùng. Nếu đang muốn tân trang lại nhà bếp hay phòng ăn, đừng ngại ngần mà ghé ngay website hay showroom của AConcept nhé!
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái